Giỏ hàng

Thông Tin Chứng Nhận

GIỚI THIỆU NHÀ MÁY ROBINSON PHARMA (U.S.A)

Mục lục [Ẩn]

SƠ LƯỢC VỀ NHÀ MÁY ROBINSON PHARMA

Thành lập năm: 1989

Trụ sở chính tại: Thành phố Santa Ana, California, US.

Số lượng nhân sự: Trên 400 người

Chủ sở hữu: Privately held U.S. based corporation

TGĐ Điều hành: Mr. Tom Nguyen, Chủ tịch HĐSL, kiêm Tổng Giám Đốc

Giám đốc tài chính: Mr. Elaine Phan

Hệ thống nhà xưởng: bao gồm 125,000 m2 với 7 phân khu gồm nhà xưởng sản xuất, đóng gói, lưu trữ và phân phối tại Hoa Kỳ.

Doanh số thường niên: FY 2011: $150 triệu USD, FY 2012: $200 triệu USD

Sản xuất sản phẩm: Dược phẩm, Vitamins, khoáng chất, các loại thực phẩm chức năng trong viên softgel, Viên nang vỏ cứng, Viên bao phim, viên nang dạng đặc biệt…(dạng viên sủi, viên nhai hay mặc định thời gian hòa tan…)

Năng lực: trên 24 tỷ viên thành phẩm/ năm

Nhà máy robinson pharma với 7 phân khu

Nhà máy Robinson Pharma với 7 phân khu sản xuất

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE HEALTHY BEAUTY DO ROBINSON PHARMA, INC. SẢN XUẤT

NHỮNG CHỨNG NHẬN NHÀ MÁY ROBINSON PHARMA ĐẠT ĐƯỢC

Những chứng nhận được cấp bởi các tổ chức Quốc tế:

1. Chứng Nhận UL/NPA

Chứng nhận UL của nhà máy Robinson Pharma

♦ Chứng nhận UL/NPA là gì?

UL (Underwriters Laboratories) là một công ty tư vấn và cấp chứng nhận, có trụ sở tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. UL cung cấp các chứng nhận đảm bảo an toàn, xác nhận, kiểm thử, thanh tra, kiểm toán, tư vấn, đào tạo cho nhiều loại khách hàng, bao gồm các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, hoạch định chính sách, nhà quản lý, các công ty dịch vụ và người tiêu dùng.

Được thành lập bởi William Henry Merrill vào năm 1894, UL có tên gọi là Underwriters Electrical Bureau. Đến nay, UL đã có 64 phòng thí nghiệm, có văn phòng tại 46 quốc gia và cung cấp chứng nhận cho 104 nước trên toàn thế giới.

♦ Tầm quan trọng của chứng nhận đối với nhà máy Robinson Pharma

UL là một bên thứ ba, hoạt động đánh giá của họ được tiến hành không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng con dấu do UL phê duyệt là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất, và là danh mục thật sự uy tín.

Để đảm bảo các sản phẩm được phê duyệt luôn đạt chuẩn an toàn, UL liên tục thử nghiệm các sản phẩm đó sau khi đã liệt kê chúng vào danh mục an toàn. Theo thời gian, các nhà sản xuất có sản phẩm liệt kê trong danh mục sẽ được UL tiến hành kiểm tra và đánh giá lại mà không thông báo trước. Nếu một sản phẩm nào đó không duy trì được các tiêu chuẩn an toàn của UL, sẽ bị loại ra khỏi danh mục.

UL tiến hành kiểm tra tiêu chuẩn để đánh giá liệu các hoạt động sản xuất có được tuân theo các tiêu chuẩn toàn cầu hay không, bao gồm Đạo luật Giáo dục Sức khỏe Bổ sung Chế độ Ăn uống (DSHEA) tại Hoa Kỳ. UL được sáp nhập với Hiệp hội các sản phẩm tự nhiên (NPA), một tổ chức dành riêng cho ngành công nghiệp sản phẩm tự nhiên và tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP cho các hoạt động sản xuất bổ sung chế độ ăn uống theo đúng tiêu chuẩn.

Nguồn: http://ul.com/, https://www.robinsonpharma.com/

2. Chứng Nhận NSF

Chứng nhận NSF của nhà máy Robinson Pharma

NSF (National Sanitary Foundation) là trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA – Water Quality Association, UL – Underwriters Laboratories).

Nhà máy Robinson Pharma được chứng nhận bởi chương trình "CHỨNG NHẬN BỔ SUNG ĂN UỐNG" của NSF về việc tuân thủ GMP. NSF thường xuyên tiến hành kiểm tra tại chỗ các cơ sở sản xuất hợp đồng bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm của các đơn vị sản xuất.

Tổ chức NSF cũng là nơi thử nghiệm bổ sung dinh dưỡng của bên thứ ba để đánh giá sản phẩm trong mỗi bước phát triển cho đến khi hoàn tất quy trình.

Nguồn: https://www.nsf.org/, https://www.robinsonpharma.com/

3. Chứng Nhận cGMP

Chứng nhận cGMP của nhà máy Robinson Pharma

cGMP (Current Good Manufacturing Practice) - Thực hành sản xuất tốt hiện tại, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm thực thi để giám sát và điều chỉnh đúng quy trình sản xuất trong các cơ sở. Từ kiểm tra thiết bị đến giám sát các điều kiện của cơ sở và các nguyên liệu thô được sử dụng trong quá trình sản xuất, các quy định này giúp đảm bảo rằng các sản phẩm luôn an toàn và tinh khiết.

Xem thêm: cGMP là gì?

4. Natural Products Association (NPA)

Nhà máy Robinson Pharma đạt chứng nhận Natural Products Association

Natural Products Association (NPA) - Hiệp hội các sản phẩm tự nhiên.
Là tổ chức đầu tiên cung cấp chương trình chứng nhận GMP của bên thứ ba để sản xuất các chất bổ sung chế độ ăn uống, các tiêu chuẩn của họ đã thể hiện các thực hành tuân thủ GMP tốt nhất của ngành công nghiệp bổ sung chế độ ăn uống.
Chứng chỉ NPA chỉ được trao cho các cơ sở bổ sung dinh dưỡng duy trì các thực hành hoàn hảo trong sản xuất của họ. Robinson Pharma, Inc đã liên tục gia hạn chứng nhận NPA với mỗi lần kiểm toán.

5. Chứng nhận Hữu cơ bởi CCOF / USDA

Chứng Nhận Hữu Cơ CCOF của nhà máy Robinson

Robinson Pharma đã nhận được Chứng nhận hữu cơ bởi CCOF / USDA - chứng nhận hữu cơ lớn ở California cho nguyên liệu đầu vào của nhà máy. Các đơn vị cung ứng nguyên liệu thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nhà máy cũng phải đạt chứng nhận bởi CCOF / USDA để đảm bảo mỗi viên thuốc đạt chất lượng chuẩn.
Kể từ khi thành lập vào năm 1973, CCOF đã ảnh hưởng lớn đến thị trường hữu cơ, thúc đẩy giáo dục về phong trào sản phẩm hữu cơ, cung cấp nguồn lực cho các công ty và nhà sản xuất trong việc chế tạo thành phẩm và hàng hóa đủ điều kiện chứng nhận hữu cơ.
Các yếu tố quyết định cho chứng nhận hữu cơ là nghiêm ngặt,bao gồm: tìm nguồn cung ứng nguyên liệu cho sản phẩm, sử dụng nguyên liệu chính trong suốt quá trình sản xuất, kiểm soát sâu bệnh và cỏ dại xung quanh thành phần.
Nhà máy Robinson Pharma đáp ứng tất cả các yêu cầu này cho các hoạt động sản xuất dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhà máy dự định mở rộng chứng nhận này sang các khía cạnh khác của các dịch vụ sản xuất bổ sung chế độ ăn uống.

6. Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm (SQF)

Chứng nhận an toàn thực phẩm SQF của nhà máy Robinson Pharma

Robinson Pharma hiện đã đăng ký đáp ứng các yêu cầu đối với Bộ luật An toàn Thực phẩm SQF cho Sản xuất ban hành lần thứ 8.

Chứng nhận SQF đảm bảo cam kết về an toàn và liên tục trong quy trình sản xuất để bổ sung chế độ ăn uống, đặc biệt là khả năng chế biến thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới của nhà máy.

Chứng nhận này là một minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ Robinson Pharma vì nó thể hiện cam kết về an toàn công cộng, mang đến cho khách hàng chất lượng và sự bảo vệ tốt nhất.

Nguồn: https://www.robinsonpharma.com/

7. Chứng Nhận Halal

Chứng nhận halal của nhà máy robinson

Halal là một thuật ngữ theo tiếng Ả Rập có nghĩa là hợp pháp, nó bao gồm vật chất hoặc hành động được chấp nhận, cho phép hoặc tuân theo luật Shariah.

Đối với người Hồi Giáo (Muslim) việc sử dụng các sản phẩm Halal là bắt buộc, vì thế các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi sản phẩm đó có dấu Halal trên bao bì sản phẩm.

Chứng nhận Halal là một loại chứng chỉ xác nhận rằng sản phẩm nào đó đạt yêu cầu về các thành phần và điều kiện sản xuất đáp ứng yêu cầu của Kinh Qua'ran ,luật Shariah và tiêu chuẩn Halal.

Đây là các sản phẩm thường có chứa nguyên liệu từ động vật hoặc các thành phần khác không được phép đối với tiêu dùng là người Hồi giáo. Hơn nữa, các tiêu chuẩn cho chứng nhận Halal không chỉ liên quan đến nguyên liệu của sản phẩm mà còn bao gồm toàn bộ quá trình sản xuất, chế biến, đóng gói, ghi nhãn, bảo quản và vận chuyển.

Robinson Pharma sản xuất các sản phẩm Halal dưới sự giám sát của Hội đồng Dinh dưỡng và Thực phẩm Hồi giáo Hoa Kỳ (IFANCA).

Nguồn: https://www.robinsonpharma.com/

8. Health Canada

Nhà máy robinson đạt chứng nhận Health Canada

RPI đã được phê duyệt bởi Tổng cục Sản phẩm Y tế Tự nhiên và Không kê đơn (Non-prescription Health Products Directorate - NNHPD) cho các hoạt động Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) theo: nhà sản xuất, đóng gói, dán nhãn cho sản phẩm nhập khẩu Canada.

Nguồn: https://www.robinsonpharma.com/

9. DSA - Direct Selling Association Supplier

Chứng Nhận DSA của nhà máy Robinson Pharma

Hiệp hội bán hàng trực tiếp (DSA) là hiệp hội thương mại quốc gia cho các công ty tiếp thị sản phẩm và dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua một lực lượng bán hàng độc lập, kinh doanh

DSA phục vụ để thúc đẩy, bảo vệ và kiểm soát ngành bán hàng trực tiếp đồng thời giúp các công ty bán hàng trực tiếp và lực lượng bán hàng độc lập của họ thành công hơn.

Nguồn: https://www.robinsonpharma.com/

10. Kosher

Chứng Nhận Kosher của Nhà máy Robinson Pharma

Kosher là chứng nhận bởi một cơ quan giáo đoàn xác minh họ đã kiểm tra các sản phẩm nguyên liệu, cơ sở sản xuất và sản xuất thực tế để đảm bảo tất cả các thành phần, các dẫn xuất, các công cụ và máy móc không có dấu vết của các chất phi kosher.

Biểu tượng được chứng nhận Kosher đảm bảo cho người tiêu dùng rằng cả sản phẩm thực tế và sản xuất của nó đều tuân thủ tất cả các yêu cầu của Luật Kosher. Sản phẩm được chứng nhận khi mang ký hiệu OU.

Nguồn: https://www.robinsonpharma.com/

Hình Ảnh Chứng Nhận Robinson Pharma do bên thứ 3 cấp: