Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

VÌ SAO BẠN KHÓ GIẢM CÂN?

Mục lục [Ẩn]

Giảm cân chưa bao giờ dễ dàng và bí quyết của những người giảm cân thành công là gì?

Healthy Beauty sẽ tiết lộ đầy đủ với bạn trong bài viết này!

Nguyên nhân chính của việc tăng cân là bạn tiêu thụ nhiều calo hơn so với đốt cháy. Điều này khiến cơ thể lưu trữ chất béo. Khi bạn béo lên, các tế bào mỡ tăng cả về kích thước và số lượng.

Khi bạn giảm mỡ, tế bào mỡ có thể thu nhỏ kích thước, nhưng số lượng tế bào mỡ vẫn giữ nguyên. Vì vậy, cơ thể trở nên thon gọn hơn là do kích thước của các tế bào mỡ giảm đi - không phải số lượng giảm. Điều này cũng có nghĩa là ngay cả khi bạn đã giảm cân , các tế bào mỡ vẫn tồn tại và nếu không nỗ lực để duy trì giảm cân, chúng có thể dễ dàng tăng kích thước trở lại.

Đây được cho là một lý do khiến việc duy trì giảm cân rất khó khăn với nhiều người.

Bí quyết giảm cân an toàn & thành công

Giảm cân là một quá trình phức tạp bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố, với chế độ ăn uống và hoạt động thể chất là 2 trong số những yếu tố chính.

Yếu tố thứ 3, chính là sự trợ giúp của sản phẩm giảm cân.

Chế độ ăn uống

- Đầu tiên, hãy xem xét số lượng calo bạn đang ăn. Nếu bạn liên tục ăn nhiều calo hơn mức sử dụng của cơ thể, bạn sẽ tăng cân. Và ngược lại, nếu bạn liên tục ăn ít calo hơn mức sử dụng của cơ thể, bạn sẽ giảm cân.

- Protein rất quan trọng đối với mọi người, nhưng bạn có thể cần nhiều hơn nếu bạn hoạt động hoặc cố gắng tăng cơ hoặc giảm mỡ. Chế độ ăn giàu protein giúp cơ thể no lâu, giảm bớt cảm giác đói, làm tăng tỷ lệ chuyển hóa và bảo tồn khối cơ.

- Chất xơ cũng có một số lợi ích sức khỏe và có thể làm tăng cảm giác no lâu sau khi ăn. Chất xơ được lấy từ nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật, bao gồm đậu, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và rau quả.

Giữ lượng calo, protein và chất xơ trong tầm kiểm soát là một cách tốt để bắt đầu cải thiện vóc dáng cơ thể và sức khỏe của mình.

Hoạt động thể chất và tập thể dục

Hoạt động thể chất và tập thể dục không chỉ làm tăng lượng calo bạn sử dụng mà còn cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, có khả năng giúp giảm béo.

Thiếu hụt calo khiến chất béo được giải phóng khỏi tế bào mỡ và được sử dụng làm năng lượng.

Tập thể dục khuếch đại quá trình này bằng cách tăng lưu lượng máu đến cơ bắp và tế bào mỡ, giải phóng chất béo được sử dụng làm năng lượng trong các tế bào cơ với tốc độ nhanh hơn và tăng tiêu hao năng lượng.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Vào tháng 2.2020, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã yêu cầu loại bỏ thuốc giảm cân lorcaserin (Belviq) khỏi thị trường Hoa Kỳ. Quyết định này được đưa ra sau khi các quan chức của FDA nhận được kết quả của các thử nghiệm lâm sàng chỉ ra loại thuốc này có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

Các tác dụng phụ phổ biến nhất được biết đến của Belviq trong những bệnh nhân không đái tháo đường là: đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn, khô miệng, táo bón, và ở những bệnh nhân tiểu đường là: lượng đường trong máu thấp (hạ đường huyết), nhức đầu, đau lưng, ho, và mệt mỏi.

Đây là một thông tin mới nhất về việc người dùng có nguy cơ đánh mất sức khỏe khi sử dụng loại thuốc giảm cân không an toàn.

Ngoài ra không ít sản phẩm được hứa hẹn là giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, giảm cân nhanh chóng có liên quan đến một số tác dụng phụ tiêu cực, chẳng hạn như thiếu vi chất dinh dưỡng, đau đầu, mệt mỏi, mất cơ và kinh nguyệt không đều

Các tác dụng phụ khác của giảm cân nhanh chóng bao gồm:

  • đau đầu

  • cáu gắt

  • mệt mỏi

  • táo bón

  • rụng tóc

  • kinh nguyệt không đều

  • mất cơ bắp


ĐÂU LÀ SẢN PHẨM GIẢM CÂN AN TOÀN & HIỆU QUẢ?

Slim Day, Slim Night được đánh giá cao về chất lượng và sự an toàn với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sản xuất tại nhà máy sản xuất dược phẩm lớn của Mỹ, được FDA - Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận cGMP, là chứng nhận cao nhất thế giới về sản xuất dược phẩm.

Sản phẩm được FDA chứng nhận Free Sale tại Mỹ. Giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng đồng thời kết hợp SLIM DAY, SLIM NIGHT.

SLIM DAY được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên bằng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn cGMP bao gồm: Raspberry ketone, trà xanh, cafein, quả nho, tảo bẹ, quả acai, quả xoài Châu Phi, giấm táo, Reveratrol giúp:

  • Giảm cân hiệu quả và an toàn
  • Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
  • Hạn chế hấp thu chất béo
  • Loại bỏ độc tố
  • Da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa

Cách uống: 2 viên trong bữa ăn sáng

SLIM NIGHT giúp giảm cân bao gồm các hoạt chất nhuận tràng từ thiên nhiên, chất xơ và các loại thảo mộc: Senna Leaves, Cascara Sagrada, Psyllium Husk, Flaxceed, Aloe Vera, Lactobacillus, Acidophilus, Licoride root, MTC oil với công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn cGMP giúp:

  • Giảm cân
  • Hạn chế hấp thu chất béo
  • Nhuận tràng, chống béo phì

Cách uống: 2 viên trong bữa ăn tối

Slim Day, Slim Night kết hợp nhiều cơ chế an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả giảm cân:

  1. Giảm cảm giác thèm ăn khiến bạn nạp ít calo hơn

  2. Giảm hấp thu các chất dinh dưỡng như chất béo, khiến bạn tiêu thụ ít calo hơn

  3. Tăng đốt cháy chất béo, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn

Đặc biệt, Slim Day, Slim Night sử dụng an toàn cho cả người thừa cân, béo phì có bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, rối loạn Lipid máu, ...


Nguồn tham khảo:

- https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4371661/

- https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/28765272/

- https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20384845/




Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men