Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

BẠN CÓ MUỐN TRẮNG HỒNG LÀN DA - XUA TAN VẾT NÁM?

NHỮNG NGUY CƠ CHO SỨC KHỎE VÀ LÀN DA

Sức khỏe và sắc đẹp trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống năng động của con người hiện đại. Tuy nhiên, con người ngày nay đang sống trong một môi trường ô nhiễm, thức ăn nước uống không đảm bảo vệ sinh an toàn, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời do biến đổi khí hậu… tạo nên những gốc tự do hủy hoại và gây ra vô số vấn đề cho sức khỏe và làn da.

GỐC TỰ DO LÀ GÌ?

Gốc tự do là các phân tử hóa học có một số lẻ điện tử (electron mang điện tích âm), khi tấn công vào cơ thể chúng ta, gốc tự do tạo ra phản ứng chiếm đoạt điện tử của các phân tử khác và lần lượt tiếp tục tạo ra chuỗi gốc tự do mới, gây rối loạn hoạt động bình thường của tế bào.

Cơ thể con người luôn tồn tại theo hệ thống cân bằng giữa quá trình tạo ra các gốc tự do (quá trình oxy hóa) và quá trình sản sinh ra các chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi chất, các tác nhân bên trong (nội sinh) hoặc tác nhân từ bên ngoài (ngoại sinh) như môi trường bị ô nhiễm, chất phóng xạ, tia tử ngoại... làm cho hệ thống cân bằng bị thay đổi, làm gia tăng các gốc tự do và giảm các chất chống oxy hóa.

Quá trình oxy hóa là quá trình xảy ra phản ứng hóa học, trong đó có sự chuyển dời electron giữa các phân tử chất --> hình thành nên gốc tự do. Sự gia tăng các gốc tự do trong cơ thể sinh ra các phản ứng dây chuyền phá hủy tế bào.

GỐC TỰ DO VÀ QUÁ TRÌNH OXY HÓA GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE VÀ LÀN DA NHƯ THẾ NÀO?

Theo bác sĩ Sejal Shah thuộc Khoa da liễu SmarterSkin của thành phố New York, do tính chất phản ứng tự nhiên của gốc tự do, chúng có thể tàn phá làn da của bạn và các tế bào khác trong hành trình tìm kiếm và chiếm đoạt các điện tích electron tương ứng. Để tự ổn định, các gốc tự do cố gắng phá vỡ liên kết với các nguyên tử hoặc phân khỏe mạnh khác của cơ thể. Quá trình oxy hóa này dẫn đến việc có thể làm hỏng DNA và các bộ phận khác của tế bào, áp lực oxy hóa làm suy yếu các tế bào và mô sống, và có thể khiến bạn dễ bị tổn thương hơn đối với các vấn đề sức khỏe nhất định.

Chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp Suzanne LeRoux cho biết: khi bạn để một quả táo hoặc quả bơ trên kệ và nó chuyển sang màu nâu, đó là một ví dụ về quá trình oxy hóa hoặc thoái hóa gây ra bởi các gốc tự do. Khi có sự gia tăng các gốc tự do sẽ gây ra các vấn đề có liên quan đến các bệnh như ung thư, bệnh tim, bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer và gây ra sự tăng tốc trong quá trình lão hóa da... Gốc tự do là mối đe dọa lớn nhất đối với làn da vì da là cơ quan lớn nhất và dễ bị tổn thương nhất bởi các gốc tự do.

Tác hại của gốc tự do lên toàn bộ sức khỏe con người

GỐC TỰ DO ĐẾN TỪ ĐÂU?

Bác sĩ da liễu Tiến sĩ Joyce Imahiyerobo-Ip tại Massachusetts cho biết: Các gốc tự do tồn tại trong môi trường sống của chúng ta và có thể được tạo ra từ các chất trong thực phẩm, thuốc, không khí, nước uống, hay gây ra từ bức xạ UV của ánh nắng mặt trời.

Về cơ bản, các gốc tự do có thể ở bất cứ đâu, và chúng ta có thể tiếp xúc với chúng theo nhiều cách. Cơ thể chúng ta thậm chí cũng tự sản xuất ra chúng như một sản phẩm phụ của quá trình trao đổi chất và là một phần của quá trình lão hóa­­ tự nhiên. Lối sống hiện đại với những áp lực công việc cùng với sinh hoạt không lành mạnh cũng thúc đẩy việc tạo ra các gốc tự do và đẩy nhanh quá trình oxy hóa.

GLUTATHIONE – HOẠT CHẤT SIÊU VIỆT CHỐNG LẠI GỐC TỰ DO VÀ QUÁ TRÌNH OXY HÓA

Glutathione là chất chống oxy hóa siêu việt của cơ thể, được phát hiện bởi tiến sĩ Robert H. Keller và được xem là thành tựu nổi bật trong giới y học thế giới.

Glutathione, còn được gọi là GSH, là một phân tử được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể chúng ta. Được sản xuất ra bởi gan, glutathione tạo thành từ ba axit amin: L-cysteine, Glycine và L-glutamate.


Cấu trúc hóa học của Glutathione

Nguyên tắc hoạt động của Glutathione là làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể bằng cách tham gia trực tiếp vào quá trình trung hòa các gốc tự do, bằng cơ chế cung cấp 2 điện tích âm và 1 điện tích dương cho các gốc tự do đang thiếu điện tích tương ứng, ngăn chặn sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, đặc biệt là trong giai đoạn chúng ta có tuổi. Cơ chế này còn được thực hiện bằng cách Glutathione tham gia quá trình tái tạo Vitamin C, Vitamin E và ngược lại. Các chất chống oxy hóa hàng đầu này kết hợp và tác động bổ trợ qua lại cho nhau, tạo nên một hệ thống miễn dịch, chống lão hóa.

Glutathione là một nam châm có khả năng hút tất cả các chất độc hại từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Tất cả các chất độc hại sau khi được thu gom sẽ bị thải ra ngoài một lần nữa. Glutathione đồng thời cũng đóng vai trò là một lá chắn ngăn chặn sự gia tăng của các chất độc hại này được đưa vào cơ thể.

Glutathione CHẤT CHỐNG OXY HÓA mạnh nhất trong cơ thể. Đây là kết luận của rất nhiều nhà nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới và cũng được giới khoa học công nhận.

Tiến sĩ Gustavo Bounous được xem là “ông cố” của nghiên cứu tiền chất glutathione tự nhiên, ông bắt đầu xem xét điều này vào cuối những năm 1980. Bounous cho rằng sự thiếu hụt protein glutathione có liên quan đến một số bệnh, và rằng thiếu cysteine bẩm sinh ức chế sản xuất glutathione.

Cùng quan điểm này, Tiến sĩ, Bác sĩ người MỹMark Adam Hyma đã từng tuyên bố “Glutathione: The Mother of All Antioxidants” – “Glutathione – Mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa” hay Tiến sĩ, Bác sĩ giải phẫu nổi tiếng người Mỹ- Mehmet Oz nói “Glutathione: The superhero of Antioxidants” - “Glutathione – Siêu anh hùng của các chất chống oxy hóa”

Nguồn gốc đầu tiên của Glutathione là từ gan mà ra, từ đó, thành phần này được sản sinh tiếp ở khắp các cơ quan bộ phận của cơ thể. Điều này cũng một phần giải thích được tại sao chúng ta vẫn thường ví gan là “bộ máy thải độc” của cơ thể.

Sự giảm sút hàm lượng glutathione làm tăng nguy cơ bệnh tật, ung thư, gây ốm đau, giảm tuổi thọ, thâm sạm nám da ở mọi lứa tuổi... Cuộc sống của bạn phụ thuộc vào hàm lượng Glutathion trong cơ thể.

GLUTATHIONE – ỨNG DỤNG Y HỌC NỔI BẬT

Cơ chế tác dụng của Glutathione đối với làn da có lẽ là vấn đề được phái đẹp quan tâm, Glutathione sẽ tác động trực tiếp đến enzyme tyrosinase, một loại enzyme tổng hợp sắc tố melanin cho làn da. Glutathione sẽ làm đảo lộn tiến trình hoạt động của loại enzyme này, từ đó làm tăng tổng hợp các loại melanin sáng, giảm tổng hợp các loại melanin tối, nhờ vậy làn da sẽ dần được sáng lên và đều màu hơn.

GLUTATHIONE – CHỐNG OXY HÓA, BẢO VỆ DA TOÀN DIỆN, TRỊ NÁM VÀ LÀM TRẮNG DA ƯU VIỆT

Nám Da Là Gì?

Nám da là hiện tượng tăng cao hắc sắc tố melanin ở lớp thượng bì và có thể lan xuống lớp bì. Biểu hiện là những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở 2 bên gò má, mũi, trán, cằm….Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và càng khó chữa trị.

Nám Da Có Mấy Loại?

Nguyên Nhân Của Nám Và Các Vấn Đề Về Da


Glutathione – Bảo Vệ Da Toàn Diện, Hết Nám Và Mang Lại Làn Da Trắng Hồng Như Ý

Để điều trị và khắc phục tình trạng da đen sạm, nám và các vấn đề khác về da và sức khỏe, chúng ta cần duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, tập thể thể dục điều độ, chế độ ăn uống khoa học, sử dụng thận trọng các chế phẩm thuốc, mỹ phẩm, ngủ đủ giấc, duy trì tinh thần ổn định, và sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp, đúng cách.

Như đã phân tích ở trên, glutathione có khả năng chống oxy hóa và gốc tự do siêu việt, giúp làm trẻ hóa lại cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật. Glutathione bảo vệ được tế bào, chống lại những hư hại bị gây ra bởi sự tấn công của gốc tự do, nên sẽ bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận… chống bệnh tật.

Glutathione là hoạt chất cần thiết trong việc điều trị nám da, làm trắng da, bảo vệ da và cơ thể toàn diện. Tuy nhiên, mức độ glutathione trong cơ thể dần giảm đi theo thời gian để chống lại các gốc tự do và quá trình oxy hóa. Do đó, chúng ta phải bổ sung glutathione và những dưỡng chất thiết yếu bằng việc sử dụng sản phẩm bổ sung để phòng ngừa và bảo vệ cơ thể trước những tác hại của gốc tự do gây ra quá trình oxy hóa. Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm có chứa hoạt chất này, tuy nhiên, như đã trình bày trong nguyên nhân gây nám da, việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại lại cho cơ thể, đẩy mạnh hơn quá trình oxy hóa, gây ra các vấn đề cho sức khỏe và làn da.

CÁC DẠNG BỔ SUNG GLUTATHIONE

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

  • TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT
    • - Các chứng nhận quan trọng mà nhà sản xuất được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, tổ chức có uy tín.
    • - Sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ
    • - Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái
  • NGUYÊN LIỆU
    • - Nguyên liệu dùng để sản xuất phải thật an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, nhưng đồng thời phải không có/ hạn chế tác dụng phụ có hại.
  • HOẠT CHẤT
    • - Hoạt chất của sản phẩm rất quan trọng, phải được nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh.
  • HÀM LƯỢNG
    • - Với nguyên liệu và hoạt chất tốt, sản phẩm vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng phòng và điều trị bệnh.
    • - Chúng ta phải phân tích hàm lượng của hoạt chất thực sự có trong từng viên thuốc, và đảm bảo hàm lượng này đúng, đủ theo các nghiên cứu khoa học.
  • TÁ DƯỢC
    • - Tá dược là những chất phối hợp với các chất chính làm tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Là bí mật công nghệ của các công ty dược. Cần lựa chọn sản phẩm từ những nhà sản xuất, công ty dược uy tín.
  • DẠNG BÀO CHẾ
    • - Dược chất cần được pha chế và trình bày dưới dạng thích hợp để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp.
    • - Các dạng bào chế có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

GLUTA WHITE – TRẮNG HỒNG LÀN DA, BẢO VỆ TRỌN VẸN

Ưu Điểm Của Sản Phẩm GLUTA WHITE Của Công Ty Dược Phẩm Healthy Beauty

chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

- Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ Healthy Beauty màu đỏ

- Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp.

Trong GLUTA WHITE Có Gì Mà Hiệu Quả Đối Với Trắng Da, Nám Da, Tàn Nhang, Đồng Thời Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện?

Thành phần và hàm lượng trong 2 viên Gluta White

- Công dụng:

Gluta White với 5 thành phần kết hợp gồm Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C, Collagen (Tuýp 1,3) và Kẽm giúp ngăn chặn sản sinh sắc tố melanin giúp trắng da, trị nám.

  • Hỗ trợ loại bỏ vết nám, tàn nhang. Hỗ trợ điều trị rối loạn sắc tố da.
  • Giúp làn da toàn thân trắng sáng mịn màng thông qua các cơ chế ức chế sự sản sinh Melanin.
  • Giúp tái tạo cấu trúc da, chống nếp nhăn trên da, giúp da căng mịn.
  • Giúp dưỡng da, tăng độ ẩm và đàn hồi cho da.

- Cách sử dụng:

  • Ngày uống 1 lần, mỗi lần 2 viên, uống trong bữa ăn. Dùng liên tục trong 3 tuần sau đó duy trì 1 viên mỗi ngày.
  • Nên dùng liên tục 1-2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ.

- Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho người da khô, da nhăn, sạm nám, tàn nhang và người có nhu cầu làm đẹp da, làm trắng da.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

- Bảo quản:

  • Nơi khô ráo thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em, tránh ánh sáng trực tiếp.

- Hạn sử dụng:

  • 3 năm kể từ ngày sản xuất.

- Xuất xứ:

HEALTHY AMERICA, Inc. USA

2973 Harbor Blvd, #566 Costa Mesa, CA 92626 USA

- Nhập khẩu và phân phối:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Địa chỉ: 451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men