Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC ĐỘC ĐÁO CỦA HB BLACKHAIR GIÚP TÓC KHỎE ĐẸP, NGĂN RỤNG TÓC & BẠC TÓC

1. Chanh (Citrus Bioflavonoid Extract): chống oxy hóa và chống viêm để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu đến da đầu và giúp làm chậm tốc độ rụng tóc.

2. Rau má (Gotu Kola Extract): Đôi khi rụng tóc do các tế bào hoặc nang tóc bị suy dinh dưỡng, và rau má đóng vai trò quan trọng trong việc giúp lưu thông máu dưới da đầu và cung cấp dinh dưỡng cho nang tóc. Điều này giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, tăng chiều dài tóc.

3. Nho (Grape Seed Extract): Hạt nho chứa hàm lượng vitamin E cao, rất tốt cho việc chống nắng tự nhiên (cho cả tóc và da). Chiết xuất này cũng rất quan trọng trong việc chữa trị gàu, kháng nấm, tích tụ bã nhờn, chàm, vẩy nến và viêm da, cho những người có da đầu khô, nhạy cảm. Chiết xuất hạt nho cũng hữu ích như một chất giữ ẩm trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da. Giúp tóc bóng mềm mại, mượt mà, duy trì mái tóc dày và dài, hạn chế chẻ ngọn.

4. Hà thủ ô đỏ (Fo-ti Extract): Là thảo dược lâu đời, nổi tiếng với chức năng làm đen tóc, chống rụng tóc và bạc tóc.

Dịch chiết trong hà thủ ô làm chậm quá trình thoái hóa của tế bào, giúp khôi phục lại màu tóc đen và làm cho tóc mượt mà.

Ngăn ngừa nhiễm khuẩn và chống lại sự xâm nhập của mầm bệnh. Chống gàu, nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da đầu.

Phần thân và rễ của cây hà thủ ô có chứa một lượng lớn các chất bao gồm: anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lipid, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước. Đây là những thành phần có tác dụng nổi bật là kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định sự phân tán của chất melanin giúp tóc đen.

Khi uống vào bên trong cơ thể, các dưỡng chất trong hà thủ ô sẽ được đưa vào máu và phân tán đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có tóc. Đây là cách nuôi dưỡng tóc từ bên trong, mang tính ổn định và lâu dài kết hợp tăng cường sức khỏe.

5. Amla (Amla Fruit Extract): Quả Amla rất giàu vitamin C, tanin, phốt pho, iron, canxi, … Vitamin C và các chất chống oxy hóa khác có thể giúp các tế bào da tái tạo, da đầu khỏe, sau đó giảm gàu và mang lại mái tóc khỏe mạnh hơn.

6. Câu kỷ tử (Goji Berry Extract): Vitamin A và vitamin C là chất dinh dưỡng có nhiều trong câu kỷ tử. Vitamin A giúp ổn định lưu lượng máu và lưu thông máu qua da đầu cùng với việc tăng cường sức mạnh bộ nhớ của não. Vitamin C giúp tóc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thời gian dài tốt hơn. Nếu bạn có da đầu khô, thì gàu sẽ là một trong những vấn đề phổ biến mà bạn phải đối mặt với mái tóc của mình. Gàu thường được gây ra do da đầu khô và sự hiện diện của các gốc tự do. Chiết xuất từ ​​câu kỷ tử là một giải pháp hiệu quả trong trường hợp này.

7. Tảo nâu Bladderwrack (Bladderwrack Powder): Hàm lượng chất nhầy cao, beta-carotene, iốt, Kali , zeaxanthin và các hợp chất hữu cơ khác cũng cung cấp cho loại thảo dược này rất nhiều sức mạnh.

8. Rong biển (Nori Yaki): Có chứa nhiều canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali, selen, kẽm. Nori thực sự có thể chứa lượng canxi gấp 10 lần so với sữa!

9. Tảo bẹ (Wakame Power): Wakame là một trong những nguồn thực phẩm nhiều iốt nhất, có thể giúp ngăn ngừa chứng suy giáp, một tình trạng phổ biến do thiếu iốt. Bệnh tuyến giáp gây ảnh hưởng tới sức khỏe và mái tóc.

10. Oliu (Olive Extract): Ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Bổ sung Olive Extract giúp sửa chữa mái tóc hư tổn, thúc đẩy độ bóng, giữ màu tóc, tăng cường và làm tóc mượt, và do đó tăng cường sự phát triển của mái tóc khỏe mạnh.


HB BLACKHAIR với đa dạng Vitamin, khoáng chất và các thành phần thảo dược tốt nhất cho tóc, ngày uống 2 viên, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ duy trì tóc khỏe, đen mượt, thúc đẩy sự phát triển của tóc, giảm nguy cơ rụng tóc.

Nguồn tham khảo:

https://www.naturallycurly.com/curlreading/curl-products/benefits-of-gotu-kola-for-hair-si

https://www.healthline.com/health/herbs-for-hair-growth#polyherbal-ointments

https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/can-i-use-grapeseed-oil-for-hair-growth#2

https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/amla-powder-for-hair#research

https://stylesatlife.com/articles/goji-berry-benefits/

https://www.organicfacts.net/health-benefits/other/bladderwrack.html

https://ceres.co.nz/blog/nori-the-superfood-you-should-be-eating/

https://www.mindbodygreen.com/0-5344/7-Awesome-Health-Benefits-Of-Wakame.html



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men