Giỏ hàng

Điều Chưa Ai Nói Với Bạn

Hậu Covid -19 Healthy Beauty Thích Nghi với Trạng Thái “Bình Thường Mới”

Làn sóng đại dịch Covid - 19 lần thứ 4 đã diễn ra trên khắp cả nước, gây ra nhiều khó khăn, thử thách về mặt y tế, kinh tế và các chính sách an sinh xã hội. Với tinh thần quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch đến hôm nay cả nước đã và đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Các doanh nghiệp khác nói chung và công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty nói riêng đều đã bị ảnh hưởng toàn diện.

Trước đây trong giai đoạn tình hình dịch bệnh vẫn đang bùng phát, toàn thể nhân viên Healthy Beauty vẫn luôn cố gắng đồng hành hỗ trợ khách hàng bệnh nhân với 100% năng lượng. Và giờ đây bước vào giai đoạn "bình thường mới" Healthy Beauty cũng đã có những kế hoạch, hoạt động để người lao động trở về nơi làm việc, quay trở về quỹ đạo vốn có sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khách hàng và bệnh nhân tốt hơn với 200% 300% năng lượng.

Healthy Beauty và trạng thái bình thường mới

Để ứng phó với đại dịch Covid-19 và hậu quả từ đại dịch sẽ là một trong những thách thức lớn nhất cho doanh nghiệp trong giai đoạn này. Vì thế Ban lãnh đạo Healthy Beauty luôn khuyến khích nhân viên thực hiện các biện pháp an toàn khi trở về nơi làm việc: luôn sát khuẩn tay trước và sau khi ra vào công ty, đeo khẩu trang, ngồi giãn cách tại văn phòng làm việc, đặc biệt thực hiện các cuộc họp online qua Google Meet,...

Cuộc họp online mùa Covid-19

Bên cạnh đó Healthy Beauty luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên gặp khó khăn về mặt kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch hoặc trở thành F0 trong làn sóng đại dịch này: lên phác đồ điều trị bệnh, nơi cách ly, tài trợ thuốc điều trị và thuốc giúp tăng cường sức khỏe,....

Chắc chắn thời gian tới chúng ta sẽ còn gặp phải những thách thức lớn, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên hãy luôn nhắc nhở bản thân, mỗi ngày được sống, được khỏe mạnh và làm việc để cùng Healthy Beauty mang đến sự khỏe mạnh cho mỗi khách hàng, mỗi bệnh nhân đúng tôn chỉ “ Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn!” là điều tuyệt vời. Nếu ngôi nhà Healthy Beauty cùng nhau cố gắng, cùng nhau tạo ra những trải nghiệm mới, thấu hiểu cho nhau chắc chắn sẽ vượt qua được, chiến thắng hậu Covid-19.

Xin kính chúc gia đình Healthy Beauty luôn khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn!