Giỏ hàng

Thắc Mắc Thường Gặp

[FAQ010] UỐNG GLUCOLLAGEN 7 IN 1 BAO LÂU SẼ THẤY HIỆU QUẢ?

Mục lục [Ẩn]

Uống Glucollagen 7 in 1 bao lâu sẽ hiệu quả? Đây là câu hỏi rất nhiều bệnh nhân gửi câu hỏi cho dược sỹ Healthy Beauty. Hôm nay, mình xin chia sẻ thời gian hiệu quả sau khi uống Glucollagen 7 in 1.

UỐNG GLUCOLLAGEN 7 IN 1 BAO LÂU SẼ THẤY HIỆU QUẢ?

Glucollagen 7 in 1 chắc hẳn quá quen thuộc với những bệnh nhân bị các vấn về khớp: đau khớp, thoái hóa khớp, viêm khô cứng khớp,… Vậy thì uống bao lâu sẽ thấy hiệu quả?

>> Xem thêm: các loại bệnh khớp nên dùng Glucollagen 7 in 1

Tùy theo bệnh khớp và trình trạng bệnh như thế nào nhưng trong vòng 10 ngày cơn đau khớp sẽ giảm dần và dần tái tạo mô sụn khớp để bệnh nhân dễ dàng di chuyển hơn.

Tại sao Healthy Beauty khẳng định là 10 ngày, mời cả nhà mình cùng xem lý do tại sao uống Glucollagen 7 in 1 lại hiệu quả như vậy nhé:

 

1. Đạt chuẩn cGMP

Glucollagen 7 in 1 được nhập khẩu từ Mỹ - Nhà máy Sản xuất Robinson Pharma đạt chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice – Tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất hiện tại được áp dụng nghiêm ngặt cho ngành Dược phẩm do FDA chứng nhận).

Với tiêu chuẩn cGMP – Đảm bảo chất lượng trên từng viên thuốc từ nguyên liệu đầu vào đến đóng gói bao bì và bảo quản kho lạnh để Glucollagen 7 in 1 đạt hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

 

2. Uống Glucollagen 7 in 1 với thành phần và Hàm Lượng cao

Sự kết hợp 7 hoạt chất có trong Glucollagen 7 in 1 giúp khớp hồi phục và tái tạo sụn để khớp dẻo dai:

+ Glucosamine Sulfate…1.500mg:

Glucosamine là một nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan, là thành phần cấu thành chất nền (matrix) của sụn. Khi vào trong cơ thể, nó sẽ kích thích tế bào sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Bên cạnh đó, Glucosamine sulfate sẽ ức chế các enzym phá hủy sụn khớp như collagenase, phospholinase A2 và làm giảm sự phá hủy các tế bào sinh sụn của các gốc tự do superoxide, đồng thời kích thích quá trình sinh sản mô liên kết của xương, giảm sự mất canxi của xương. Khi sụn khớp bị viêm hoặc thoái hóa, các thành phần như Glucosamine sulfat, collagen typ 2, acid hyaluronic, chondroitin,… cũng trở nên thiếu hụt. Việc bổ sung các thành phần này giúp cho tế bào sụn có đủ nguyên vật liệu để sản xuất sụn mới bù đắp vào phần sụn đã bị thoái hóa và hư hỏng.

Glucosamine là một nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan, là thành phần cấu thành chất nền (matrix) của sụn. Khi vào trong cơ thể, nó sẽ kích thích tế bào sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Bên cạnh đó, Glucosamine sulfate sẽ ức chế các enzym phá hủy sụn khớp như collagenase, phospholinase A2 và làm giảm sự phá hủy các tế bào sinh sụn của các gốc tự do superoxide, đồng thời kích thích quá trình sinh sản mô liên kết của xương, giảm sự mất canxi của xương. Khi sụn khớp bị viêm hoặc thoái hóa, các thành phần như Glucosamine sulfat, collagen type 2, acid hyaluronic, chondroitin,… cũng trở nên thiếu hụt. Việc bổ sung các thành phần này giúp cho tế bào sụn có đủ nguyên vật liệu để sản xuất sụn mới bù đắp vào phần sụn đã bị thoái hóa và hư hỏng.

+ Chondroitin Sulfate…400mg

Chondroitin Sulfate đóng vai trò như nguyên liệu chính trong quá trình tái tạo mô sụn khớp và xương. Nó tham gia vào cấu trúc màng tế bào, đồng thời có trong thành phần sợi chun tại các mạch máu lớn và chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương. Chondroitin Sulfate không chỉ đảm bảo độ chắc mà còn tạo tính đàn hồi cho sụn xương.

Chondroitin Sulfate thường được chỉ định sử dụng trong các trường hợp thoái hóa, hư khớp do hợp chất này có khả năng kích thích quá trình tổng hợp proteoglycan cũng như ức chế một loại men gây thoái hóa sụn khớp (enzym elastase).

Giảm tình trạng cứng khớp cũng là một trong những lợi ích của Chondroitin Sulfate bởi hoạt chất này có thể giúp tăng cường sản xuất dịch khớp, từ đó giữ cho khớp được linh hoạt, đồng thời kiểm soát được các phản ứng viêm cơ.

+ MSM (Methyl Sulfonyl Methane)…400mg

MSM có khả năng làm tăng cường trong cơ chế tự miễn dịch trong hệ thống miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp đẩy lùi được tình trạng viêm đau tại xương khớp, không chỉ vậy chất này còn có thể làm giảm được hiện tượng thoái hóa khớp và tình trạng thấp khớp.

Trong nghiên cứu cho thấy, MSM có thể làm cho các phần sụn tại các khớp xương được phục hồi sau tổn thương một cách nhanh chóng, giúp tạo các lớp đệm cho xương trượt lên nhau để cơ thể di chuyển và hoạt động dễ dàng. Ngoài ra, MSM được biết đến với khả năng rất tốt trong việc chống oxy hóa, giảm thiểu những tổn thương gây ra bởi các gốc tư do của cơ thể.

Theo cơ chế của quá trình viêm tại khớp, ở tại vị trí này hàm lượng sulfur thấp hơn so với bình thường rất nhiều gây ra những rối loạn trong hoạt động của các tế bào nơi đây. Vì thế, việc bổ sung thêm MSM làm tăng cường sự cung cấp cho các tế bào này lượng sulfur cần thiết để thực hiện các chức năng của mình, cơ chế của MSM chính là đảm bảo được sự lưu thông trong quá trình trao đổi chất của tế bào, làm giảm thiểu đi những tác nhân có hại cho tế bào từ đó giúp nguồn dinh dương được sử dụng có hiệu quả tránh được tình trạng tế bào chịu quá nhiều áp lực gây ra những cơn đau. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần dùng MSM một thời gian, các triệu chứng đau lưng, mỏi gối giảm đi rõ rệt, ngoài ra nó còn làm giảm đi sự phá hủy của các đĩa đệm.

+ Shark Cartilage PWD…400mg

Sụn vi cá mập từ lâu đã được xem như là một loại thực phẩm quý hiếm có tác dụng bồi bổ thể lực và cực kỳ tốt đối với xương khớp, tim mạch, thị lực và thận.

+ Collagen Type II…200mg

Bên cạnh Canxi, Collagen type II cũng là một dưỡng chất quan trọng, chiếm 85-90% tổng số Collagen ở sụn khớp. Chúng có chức năng cung cấp thêm năng lượng, đảm bảo sự dẻo dai của sụn.

+ Vitamin C…150mg

Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Ngoài tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, vitamin còn là một thành phần quan trọng trong cấu trúc của cơ thể người. Vì vitamin C còn cần thiết cho sự phát triển và duy trì sự chắc khỏe của răng, xương, da, sụn và các mô liên kết.

+ Hyaluronic Acid…100mg

Điều đặc biệt của Glucollagen 7 in 1 là hoạt chất vàng điều trị thoái hóa khớp là Hyaluronic Acid, với hàm lượng cao 100mg mà không sản phẩm trên thị trường có hàm lượng cao như vậy (nhiều sản phẩm hàm lượng chỉ 3 – 10mg vì giá thành hoạt chất này khá cao).

Hyaluronic acid được ứng dụng rất nhiều lĩnh vực: mỹ phẩm, thẩm mỹ, đặc biệt đối với y học (điều trị thoái hóa khớp),…. Acid hyaluronic có nhiệm vụ đệm giảm xóc, bôi trơn và bảo vệ khớp. Nó có các tính chất nhớt và đàn hồi tùy thuộc vào lực tác động. Nếu tác động một lực lớn, thì nó có tính chất đàn hồi, còn nếu tác động một lực nhẹ thì nó như là dầu bôi trơn.

Liều tiêm hyaluronic acid điều trị thoái hóa khớp tại bệnh viện

 

3. Đạt giấy chứng nhận thương mại tự do tại Mỹ

Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe tại thị trường Mỹ, Glucollagen 7 in 1 được FDA ( Cục quản lý Thực Phẩm – Dược Phẩm Hoa Kỳ) cấp chứng nhận được thương mại (mua bán) tự do tại Mỹ.

4. Là sản phẩm thuộc Công ty TNHH DP Healthy Beauty uy tín

Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty với 13 năm hoạt động với 3 lĩnh vực:

+ Phân phối 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc

+ Phân phối 38 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu USA mang thương hiệu Healthy Beauty

+ Sản xuất trang thiết bị y tế

Với Tâm Y Đức trong ngành Dược, Healthy Beauty luôn mang đến sản phẩm uy tín chất lượng đến với bệnh nhân để mọi người luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc!!!

====

Tài liệu tham khảo:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5814393/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5241539/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2764342/