Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HB ONCE DAILY MEN'S MULTI - Tăng Cường Sức Khỏe Nam Giới

Mục lục [Ẩn]

Không chỉ phụ nữ, phái mạnh cũng cần những loại vitamin khác nhau để phù hợp với thể chất và tình trạng sức khoẻ của mình. Việc áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, các loại dầu tốt cho sức khỏe và giảm bớt các chất béo bão hòa có trong thịt đỏ là nguyên tắc đầu tiên cho một sức khỏe vàng.

So với phụ nữ, nam giới thường có hệ tiêu hoá hoạt động mạnh và hiệu quả hơn, ăn uống cũng có phần tốt hơn. Tuy nhiên, dinh dưỡng trong thức ăn tất nhiên chưa thể đủ cho nhu cầu vitamin và khoáng chất của cơ thể họ mà phải bổ sung bằng vitamin tổng hợp cho nam giới.

Vitamin là rất quan trọng đối với quá trình hoạt động cơ bắp. Nó hỗ trợ trong hàng triệu các phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể mỗi ngày, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng và chuyển hóa thành năng lượng cho hoạt động. Hơn nữa, vitamin tổng hợp cho nam giới cũng hỗ trợ quá trình phục hồi, lấy lại sức sau khi làm việc.

Đặc biệt, được mệnh danh là “phái mạnh”, nam giới cũng tham gia các hoạt động thể chất tích cực hơn phụ nữ. Nam giới chính là đối tượng lao động chính, tham gia vào nhiều công việc, ngành nghề khác nhau và chính là những người đảm nhận những công việc chân tay nặng nhọc, cần sức khoẻ thể chất ổn định.

Vitamin rất cần thiết trong chế độ dinh dưỡng để duy trì các chức năng của cơ thể. Chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  • Thúc đẩy chức năng các tế bào;
  • Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển;
  • Hấp thụ các chất dinh dưỡng khác;
  • Ngăn ngừa bệnh tật;
  • Góp phần tăng cường sức khỏe tổng quát.

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng ngay cả những người có chế độ ăn uống lành mạnh nhất cũng có thể bị thiếu hụt vitamin và khoáng chất.

Ăn chay: ăn chay giúp giảm cân, giảm nguy cơ ung thư, hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn - tuy nhiên nhiều người có thói quen ăn chay lại đang bị thiếu hụt nghiêm trọng vitamin B12. Nguyên nhân là do các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật không chứa loại vitamin thiết yếu tồn tại rất nhiều trong các loại thịt đỏ và thịt gia cầm này.

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Nutrition Reviews, ngay cả những người ăn bán chay (semi-vegetarian) hay ăn chay có trứng và sữa (lacto-ovo-vegetarian) cũng không thể nạp đủ vitamin B12. Do vậy nếu bạn đang theo chế độ ăn chay hoặc rất ít khi ăn thịt và gần đây hay có cảm giác mệt mỏi, chóng mặt, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về việc bổ sung thêm thực phẩm chức năng có chứa vitamin B12.

Dùng thuốc điều trị loét dạ dày-tá tràng: Các thuốc ức chế bơm proton (PPI) là những liệu pháp hàng đầu trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan đến acid dịch vị (loét dạ dày-tá tràng hay trào ngược acid). Những người thường xuyên sử dụng nhóm thuốc PPI cũng dễ bị thiếu hụt vitamin B12.Ngoài ra, magie cũng là khoáng chất dễ bị thiếu ở những người dùng nhóm thuốc này, dựa trên một nghiên cứu tổng hợp gồm 14 nghiên cứu được đăng trên tạp chí Gastroenterology Research and Practise. Các nhà khoa học tin rằng chính nhóm PPI làm thay đổi khả năng hấp thu magie của ruột. Các triệu chứng của thiếu hụt magie khá khó nhận ra (thường được coi là các triệu chứng vô hình), chủ yếu là giảm vị giác, mệt mỏi, tê cứng và thay đổi tính tình.

Luyện tập thể dục thể thao: Không có gì nghi ngờ rằng luyện tập thể dục thể thao luôn luôn tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, có thể khiến bạn lâm vào tình trạng thiếu hụt thiamin (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2) vitamin B6.

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, luyện tập thể dục sẽ làm tăng nhu cầu sử dụng những vitamin này và những người yêu thích luyện tập thể dục thường có những dấu hiệu thiếu hụt mặc dùđãđáp ứng đủ nhu cầu khuyến nghị hàng ngày.Và nếu bạn đang cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể, hãy coi chừng: Việc ăn kiêng có thể làm thiếu hụt những vitamin này trầm trọng hơn. Do đó, bổ sung các loại vitamin nhóm B tổng hợp có thể là một lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.

