Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

NGUYÊN NHÂN GÂY SUY GIẢM SỨC KHỎE CỦA NAM GIỚI TỪ TUỔI 30

Sau 30 tuổi, sức khỏe nam giới bắt đầu có dấu hiệu suy giảm, gặp các vấn đề về hô hấp, tim mạch và chức năng sinh lý.

Nguyên nhân là ở giai đoạn này, cơ thể không còn sản xuất đủ lượng Testosterone cần thiết, dẫn đến tình trạng mãn dục nam sớm.

Đối với các quý ông, Testosterone không chỉ giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn hoàn thiện sức khỏe nền tảng của phái mạnh, bao gồm các cơ quan của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ. Nồng độ Testosterone được đo bằng xét nghiệm máu và sự thay đổi chỉ số này liên quan đến các vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của nam giới.

Nồng độ testosterone tăng dần trong giai đoạn dậy thì và đạt mức đỉnh điểm trong những năm cuối tuổi thiếu niên, sau đó chững lại. Testosterone ở nam giới trưởng thành được phóng thích khoảng 4 – 10 mg/ngày. Từ 30 tuổi trở đi, lượng Testosterone có xu hướng giảm nhẹ mỗi năm.



Nguyên nhân khiến Testosterone suy giảm:

  • Testosterone được sản xuất chủ yếu ở tinh hoàn (chiếm 95%) và một phần nhỏ ở tuyến yên (khoảng 4%). Theo thời gian, các cơ quan này dần bị suy thoái, ảnh hưởng đến lượng Testosterone trong cơ thể.
  • Một số thói quen xấu như: nghiện rượu, thuốc lá,…
  • Chế độ dinh dưỡng không kiểm soát gây tăng cân, béo phì.
  • Căng thẳng, stress, mệt mỏi từ công việc và cuộc sống.

Khi nội tiết tố Testosterone suy giảm gây ảnh hưởng đến sức khỏe chung của cơ thể và cả tinh thần:

  • Rối loạn chức năng hô hấp, khó thở, dễ dẫn đến các bệnh hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính.
  • Thiếu hụt canxi, cơ thể giảm hấp thu canxi do sự giảm sút nồng độ Testosterone, dễ gây bệnh loãng xương hoặc gãy xương khi gặp chấn thương hoặc vận động sai tư thế, phổ biến ở những xương bè, xương cổ tay, cổ xương đùi.
  • Tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, mỡ máu cao, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, tiểu đường.
  • Tăng tích tụ tế bào mỡ, gây béo bụng, thừa cân.
  • Khối lượng và kích thước cơ giảm, cơ teo nhỏ đi.
  • Da thường bị khô, mất nước, xuất hiện nếp nhăn do nội tiết tố giảm dần cùng quá trình tác động của tia cực tím ánh nắng mặt trời.
  • Rụng tóc, tóc bạc, móng tay, móng chân mỏng và dễ gãy.
  • Trầm cảm, thích cô độc, tủi thân, giảm tập trung vào một việc.

Từ độ tuổi nào, lượng Testosterone sẽ bắt đầu giảm?

  • Ở nam giới khỏe mạnh, nồng độ Testosterone trong máu là 300-1.200ng/dl. Theo quy luật của sự lão hóa tự nhiên, sau tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn suy giảm 2% mỗi năm, dẫn đến sự suy giảm nồng độ Testosterone trong máu. Khi nồng độ Testosterone trong máu giảm xuống dưới 300ng/dl được gọi là suy sinh dục nam. Cơ thể nam giới sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng mãn dục ở nhiều hệ cơ quan trong cơ thể. Về sức khỏe, nam giới dễ mắc thêm các bệnh lý về tim mạch, huyết áp dao động, tim đập nhanh, rối loạn hô hấp như ngưng thở và ngáy to khi ngủ, rối loạn thần kinh làm giảm trí nhớ, rối loạn tinh thần, béo bụng, loãng xương, da nhăn nheo, rụng tóc...

BÍ QUYẾT TĂNG CƯỜNG SINH LỰC, GIẢM NGUY CƠ MÃN DỤC NAM

  • Bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn sức khỏe dẻo dai cùng một cơ thể cường tráng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Chính vì thế, hãy thực hiện một vài lời khuyên dưới đây để duy trì và gia tăng nồng độ Testosterone:
  • Trước tiên, bạn cần thường xuyên bổ sung vào bữa ăn những loại thực phẩm như hàu, cá hồi, cá mòi, chuối, bơ, măng tây sẽ giúp tăng lượng Testosterone ở nam giới trong một thời gian dài. Quá trình sản xuất Testosterone phụ thuộc nhiều vào lượng kẽm và vitamin B1 có trong cơ thể. Do đó, mặc dù không trực tiếp chứa loại hoóc-môn này nhưng những loại thực phẩm trên có thể gián tiếp nâng cao đời sống tình dục của các quý ông.
  • Bên cạnh đó, tập thể dục thể thao với cường độ vừa phải có thể duy trì và thậm chí làm tăng Testosterone ở nam giới.
  • Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thuộc Trường Đại học Chicago (Hoa Kỳ), thời gian ngủ mỗi đêm của nam giới có mối liên quan đáng kể tới mức Testosterone ở các mẫu máu kiểm tra vào buổi sáng hôm sau. Theo đó, thời gian ngủ trung bình được đề xuất là 7-8 giờ/đêm để duy trì trạng thái sức khỏe tối ưu.
  • Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm được bào chế từ các dược liệu có tác dụng kích thích cơ thể tự tổng hợp Testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới cũng là khuynh hướng phổ biến hiện nay. NEW SEXUAL CARE MEN chính là lựa chọn đáng tin cậy của các quý ông, giúp tăng cường sinh lực, giảm nguy cơ mãn dục nam.

Ưu Điểm Sản Phẩm NEW SEXUAL CARE MEN Của Công Ty Dược Phẩm Healthy Beauty

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

NEW SEXUAL CARE MEN được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

NEW SEXUAL CARE MEN và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và NEW SEXUAL CARE MENlà một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty”.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.

🌸 KHỎE, ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN 🌸
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
0903.187.057 - (028) 22452989
📌 www.healthybeautyduocpham.com
🎯Nhà Thuốc: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM
🎯 Trụ sở: 451/24/14 Tô Hiến Thành,P.14, Q.10, HCM
#healthybeauty #Healthy_Beauty



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men