Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty – Tưng Bừng Tiệc Tất Niên & Tổng Kết Hoạt Động Kinh Doanh Năm 2015

Hòa trong niềm hân hoan chào đón xuân Bính Thân, ngày 24/01/2016, công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty (HB) đã tổ chức tiệc tất niên - tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015. Buổi lễ diễn ra trong không khí giao lưu, ấm cúng và thân tình giữa những người con của HB trên mọi miền Tổ quốc cùng quay về dưới mái nhà chung, đây là nét văn hóa đặc trưng của HB vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Năm 2015, chào mừng HB - 3 năm thành lập và phát triển. Tập thể CBCNV Healthy Beauty đã hăng say lao động và đạt được thành tích đáng tự hào với doanh thu năm 2015 đạt 144 tỷ đồng, tăng 150% so với năm thành lập công ty – 2013 (96 tỷ đồng), lợi nhuận luôn tăng trưởng dương hằng năm.

Năm 2016, thị trường ngành dược được dự đoán có sự thay đổi mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ cũng như sự gia nhập ồ ạt của các tập đoàn dược phẩm nước ngoài tạo nhiều áp lực cho các doanh nghiệp dược trong nước. Với khẩu hiệu hành động “Healthy Beauty – Lấy con người làm trung tâm, Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm đích đến, Lấy uy tín làm sức mạnh, Lấy hiệu quả làm điểm tự cho mọi hoạt đột”, tập thể CBCNV Công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành kế hoạch đặt ra, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty cũng như khẳng định vị thế của HB trên biểu đồ ngành dược Việt Nam.

Bà Trần Thị Thanh Trang, giám đốc Cty TNHH dược phẩm Healthy Beauty

Bà Trần Thị Thanh Trang, giám đốc công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an lành và hạnh phúc đến với tất cả các thành viên trong đại gia đình HB. Bà Trang đã trực tiếp tặng hoa, kỉ niêm chương và những phần quà có giá trị cho những nhân viên đã cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2015. Bà động viên, khích lệ nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2016.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện:

Buổi tiệc tất niên mang lại nhiều niềm vui, kỉ niệm không thể quên đối với các thành viên trong đại gia đình HB. Xin kính chúc cho công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty hoàn thành trọn vẹn những mục tiêu đề ra trong năm 2016 và đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường mang lại tình yêu và sức khỏe cho người Việt.