Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HB Black Hair Ngăn Ngừa Rụng Và Giúp Tóc Đen Khỏe

Mục lục [Ẩn]

Bình thường, tóc bắt đầu có hiện tượng bạc khi chúng ta bước vào tuổi 30, nhưng phải đến 40 - 50 tuổi, tóc mới bạc nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn còn trẻ mà tóc đã bạc trắng, sẽ có một tác động tiêu cực tới hình ảnh cá nhân và trạng thái tinh thần. Vì vậy, chúng ta vẫn luôn muốn mình có một mái tóc đen. Màu đen của tóc là biểu hiện của sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, nội tiết cân bằng, cơ thể được cung cấp đầy đủ các yếu tố vi lượng.

Rụng tóc nhiều bất thường cũng là vấn đề thường gặp, có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào.

TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA TÓC


1. CẤU TẠO CỦA TÓC

2. THÀNH PHẦN

Chân tóc:

Còn có tên gọi khác là nang tóc. Chân tóc có dạng bầu hình chén nằm ẩn dưới lớp da đầu. Xung quanh chân tóc là các tuyến dầu giúp bôi trơn, làm ẩm mượt phần thân tóc và các cơ nang giúp thân tóc có thể mọc thẳng.

Rất nhiều mạch máu nhỏ li ti được chứa trong chân tóc giúp chân tóc dính chặt với da đầu và vận chuyển các chất dinh dưỡng thông qua các mạch máu ấy để nuôi tóc. Do vậy, chân tóc là phần duy nhất ‘sống’ để nuôi dài tóc.

Thân tóc:

Những sợi tóc bình thường trên đầu bạn chính là phần thân tóc.

Thân tóc không có sự trao đổi hóa sinh, không tự phục hồi được mà chúng ta cần sử dụng các thuốc, kem dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt trở lại.

Thân tóc gồm có ba lớp lần lượt từ trong ra ngoài là lớp tủy medulla, lớp giữa cortex và lớp biểu bì cutin:

+ Lớp tủy medulla: Lớp này chứa không khí và các hạt chất béo. Những người tóc quá mỏng không có lớp này.

+ Lớp giữa cortex: Lớp này cấu thành từ sự kết hợp của nhiều bó sợi nhỏ và chứa chất tạo màu tóc – sắc tố tóc melanin. Lớp giữa quyết định độ chắc khỏe và màu tóc.

+ Lớp biểu bì cutin: Lớp này gồm năm đến mười lớp keratin trong suốt chồng lên nhau theo dạng vảy cá, giữa các vảy được kết dính nhờ một chất có tên KIT. Lớp cutin có tác dụng bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng từ bên ngoài và các chất hóa học. Lớp biểu bì còn có một màng lipit bao phủ giúp tóc không thấm nước.

Lớp biểu bì phản ánh độ óng mượt của tóc. Nếu tóc bạn phải thường xuyên tiếp xúc với dầu gội có độ tẩy mạnh, thuốc nhuộm, clo trong hồ bơi, tia UV từ ánh sáng mặt trời,… thì tóc bạn sẽ bị yếu dần, khô xơ và đứt gãy, khó chải.

2. VÒNG ĐỜI CỦA TÓC

3. SINH LÝ VÀ CHU KỲ PHÁT TRIỂN CỦA TÓC

Một chu kỳ phát triển của tóc chia thành 3 giai đoạn:

+ Anagen - Giai đoạn phát triển: 85% số tóc đang ở giai đoạn phát triển. Giai đoạn này kéo dài từ 2 – 6 năm.

+ Catagen - Giai đoạn chuyển tiếp: khi tóc phát triển đạt đến độ dài tối đa, tóc bắt đầu bước vào giai đoạn chuyển tiếp kéo dài 1 – 2 tuần. Trong suốt giai đoạn chuyển tiếp, nang tóc co lại khoảng 1/6 đường kính so với bình thường.

+ Telogen - Giai đoạn nghỉ: tóc không còn tăng trưởng nữa và bắt đầu rụng, chuyển sang giai đoạn nghỉ kéo dài 5 – 6 tuần. Khoảng 10 – 15% tóc trên đầu ở giai đoạn nghỉ. Sau đó, nang tóc tái khởi động một chu kì phát triển tóc mới.

Độ dài trung bình của tóc - 70cm. Mỗi sợi tóc mọc khoảng 1 cm mỗi tháng, khoảng 12,8cm mỗi năm.

Ở da đầu của trẻ em, trên mỗi cm2 có khoảng 1.100 nang tóc. Đến lúc 25 tuổi còn khoảng 600 nang tóc/1 cm2, số lượng này thay đổi tùy theo mỗi cá nhân. Lứa tuổi từ 30 đến 50 : số nang tóc còn khoảng 250 – 300/1 cm2. Trong suốt cuộc đời mỗi nang tóc mọc khoảng 20 sợi tóc mới.

Trung bình, mỗi người trưởng thành có khoảng 100 - 150 nghìn sợi tóc.

RỤNG VÀ BẠC TÓC - NỖI ÁM ẢNH CỦA NHIỀU NGƯỜI

RỤNG TÓC – KHI NÀO TRỞ THÀNH NỖI LO?

Theo như phân tích ở trên, tóc sẽ dần già, yếu đi và rụng là điều bình thường.

Một người khỏe mạnh có thể rụng từ 50 đến 100 sợi tóc/ngày. Sau khi tóc rụng một lượng tóc mới sẽ được mọc lên để thay thế, bù lại số lượng sợi tóc đã bị rụng để đảm bảo độ dày ổn định cho mái tóc.

Khi lượng tóc rụng lớn hơn 100 sợi/ ngày thì được gọi là bệnh rụng tóc. Nhận biết tình trạng rụng tóc bệnh lý qua một số dấu hiệu như:

  • Rụng tóc nhiều (trên 100 sợi/ngày), nhất là khi gội đầu, ngủ dậy và khi vuốt tóc, chải đầu thấy lượng tóc rụng nhiều hơn bình thường.
  • Tóc con mọc lên thì tóc yếu, mảnh, xoăn hoặc thậm chí không có tóc con mọc lên
  • Tóc mảnh, thưa có thể thấy rõ da đầu ở nữ. Tóc rụng thành từng mảng, có thể gây hói nhẹ đối với nam.

Theo các chuyên gia, trong nhiều nguyên nhân, lý do chủ yếu khiến một người rụng tóc nhiều vẫn là do tác động từ bên trong cơ thể: chế độ dinh dưỡng, nội tiết tố…

Căng thẳng kích thích cơ thể tiết ra teleogen efluvium, gây ảnh hướng xấu tới tóc. Hơn nữa, teleogen efluvium còn có thể làm cho hệ miễn dịch mất kiểm soát, khiến các tế bạch cầu tấn công nang tóc, gây nên tình trạng gãy rụng.

Ảnh hưởng của các bệnh về da: nấm, vảy nến, eczema… cũng khiến cho da đầu bị viêm, làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Tác động của nó còn gây bít lỗ chân lông, khiến cho chân tóc bị bít lại, tóc không thể mọc lại.

NGUYÊN NHÂN TÓC BẠC

Màu tóc của một người là kết quả của các sắc tố mang tên Melanin. Được tạo thành từ hai loại axit amin (tyrosine và phenylalanine), những sắc tố này được sản xuất bởi một nhóm tế bào chuyên biệt gọi là Melanocyte. Tế bào melanocyte có ở khắp cơ thể của chúng ta và các hắc tố melanin mà chúng sản xuất ra sẽ mang lại màu sắc cho da, tóc và mắt của chúng ta.

Tóc bạc là do tình trạng thiếu hoặc giảm melanin (hắc tố) trong tóc.

Khi chúng ta già, các melanocyte trở nên không hoạt động, nhưng chúng vẫn hiện hữu. Chúng ta càng già, số lượng melanocyte càng giảm. Kết quả là ngày càng ít melanin, cho đến khi không còn chút nào. Do đó, tóc chúng ta từ từ chuyển sang màu trắng, và sẽ hoàn toàn bạc trắng khi chúng ta già cỗi.

Tháng 2/2005, các nhà khoa học trường Đại học Harvard đã đề xuất một lý thuyết: Tại sao melanocyte lại giảm khi chúng ta già? Họ nhận thấy nguyên nhân bắt nguồn từ sự thất bại của các tế bào gốc melanocyte. Các tế bào gốc này không sản xuất đủ số lượng hắc tố để duy trì màu sắc của tóc.

Năm 2009, các nhà khoa học châu Âu đã phát hiện ra một yếu tố khác. Họ nhận thấy nang tóc sản xuất ra một lượng nhỏ hydrogen peroxide. Thông thường, lượng nhỏ hydrogen peroxide này bị phân chia bởi một enzyme có tên catalase. Khi chúng ta già, lượng enzyme catalase bị giảm. Kết quả là hydrogen peroxide tích tụ lại, ngăn cản melanocyte sản xuất melanin.

Có một số yếu tố khác khiến tóc bạc nữa, như khuyết tật di truyền; sản xuất nội tiết tố bất thường như trong trường hợp căng thẳng đột ngột hoặc mãn tính; hắc tố melanin phân phối bất thường; và các yếu tố môi trường cũng có thể gây bạc tóc, chẳng hạn như các chất ô nhiễm, độc tố, tiếp xúc với hóa chất…

Về nguyên nhân stress khiến tóc bạc, năm 2011, Robert Lefkowitz, người giành giải Nobel Hóa học 2012, dẫn đầu một nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra cơ chế có thể giải thích lý do tại sao stress, căng thẳng lại khiến chúng ta già đi. Theo đó, căng thẳng gây ra một loạt các thông báo đến hệ thần kinh. Thông thường, những phản ứng thần kinh này ngắn ngủi và nhanh kết thúc, nó sẽ mang lại lợi ích cho con người. Tuy nhiên, căng thẳng lâu dài gây ra các phản ứng thần kinh lâu dài, có thể gây tổn thương DNA. Quá trình này thúc đẩy sự lão hóa, sự phát triển của khối u, sẩy thai, điều kiện tâm thần, và khiến tóc bạc.

Lão hoá cơ thể khiến nội tiết tố estrogen và testosteron - ảnh hưởng và quyết định rất nhiều tới sự phát triển của tóc - cũng theo đó mà suy giảm. Đây chính là lý do dẫn đến tình trạng tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng rồi chuyển sang màu bạc. Để khắc phục được tình trạng tóc bạc sớm, cần cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể, thiết lập lại sự cân bằng sản sinh melanin.

Thời gian và tốc độ bạc của tóc rất khác nhau. Nó được xác định bởi nhiều, nếu không phải là tất cả, các yếu tố đã nói ở trên. Các đặc điểm di truyền, sự tiếp xúc với hóa chất, và mức độ căng thẳng trong suốt cuộc đời là một số yếu tố.

Khi mái tóc bắt đầu xuất hiện những sợi bạc, nhiều người thấy lo lắng và nhổ tóc là một biện pháp được lựa chọn. Tuy nhiên, việc làm này là không nên vì có thể làm hỏng các nang tóc, các dây thần kinh nối tới các nang tóc. Bên cạnh đó, nhổ tóc bạc thường xuyên sẽ làm mái tóc mỏng đi.

Việc nhuộm tóc giúp những người bị bạc tóc trước tuổi tự tin hơn. Tuy nhiên, khi nhuộm tóc cần thận trọng vì có thể xảy ra một số hậu quả do thuốc nhuộm như viêm da tiếp xúc, tóc bị tổn thương và bị rụng. Uốn, duỗi, nhuộm… quá nhiều sẽ gia tăng áp lực cho tóc bởi nhiệt và hoá chất. Chúng khiến các lớp lipid và lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc liên kết không chặt chẽ, dẫn dến lõi tóc bị khô, nang tóc teo lại.

HB BLACK HAIR KHẮC PHỤC BẠC TÓC, RỤNG TÓC BẰNG CÁCH BỔ SUNG CHO CƠ THỂ CÁC VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU.

Vitamin H (Biotin):

Thiếu hụt biotin có thể dẫn đến rụng tóc, mất màu tóc. Bởi lẽ, biotin đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Ngược lại rụng tóc nhiều, da hay sạm màu là dấu hiệu báo động cơ thể bạn đang thiếu hụt Biotin. Về cơ bản, chất sừng keratin là protein cấu thành sợi tóc, da và móng. Bổ sung Biotin giúp nâng cấp "cơ sở hạ tầng" của những lớp Keratin nên sẽ giảm rụng tóc.

Pantothenic Acid (vitamin B5):

Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo màu sắc của tóc. Đồng thời ngăn ngừa sự mất màu của nó cho đến khi bạn đi vào những năm tháng tuổi già của mình.

ZinC (Kẽm):

Là thành phần vi lượng quan trọng ngăn rụng tóc. Kẽm tham gia vào quá trình tổng hợp protein và phân chia tế bào. Kẽm có vai trò quan trọng trong việc gắn kết các nang tóc. Khi cơ thể có hàm lượng kẽm thấp, các nang tóc sẽ yếu đi và đó là nguyên nhân khiến các sợi tóc không đủ khả năng bám lại da đầu và rụng xuống. Ngược lại, khi bạn hấp thụ đầy đủ kẽm, tóc trở nên dày và bóng khỏe.

Các acid béo Omega giúp tóc óng mượt tự nhiên:

+ Citrus bioflavonoid:

Bioflavonoids có trong chanh, cam, quýt, bưởi… bioflavonoid giúp duy trì mô liên kết trong da đầu và nang lông giúp tóc phát triển khỏe mạnh và dày mượt.

+ Natural Astaxanthin:

Astaxanthin là một chất chống oxy hóa mạnh, có cấu trúc phân tử độc đáo, tăng cường khả năng chống oxy hóa đến tối đa, lọc sạch gốc tự do ra ngoài cơ thể. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì loại này có khả năng chống lão hóa mạnh hơn vitamin E gấp 500 lần.

+ Olive extract (chiết xuât Ô liu): Kích thích tóc mọc.

Giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để giữ cho tóc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

+ Gotu Kola extract (Chiết xuất rau má):

Rau má là một loại thảo dược phổ biến có công dụng giúp tóc nhanh dài, kích thích mọc tóc, đặc biệt là giúp tăng cường lưu thông máu tới đầu

+ Grape seed extract (Chiết xuất hạt nho):

Trong hạt nho có nhóm các hoạt chất, gọi tắt là OPC (là nhóm chất chống lão hóa, chống oxy hóa rất cao), tác dụng “chống oxy hóa” cao gấp 50 so với vitamin E, 20 lần so với vitamin C , hấp thụ nhanh và an toàn.

+ Collagen:

Cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp sợi tóc dai, chắc khỏe, mái tóc mềm mại, bóng mượt. Đào thải độc tố có trong tóc

Chiết Xuất Đặc Biệt Từ Hà Thủ Ô Và Alma

+ Fo-Ti extract:

Chiết xuất từ Hà thủ ô đỏ, có tác dụng làm đen & mượt tóc.

Dịch chiết trong hà thủ ô làm chậm quá trình thoái hóa của tế bào, giúp khôi phục lại màu tóc đen và làm cho tóc mượt mà.

Ngăn ngừa nhiễm khuẩn và chống lại sự xâm nhập của mầm bệnh. Chống gàu, nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da đầu.

Phần thân và rễ của cây hà thủ ô có chứa một lượng lớn các chất bao gồm: anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lipid, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước. Đây là những thành phần có tác dụng nổi bật là kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định sự phân tán của chất melanin giúp tóc đen.

Khi uống vào bên trong cơ thể, các dưỡng chất trong hà thủ ô sẽ được đưa vào máu và phân tán đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có tóc. Đây là cách nuôi dưỡng tóc từ bên trong, mang tính ổn định và lâu dài kết hợp tăng cường sức khỏe.

+ Amla fruit extract (chiết xuất quả Amla):

Chiết xuất từ quả Amla nuôi dưỡng da đầu và chân tóc đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc và ngăn chặn sự gãy rụng của tóc

Quả Amla rất giàu các chất chống oxy hóa và vitamin C, điều này giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc và giúp phát triển các mầm tóc, giúp tóc mọc lại, khỏe mạnh, bóng mượt. Vitamin C trong Amla có thể giúp ngăn chặn sự phát triển sớm của tóc bạc.

Không chỉ được xem là chất dưỡng tóc tuyệt vời mà quả amla còn có khả năng giúp điều trị gàu một cách hiệu quả.

Nhờ tác dụng chăm sóc tóc mà quả Amla đã được sử dụng như một thành phần thiết yếu giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp giảm gãy rụng cho tóc hiệu quả. Nó giúp kích thích mọc tóc, làm khỏe chân tóc, giúp tóc luôn bóng mượt và giữ được sắc tố của tóc.

Quả Amla có chứa hàm lượng Carotene, hàm lượng sắt cùng khả năng chống oxy hóa tuyệt vời giúp làm giảm rụng tóc bằng cách không cho các gốc tự do làm tổn hại nang tóc hoặc tác động đến các hormone có thể gây rụng tóc sớm.

Nó tăng cường nguồn gốc nuôi dưỡng tóc, giúp kích thích sự phát triển tóc, tăng cường độ chắc của chân tóc, duy trì màu sắc và giúp tóc có độ bóng mượt.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

  • Các chứng nhận quan trọng mà nhà sản xuất được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, tổ chức có uy tín.
  • Sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái

NGUYÊN LIỆU

  • Nguyên liệu dùng để sản xuất phải thật an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, nhưng đồng thời phải không có/ hạn chế tác dụng phụ có hại.

HOẠT CHẤT

  • Hoạt chất của sản phẩm rất quan trọng, phải được nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh.

HÀM LƯỢNG

  • Với nguyên liệu và hoạt chất tốt, sản phẩm vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng phòng và điều trị bệnh.
  • Chúng ta phải phân tích hàm lượng của hoạt chất thực sự có trong từng viên thuốc, và đảm bảo hàm lượng này đúng, đủ theo các nghiên cứu khoa học.

TÁ DƯỢC

  • Tá dược là những chất phối hợp với các chất chính làm tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Là bí mật công nghệ của các công ty dược. Cần lựa chọn sản phẩm từ những nhà sản xuất, công ty dược uy tín.

DẠNG BÀO CHẾ

  • Dược chất cần được pha chế và trình bày dưới dạng thích hợp để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp.
  • Các dạng bào chế có những ưu điểm và nhược điểm riêng.


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM HB BLACK HAIR CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY


1. TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

HB BLACK HAIR được sản xuất bởi Robinson Pharma – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận cGMP (Current Good Manufacturing Practice), đây là tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về sản xuất.

Đồng thời, nhà sản xuất Robinson cũng nhận được chứng nhận Registrar Corp cGMP Certificate do Bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận thực hành sản xuất an toàn.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, và không biến đổi gen, nên nhà sản xuất Robinson đã được Hiệp Hội Sản Phẩm tự nhiên chứng nhận sản xuất tốt.

2. GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THUỐC

Nhà máy sản xuất Robinson Pharma tại Mỹ sản xuất HB BLACK HAIR là nhà máy sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Do đó, nhà sản xuất phải luôn tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt tại Mỹ. Không đơn thuần là cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng.

3. GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và HB BLACK HAIR là một trong những sản phẩm như thế.

4. NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch sản phẩm.

5. TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty” màu đỏ.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.

HB BLACK HAIR giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để giữ cho tóc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm và thúc đẩy sự phát triển của tóc.


Nhà sản xuất: ROBINSON PHARMA, INC

3330 S Harbor Blvd. Santa Ana, CS 92704 USA

Nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

451/24/14 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men