Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty - 5 Năm 1 Chặng Đường


Ngày 12/12/2017, tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza, số 218A Thành Thái, phường 15, quận 10, Tp. HCM, công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty (HB) tưng bừng tổ chức Hội nghị kỷ niệm 5 năm thành lập công ty với chủ đề “Tri ân - 5 năm, gắn kết & phát triển”. Thông qua sự kiện, HB thể hiện sự tri ân, gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng trên toàn quốc, những người đã đồng hành cùng HB trong 5 năm trên 1 chặng đường mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt.

Hội nghị tri ân khách hàng – kỉ niệm 5 năm thành lập công ty vinh dự chào đón sự góp mặt của hơn 500 khác hàng là nhà thuốc, dược sĩ, bác sĩ, đối tác, công nhân viên của công ty trên toàn quốc về tham dự.

Được thành lập đầu năm 2013, công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty hoạt động theo tiêu chí:

Lấy con người làm trung tâm

Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm đích đến

Lấy uy tín làm sức mạnh

Lấy hiệu quả làm điểm tựa cho mọi hoạt động”.

Đó là kim chỉ nam, là mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của HB. Hiện tại, HB hoạt động trong hai lĩnh vực: Phân phối dược phẩm trên toàn quốc và Nhập khẩu & phân phối độc quyền thực phẩm bảo vệ sức khỏe. HB mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng, an toàn nhằm phòng và trị bệnh cho người Việt. Định hướng đến năm 2017, HB sẽ mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà thuốc & Phòng khám Healthy Beauty nhằm phục vụ cho bệnh nhân nghèo được khám - chữa bệnh miễn phí hoặc giá cả phù hợp.

Mở đầu hội nghị, bà Trần Thị Thanh Trang, giám đốc công ty HB chia sẻ: “Tri ân 5 năm, gắn kết và phát triển là dịp để công ty HB nhìn lại chặng đường 5 năm đã đi qua, đó là lời cảm ơn trọn vẹn, chân thành đến khách hàng, đối tác trên toàn quốc đã đồng hành và gắng bó cùng HB”.

Bà Trang đánh giá cao sự đóng góp của khách hàng trên toàn quốc đối với sự phát triển của công ty HB. Bà đã nêu bật những thành quả HB đã đạt được trên con đường mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt. Sau 5 năm thực hiện đúng tiêu chí hoạt động đề ra, HB đã có bước phát triển vượt bậc, từ một đơn vị nhỏ với tổng số vốn ban đầu hơn 10 tỷ đồng, đến nay HB đã phát triển thành một công ty lớn, có thương hiệu và uy tín. Cụ thể năm 2013 sản phẩm của HB được phân phối tại 25 tỉnh thành trên toàn quốc, đến cuối năm 2017 đã có 56 trên 62 tỉnh thành đã phân phối sản phẩm của HB. Định hướng đến năm 2020, sản phẩm của HB sẽ có mặt trên toàn quốc. Doanh thu của HB luông tăng trưởng theo cấp số nhân, năm 2013 tổng doanh thu đạt 96 tỷ đồng, đến cuối năm 2017 doanh thu tăng hơn 200% đạt 204 tỷ đồng.

Hiện tại, HB tạo việc làm cho hơn 200 người, từ lao động phổ thông đến những người có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, HB tích cực tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện, thường xuyên tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Trần Thị Thanh Trang cùng đại diện khách hàng thân thiết cắt bánh kem, khui rượu, nâng lý chúc mừng HB tròn 5 năm tuổi, tuyến bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Đến với hội nghị, ngoài việc tận hưởng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức những món ăn có hương vị đậm đà những lời chúc chân tình, tốt đẹp. Khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị lớn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi tham gia đặt hàng nhân dịp đầu xuân.

Điểm nhấn của hội nghị là sự góp mặt của danh hài Hề Thanh Nam, ông đã mang lại tiếng cười rộn rã cho khách hàng. Được biết, Hề Thanh Nam là khách hàng thân thiết của HB, ông thường xuyên sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của HB, giúp ông có tinh thần lạc quan, hăn sai lao động nghệ thuật trong suốt những năm qua.

Chương trình Hội nghị khách hàng và lễ kỷ niệm 5 năm thành lập của Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty tại Tp. HCM diễn ra thành công tốt đẹp. Khách hàng đã nhận được sự quan tâm chu đáo, tình cảm nồng hậu của Ban lãnh đạo công ty và sự hoành tráng của buổi lễ. Thông qua Hội nghị lần này, khách hàng hiểu thêm về những sản phẩm những chính sách bán hàng, chiến lược hổ trợ khách hàng của công ty HB trong năm 2018. Đây là động lực thúc đẩy cho sự gắt kết và phát triển bền vững giữa công ty và khách hàng trong những chặng đường tiếp theo. Chúc cho tất cả khách khàng, đối tác, cán bộ công nhân viên của đại gia đình Healthy Beauty một mùa xuân đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn, có đủ niềm tin - động lực gắn kết và phát triển cùng HB trong hành trình mới.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Hội nghị khách hàng tại Tp. HCM: