Giỏ hàng

Thông Tin Chứng Nhận

GIỚI THIỆU NHÀ MÁY VITALABS (U.S.A)

Mục lục [Ẩn]

SƠ LƯỢC NHÀ MÁY VITALABS

Thành lập năm: 1977

Trụ sở chính tại: Atlanta, bang Georgia, USA. .

Số lượng nhân sự: Trên 200 người

Hệ thống nhà xưởng: bao gồm 7500 m2 với diện tích sản xuất 1.700m2

Sản xuất sản phẩm: Dược phẩm, Vitamins, khoáng chất, các loại thực phẩm chức năng trong viên softgel, Viên nang vỏ cứng, Viên bao phim, bột, viên nang dạng đặc biệt,...

Nhà máy vitalabs (U.S.A)

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE HEALTHY BEAUTY DO VITALABS, INC. SẢN XUẤT

NHỮNG CHỨNG NHẬN VITALABS,IN. ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

1. Chứng Nhận NSF

Chứng nhận NSF của nhà máy vitalabs

NSF (National Sanitary Foundation) là trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA – Water Quality Association, UL – Underwriters Laboratories).

Nhà máy Vitalabs được chứng nhận bởi chương trình "CHỨNG NHẬN BỔ SUNG ĂN UỐNG" của NSF về việc tuân thủ GMP. NSF thường xuyên tiến hành kiểm tra tại chỗ các cơ sở sản xuất hợp đồng bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm của các đơn vị sản xuất.

Tổ chức NSF cũng là nơi thử nghiệm bổ sung dinh dưỡng của bên thứ ba để đánh giá sản phẩm trong mỗi bước phát triển cho đến khi hoàn tất quy trình.

Nguồn: https://www.vitalabs.com/

2. Chứng Nhận FDA

Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hay Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ(tiếng Anh: Food and Drug Administration, viết tắt FDA hay USFDA) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Trụ sở đóng tại Washington DC, Hoa Kỳ. Cục được lập năm 1906.

Nguồn: https://www.vitalabs.com/

3. Lab Testing

Những sản phẩm được nhà máy Vitalabs sản xuất đã được thử nghiệm an toàn và đủ hàm lượng chuẩn trong phòng thí nghiệm.

Nguồn: https://www.vitalabs.com/

4. Chứng Nhận Của ICS

Chứng nhận ICS của nhà máy Vitalabs

ICS là một công ty con thuộc sở hữu của Where Food Comes From, Inc., chuyên về các dịch vụ chứng nhận hữu cơ, không chứa gluten và có liên quan. ICS là một trong những công ty chứng nhận hữu cơ đầu tiên ở Hoa Kỳ, được thành lập năm 1979 với tên Farm Kir Organic, Inc. bởi Fred Kirschenmann, một nhà lãnh đạo lâu năm trong nước và quốc tế về nông nghiệp hữu cơ và bền vững. Công ty đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình và quy trình chứng nhận hữu cơ trong 35 năm qua và tiếp tục trở thành công ty hàng đầu trong ngành chứng nhận hữu cơ ngày nay .

Nguồn: https://www.vitalabs.com/

5. Chứng Nhận Halal

Chứng Nhận Halal của nhà máy Vitalabs

Halal là một thuật ngữ theo tiếng Ả Rập có nghĩa là hợp pháp, nó bao gồm vật chất hoặc hành động được chấp nhận, cho phép hoặc tuân theo luật Shariah.

Đối với người Hồi Giáo (Muslim) việc sử dụng các sản phẩm Halal là bắt buộc, vì thế các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi sản phẩm đó có dấu Halal trên bao bì sản phẩm.

Chứng nhận Halal là một loại chứng chỉ xác nhận rằng sản phẩm nào đó đạt yêu cầu về các thành phần và điều kiện sản xuất đáp ứng yêu cầu của Kinh Qua'ran ,luật Shariah và tiêu chuẩn Halal.

Đây là các sản phẩm thường có chứa nguyên liệu từ động vật hoặc các thành phần khác không được phép đối với tiêu dùng là người Hồi giáo. Hơn nữa, các tiêu chuẩn cho chứng nhận Halal không chỉ liên quan đến nguyên liệu của sản phẩm mà còn bao gồm toàn bộ quá trình sản xuất, chế biến, đóng gói, ghi nhãn, bảo quản và vận chuyển.

Vitalabs,In. sản xuất các sản phẩm Halal dưới sự giám sát của Hội đồng Dinh dưỡng và Thực phẩm Hồi giáo Hoa Kỳ (IFANCA).

Nguồn: https://www.vitalabs.com/

Hình Ảnh Chứng Nhận Vitalabs do bên thứ 3 cấp:

Chứng Nhận NSF Nhà Máy Vitalabs

Chứng Nhận Non GMO Nhà Máy Vitalabs

Chứng Nhận usda Nhà Máy Vitalabs