Người thừa cân hay béo phì: Ngay cả khi bạn đã nạp đủ vitamin D từ các loại thuốc bổ sung hay tăng cường phơi nắng, cơ thể bạn cũng sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng loại vitamin này nếu bạn đang bị béo phì, theo một nghiên cứu trên tạp chí International Journal of Obesity. Các nhà khoa học tin rằng những người đang bị thừa cân thường bị thiếu hụt hai loại enzyme cần thiết để tổng hợp vitamin, do đó gây thiếu hụt vitamin D. NIH khuyến cáo rằng người lớn nên cung cấp khoảng 600 IU vitamin D mỗi ngày. Tuy nhiên Hiệp hội Nội tiết cho rằng những người trưởng thành mắc bệnh béo phì cần nạp ít nhất 2-3 lần con số trên để duy trìđược mức nồng độ vitamin D bình thường trong cơ thể.

Tích cực tham gia hiến máu: Nếu bạn là thành viên tích cực của chương trình hiến máu, bạn đã mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, nhưng bạn cũng sẽ có nguy cơ bị thiếu hụt khoáng chất. Một nghiên cứu từ đại học Columbia đã chỉ ra rằng khoảng 66% phụ nữ và 49% nam giới thường xuyên tham gia hiến máu bị thiếu hụt sắt.

Thiếu vitamin còn do cung cấp không đủ qua thức ăn. Các loại thực phẩm tinh chế (như bánh mì trắng, bột tinh chế, sữa tách chất béo...) thường mất nhiều vitamin. Thực phẩm đóng hộp do phải qua khâu chiếu tia để khử khuẩn nên cũng mất một phần vitamin. Việc chế biến thực phẩm không đúng cách (ngâm lâu trong nước, nấu quá nhiều nước) cũng làm loại vi chất này hao hụt nhiều. Những người thực hiện chế độ ăn giảm béo cũng thường bị giảm lượng muối khoáng và vitamin đưa vào cơ thể từ thức ăn.Ở người cao tuổi, khả năng hấp thu thường kém nên dễ bị thiếu vitamin B9 và B12, dẫn đến giảm trí nhớ và lú lẫn. Những người nghiện thuốc lá, rượu, đang điều trị hóa trị liệu, xạ trị liệu hoặc bị bệnh mãn tính (tiểu đường, suy thận, AIDS...) cũng thường bị thiếu vitamin.

Tình trạng thiếu vitamin còn xảy ra do quá trình hấp thu và đồng hóa chất này bị rối loạn. Các bệnh đường ruột mạn tính làm giảm hoặc mất khả năng hấp thu một số vitamin. Việc dùng lâu một số thuốc cũng gây hậu quả này (như corticoid, thuốc chống lại tính acid của dạ dày, kháng sinh, thuốc chống ung thư). Trong một số trường hợp thiếu vitamin do nhu cầu tăng mà không được đáp ứng đủ, bị stress, khí hậu khắc nghiệt, người nghiện rượu, môi trường ô nhiễm...

Việc bổ sung vitamin và khoáng chất có thể cải thiện sức khỏe của bạn hiện tại, đảm bảo cả những vấn đề sức khỏe sẽ ít phát sinh trong tương lai. Bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có HB ONCE DAILY Men’s của Healthy Beauty.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

  • - Các chứng nhận quan trọng mà nhà sản xuất được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, tổ chức có uy tín.
  • - Sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ
  • - Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái

NGUYÊN LIỆU

  • - Nguyên liệu dùng để sản xuất phải thật an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, nhưng đồng thời phải không có/ hạn chế tác dụng phụ có hại.

HOẠT CHẤT

  • - Hoạt chất của sản phẩm rất quan trọng, phải được nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh.

HÀM LƯỢNG

  • - Với nguyên liệu và hoạt chất tốt, sản phẩm vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng phòng và điều trị bệnh.
  • - Chúng ta phải phân tích hàm lượng của hoạt chất thực sự có trong từng viên thuốc, và đảm bảo hàm lượng này đúng, đủ theo các nghiên cứu khoa học.

TÁ DƯỢC

  • - Tá dược là những chất phối hợp với các chất chính làm tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Là bí mật công nghệ của các công ty dược. Cần lựa chọn sản phẩm từ những nhà sản xuất, công ty dược uy tín.

DẠNG BÀO CHẾ

  • - Dược chất cần được pha chế và trình bày dưới dạng thích hợp để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp.
  • - Các dạng bào chế có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM HB ONCE DAILY MEN'S MULTI CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

HB ONCE DAILY MEN'S MULTI được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

HB ONCE DAILY MEN'S MULTI và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Vitalabs sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và HB ONCE DAILY MEN'S MULTI là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty” màu đỏ.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.

HB ONCE DAILY Men’s bổ sung hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho nam

Giúp cho nam giới khỏe mạnh, mắt sáng, tim khỏe, huyết áp ổn định và cung cấp năng lượng vận động.

Mỗi viên HB ONCE DAILY Men’s có chứa:

Vitamin A: ……........................……..5.000IU

Vitamin C: …………..........................90mg

Vitamin D-3………….....................…..400UI

Vitamin E ………..............................30UI

Vitamin K-1………............................25mcg

Vitamin B-1…………..........................2.25mcg

Vitamin B-2………............................2.6mcg

Niacin : ……………............................20mcg

Vitamin B-6:……….......................….3mcg

Folic Acid ……………….......................40 mcg

Vitamin B-12…………................……...9mcg

Biotin:………...................................45mcg

Pantothenic acid: ………………....…......10mg

Calcium:…………..........................….162mg

Phosphorus:……………….............….....75mg

Iodine:…………………….......................150mcg

Magnesium: ………………..........…........100mcg

Zinc:…………………………......................15mg

Selenium:……………....................…....25mcg

Copper……………….............................2mg

Manganese:……………...............….......3mcg

Chromium:………………………................25mcg

Molybdenum…………………………............25mcg

Chopride……………………......................27mcg

Potassium:………………..............….......30mcg

Boron…………………............................300mcg

Thành phần khác

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết một số tác dụng trong thành phần của HB ONCE DAILY Men’s

Vitamin C

- Vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, tăng khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới.

Vitamin E

- Vitamin E có công dụng bảo vệ tế bào sinh sản ở nam giới, giúp tinh trùng khỏe mạnh và có khả năng chống oxy hóa.

Niacin (vitamin B3)

- Niacin giúp kích thích ham muốn tình dục và cải thiện lưu thông máu cho cơ thể, điều này rất quan trọng khi ân ái. Thiếu vitamin B3, giấc ngủ của bạn cũng bị ảnh hưởng và cũng sinh ra rối loạn chức năng cương dương. Bổ sung hàng ngày sẽ làm giảm hàm lượng chất béo có hại làm tắc nghẽn các động mạch chính trong cơ thể, nhờ đó giúp tăng cường sinh lực cho nam giới, đặc biệt là các quý ông bị chứng bất lực.

Vitamin B6

- Vitamin B6 có tác dụng khá tốt trong việc phòng ngừa các bệnh có liên quan đến tuyến tiền liệt và nhiễm trùng bạch cầu ở phái mạnh. Ngoài ra, vitamin B6 giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tâm trạng luôn vui vẻ.

Axit folic (vitamin B9)

- Tác dụng của axit folic chính là ngăn chặn nguy cơ có những tinh trùng bất thường ở nam giới. Thậm chí đối với một số người, nó còn có thể tăng số lượng tinh trùng nếu sử dụng kết hợp với kẽm.

Vitamin B12

Đối với nam giới, vitamin B12 có công dụng rất tốt cho tinh trùng. Cung cấp đầy đủ vitamin B12 hằng ngày sẽ giúp tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, làm đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn. Hơn hết, vitamin B12 còn giúp nam giới ngăn ngừa tình trạng mất trí nhớ khi cao tuổi.

Biotin (Vitamin B7)

- Vitamin B7 giữ vai trò thanh lọc cơ thể, giảm tình trạng viêm nhiễm và giúp da – tóc – móng khoẻ.

Pantothenic acid (Vitamin B5)

- Vitamin B5 hỗ trợ tuyến thượng thận ở nam giới, nơi chịu trách nhiệm sản xuất hormone testorsterone một cách bình thường.

Calcium

- Là một loại khoáng chất rất cần thiết cho răng, xương, sự đông máu, dẫn truyền xung thần kinh, kích thích sự tiết hormone, điều hòa nhịp tim...

Phospho

- Là khoáng chất có hàm lượng cao thứ hai trong cơ thể con người (đứng đầu là canxi). Cơ thể cần phospho để thực hiện nhiều chức năng quan trọng như lọc các chất cặn bã, sửa chữa các mô và tế bào bị tổn thương…

Iodine

- Iod cần thiết cho sự phát triển các cơ quan của hệ thần kinh, hệ sinh dục, hệ xương… Iod tham gia vào quá trình tổng hợp các hoóc-môn tuyến giáp, đây là các hoóc-môn có vai trò quan trọng đối với sự chuyển hóa và duy trì năng lượng, cần thiết cho sự phát triển của các cơ quan trong cơ thể.

Magiê

- Khi bước vào độ tuổi 30, cơ thể của phái mạnh sẽ cần nhiều magiê hơn. Loại khoáng chất này giúp tăng cường độ rắn chắc của xương, cải thiện quá trình đông máu và tăng cường hệ thống thần kinh.

Kẽm

- Có rất nhiều loại khoáng sản mà đàn ông nên tập trung vào nhiều hơn, một trong số đó là kẽm. Các nghiên cứu cho thấy chất dinh dưỡng này làm tăng sức khỏe sinh sản của nam giới, chức năng tuyến tiền liệt và hệ miễn dịch.

Selenium (Se)

- Chính là coenzym của glutathion peroxydase, là một chất chống ôxy hóa, giữ vai trò chủ chốt bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. Selen là một trong những khoáng chất vi lượng thiết yếu, có thể ngăn chặn những rối loạn chuyển hóa, làm chậm quá trình lão hóa và phòng chống một số bệnh mãn tính. Trong cơ thể con người, Selen tham gia vào quá trình ngăn chặn sự phát sinh và phát triển của tế bào ung thư. Các thử nghiệm lâm sang tại Mỹ những năm 1990 đến 2005 đã cho thấy Selen có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc ung thư phổi, đại trực tràng và đặc biệt là làm giảm tới 65% nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến.

Manganese (Mangan)

- Trong đường ruột, mangan giúp men tiêu hóa nhận diện thức ăn dễ hấp thu nhất. Ở tế bào, mangan thúc đẩy tổng hợp protein để bảo toàn cấu trúc của tế bào, nhờ đó tế bào có thể sinh sản bình thường. Nói cách khác, tế bào ít bị biến động thành tế bào ung thư. Mangan là nguyên tố vi lượng "bận rộn" nhất, có mặt ở khắp nơi trong cơ thể. Giúp tạo huyết cầu trong tủy xương, tăng cường cấu trúc chắc khỏe cho xương và răng hay thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố.

- Mangan tham gia vào sản xuất tác chất trung gian thần kinh dopamin – một chất dẫn truyền xung thần kinh cảm giác về ý chí và tinh thần sáng tạo của con người. Nếu thiếu mangan, cơ thể sẽ mất cảm giác sung sướng hay đau buồn, giảm khả năng phản xạ của cơ thể.

- Ngoài ra, mangan còn kích thích chuyển hóa chất béo, giảm cholesterol góp phần ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Mangan trong ty thể làm chất đồng xúc tác cùng các enzyme chuyển hóa hàng loạt quá trình trong tế bào... Hơn nữa, mangan còn thúc đẩy hình thành sắc tố melanin làm sáng da, tăng sức sống cho tóc.

Molybdenum ̣̣̣(Molybden)

- Là 1 trong những nguyên tố vi lượng không thể thiếu trong cơ thể con người, đề phòng thiếu máu, thúc đẩy phát triển, giúp chuyển hóa chất béo và đường.Molybden tồn tại trong răng có thể hỗ trợ việc ngừa sâu răng, giúp giải độc đồng quá nhiều trong cơ thể, phòng ngừa nguy cơ giảm khả năng sinh sản. Thiếu Molybden sẽ gây tim đập nhanh, thở dốc, hồi hộp bất an...

Potassium (Kali)

- Trong cơ thể, kali giúp điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động bình thường, đặc biệt là của hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu. Nhiều nghiên cứu cho thấy kali có tác dụng làm giảm huyết áp, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hô hấp, giảm bệnh hen phế quản… Kali giúp huyết áp hạ xuống, làm giảm nguy cơ những cơn đau tim, cải thiện việc sử dụng insulin của cơ thể, giảm tần suất chứng loạn nhịp tim, cải thiện những dấu hiệu trầm cảm và chứng biếng ăn. Mặt khác, kali cũng giúp ích cho cơ thể sản xuất ra protein từ các amino acid và biến đổi glucose thành glucogen (polysaccharide dự trữ chính của cơ thể) một nguồn năng lượng chủ yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Thiếu kali tức là bạn đang đối mặt với nguy cơ yếu cơ, liệt cơ và rối loạn nhịp tim.

Boron

- Boron là khoáng chất tự nhiên có tác dụng hỗ trợ về xương và hormone cho nam giới. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra một mối quan hệ mật thiết giữa nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và boron. Nghiên cứu chỉ ra chế độ ăn uống của gần 8.000 người đàn ông phát hiện ra rằng những người nạp boron nhiều trong bữa ăn sẽ giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tới 64%.

Và nhiều Vitamin, khoáng chất khác.



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men