Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

GLUTATHION C PLUS – TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH, CHỐNG OXY HÓA, THẢI ĐỘC, ĐẸP DA

GLUTATHIONE - VUA CỦA CÁC CHẤT CHỐNG OXY HÓA

Nói về khả năng chống oxy hóa, không có bất cứ một chất nào có thể so sánh với Glutathione, kể cả những chất từ trước đến nay vẫn được ca ngợi về khả năng chống oxy hóa tuyệt vời như Vitamin C hay Vitamin E.

“Glutathione: The Mother of All Antioxidants” – “Glutathione – Mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa” - Mark Hyman, MD

Đây là đánh giá ngắn gọn của Tiến sĩ Mark Adam Hyman - bác sĩ người Mỹ. Ông là người sáng lập và giám đốc y khoa của The UltraWellness Center. Tiến sĩ Mark Hyman đã viết:

“It’s the most important molecule you need to stay healthy and prevent disease — yet you’ve probably never heard of it. It’s the secret to prevent aging, cancer, heart disease, dementia and more, and necessary to treat everything from autism to Alzheimer’s disease.”

Tạm dịch:

“Đó là phân tử quan trọng nhất mà bạn cần để giữ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật - nhưng có lẽ bạn chưa bao giờ nghe về nó. Đó là bí mật để ngăn ngừa lão hóa, ung thư , bệnh tim, mất trí nhớ và nhiều hơn nữa, và cần thiết để điều trị tất cả mọi thứ từ bệnh tự kỷ đến bệnh Alzheimer.”

“Glutathione: The superhero of Antioxidants” - “Glutathione – Siêu anh hùng của các chất chống oxy hóa” - Mehmet Oz

Câu nói nổi tiếng trên là của Tiến sĩ, Bác sĩ giải phẫu nổi tiếng người Mỹ - Mehmet Oz.

Khi được bổ sung vào cơ thể, Glutathione giúp làm tăng tác dụng của Vitamin E, Vitamin C, Alpha lipoic acid, nhờ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời phòng chống nhiều bệnh tật cho cơ thể, không chỉ là những chứng bệnh thông thường mà cả những bệnh nghiêm trọng.

GLUTATHIONE - THẢI ĐỘC GAN


Khi liệt kê các công dụng của Glutathione, Tiến sĩ Mark Hyman có đề cập đến khả năng thải độc của Glutathione:

“Glutathione is also the most critical and integral part of your detoxification system. All the toxins stick onto glutathione, which then carries them into the bile and the stool — and out of your body.”

“Glutathione cũng là phần quan trọng nhất và không thể thiếu trong hệ thống giải độc của bạn. Tất cả các độc tố được glutathione hút vào, sau đó glutathione mang những độc tố này vào mật và phân – và ra khỏi cơ thể của bạn.”

Khi cơ thể chúng ta phải đối mặt với những phần tử độc hại từ bên ngoài thông qua việc ăn uống, hít thở, hay các gốc tự do tự sản sinh bên trong, Glutathione sẽ thu gom các chất độc hại này, sau đó thải ra bên ngoài.

Glutathione được sản sinh ra từ gan đầu tiên, sau đó mới lần lượt được phân bố đến toàn thể cơ thể. Vì vậy, Glutathione giải độc gan hay glutathione thải độc cơ thể là một trong những chức năng quan trọng nhất của Glutathione.

Nhờ tác dụng thải độc của Glutathione mà ngăn chặn được quá trình lão hóa, đồng thời giúp phòng cũng như giảm độ tiến triển của một số bệnh thường gặp.

GLUTATHIONE - LÁ CHẮN MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ

Khả năng miễn dịch là một công dụng vượt trội của Glutathione. Nhờ cơ chế miễn dịch tuyệt vời của Glutathione mà cơ thể đề kháng, chống lại các loại vi khuẩn tiềm ẩn và các virus có khả năng gây hại.

Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt nhất khi có đủ Glutathione để bảo vệ và giúp các tế bào trong hệ thống miễn dịch hoạt động. Chất chống oxy hóa mạnh này do cơ thể tự sản xuất, nhưng theo tuổi tác, mức độ của nó có thể giảm xuống. Khi thành phần Glutathione trong cơ thể bị thiếu hụt, các vi khuẩn và virus dễ dàng tấn công hơn.

GLUTATHIONE GIÚP LÀM TRẮNG DA, NUÔI DƯỠNG DA MỀM MỊN VÀ KHỎE MẠNH HƠN

Trong các tác dụng của Glutathione thì có thể nói, tác dụng của Glutathione lên làn da được nhiều người quan tâm nhất. Trong công dụng làm trắng da, Glutathione sẽ tác động trực tiếp đến enzyme tyrosinase, một loại enzyme tổng hợp sắc tố melanin cho làn da. Glutathione sẽ làm đảo lộn tiến trình hoạt động của loại enzyme này, từ đó làm tăng tổng hợp các loại melanin sáng, giảm tổng hợp các loại melanin tối (hắc tố melanin), nhờ vậy làn da sẽ được dưỡng trắng và sáng dần lên, đều màu hơn.

Làn da là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với các vi khuẩn hay môi trường ô nhiễm bên ngoài, bởi vậy là nơi đầu tiên chống lại nhiễm trùng và bệnh tật, đó là lý do tại sao da cần lượng lớn Glutathione để giúp chống oxy hóa. Ngay cả khi sức khỏe bị tổn thương thì làn da cũng là nơi chịu tác động sớm nhất, chính vì thế gốc tự do và ôxy hoá là những mối đe dọa lớn nhất đối với sự trẻ trung và làn da khỏe mạnh.

GLUTATHION C PLUS – TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH, CHỐNG OXY HÓA, THẢI ĐỘC, ĐẸP DA

Sau nhiều năm nghiên cứu, người ta đã đánh giá rất cao thành phần Glutathione vì nhận thấy rằng nó là 1 thành phần chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Nó có khả năng giúp giải độc gan, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do gây hại, đồng thời còn có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm đẹp da.

Tuy nhiên, cũng như các thành phần tự nhiên khác trong cơ thể, sau độ tuổi 20, thì lượng Glutathione này sẽ bắt đầu giảm sút nhanh chóng. Thật may vì chúng ta hoàn toàn có thể chủ động bổ sung Glutathione cho cơ thể.

Dạng ưu việt nhất của Glutathione là L-Glutathione, hay còn có tên gọi khác là reduced Glutathione (GSH). So với Glutathione thì L-Glutathione có công dụng mạnh hơn, dễ hấp thu và có hiệu quả tốt hơn. Do đó mà các chuyên gia y tế thường khuyên bạn nên bổ sung L – Glutathione.

Alpha Lipoic acid (ALA) có nhiệm vụ tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa những tác hại cho sức khỏe con người và giúp trẻ hóa cơ thể.

Khi kết hợp L-Glutathione với Alpha Lipoic acid (ALA) sẽ đem đến hiệu quả làm trắng da toàn thân cao nhất, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh và được duy trì lâu dài.

Vitamin C được biết đến là một trong những chất chống lão hóa phổ biến và lâu đời. Chất này đóng vai trò sản sinh và tái tạo Collagen cho da. Hơn thế nữa, Vitamin C giúp ức chế sự hình thành Melanin, hỗ trợ điều trị nám da. Không giống như đa phần các loài động thực vật, con người không thể tự tổng hợp Vitamin C. Vì vậy, bổ sung Vitamin C chính là hỗ trợ trị nám tự nhiên cho da.

GLUTATHION - C PLUS sản xuất tại Mỹ, được chứng nhận cGMP, giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, thải độc gan và làm đẹp da vì bổ sung L-Glutathion, Alpha Lipoic acid, Vitamin C.






Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men