Giỏ hàng

Thắc Mắc Thường Gặp

Viên Uống Trắng Da Toàn Thân GLUTA WHITE Có Thực Sự Hiệu Quả?

Mục lục [Ẩn]

Viên uống trắng da Gluta White giúp nâng tone rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng, đặc biệt được dùng hỗ trợ điều trị nám và tàng nhang hiệu quả. Mời cả nhà cùng Healthy Beauty tìm hiểu tại sao Gluta White chưa bao giờ làm chị em thất vọng?

Dù ở trong nhà hay ra ngoài, làn da của chúng ta cũng đều bị ảnh hưởng bởi môi trường. Từ tia UV đến ánh sáng xanh, tất cả các yếu tố môi trường này đều làm hỏng hàng rào chức năng da và lâu dần dẫn đến ung thư da. Ngoài ra, ô nhiễm không khí cũng tăng nguy cơ gây hỏng da. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) cảnh báo rằng ô nhiễm không khí có thể gây tác hại từ các gốc tự do trên da tương tự như ánh sáng; điều này dẫn đến tăng tạo tổn thương và viêm nhiễm da.

Lựa chọn các dẫn xuất chống oxy hoá sẽ giảm tác động từ môi trường gây hại cho da, đồng thời bổ sung các dưỡng chất sẽ giúp phục hồi da khỏe mạnh, sáng hơn và duy trì chức năng sinh học lành mạnh của da. (1)

Giới Thiệu Sản Phẩm Viên Uống Trắng Da GLUTA WHITE

Công ty Dược phẩm Healthy Beauty luôn lựa chọn nhà sản xuất sản phẩm đạt những tiêu chuẩn cơ bản sau: Nhà máy Dược phẩm thuộc top 3 tại Mỹ, đạt chuẩn cGMP, có phòng thí nghiệm được Tổ chức UL công nhận, sản phẩm tạo ra được Cục FDA cho phép bán tự do tại Mỹ,… Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng từ khâu nghiên cứu tới khâu sản xuất, được lựa chọn phối hợp thành phần tăng hấp thu, hàm lượng các chất không biến đổi gen (NON-GMO) đúng với số liệu trên chai và đủ liều dùng hằng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có Tem chống giả 3 công nghệ (nước, SMS, QR code) để đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người sử dụng.

Vậy bên cạnh những tiêu chí trên, viên uống trắng da GLUTA WHITE có hoạt chất gì để giúp sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng? Chúng ta hay cùng tìm hiểu nhé.

Viên uống trắng da GLUTA WHITE có thành phần và hàm lượng cho 2 viên gồm:

L -Glutathione

800 mg

Alpha Lipoic Acid (ALA)

50 mg

Vitamin C

150 mg

Collagen (Type I, III)

1.000 mg

Zinc

10 mg

Vậy các hoạt chất này giúp được gì cho người sử dụng? Có thực sự hiệu quả? Hàm lượng trên là đủ?

Công Dụng Của Viên Uống Trắng Da GLUTA WHITE

Cải thiện vẻ đẹp làn da.

A person smiling and holding up the middle finger

Description automatically generated with medium confidence

Một trong những thành phần chính của viên uống trắng da GLUTA WHITE chính là Collgen thuỷ phân. Collagen thuỷ phân đã được chứng minh là một giải pháp thay thế trong việc làm chậm tác động của lão hóa. Collagen thuỷ phân có thể đem lại các lợi ích sau:

  • Chậm quá trình hình thành nếp nhăn
  • Cải thiện khả năng hấp thụ, duy trì độ ẩm của da và giảm sắc tố da hoặc sạm da
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da
  • Năng trẻ hóa tế bào da
  • Cải thiện kết cấu da
  • Cải thiện mật độ và độ dày của da
  • Cải thiện thời gian chữa lành vết thương
  • Giảm sự hình thành các cục u và vết lõm trên da.

Hiệu quả dinh dưỡng của Collagen thuỷ phân tác động tích cực về các thông số da như độ đàn hồi, độ nhăn, nếp nhăn và độ đồng đều ở các vùng cơ thể khác nhau như mặt, tay, ngực, cổ, lưng, chân và bụng. Sự cải thiện về mặt thẩm mỹ của da mặt đã được chứng minh sau khi sử dụng chất bổ sung Collagen (2)(3). Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có mái tóc mỏng đã thấy sự gia tăng đáng kể về số lượng tóc, độ che phủ da đầu và độ dày của tóc khi sử dụng chất bổ sung Collagen hàng ngày. Ở những người có móng tay dễ gãy và chậm phát triển hơn so những người khác, một nghiên cứu trên nhóm phụ nữ này cho thấy móng tay mọc nhanh hơn, cường độ gãy hoặc sứt mẻ ít hơn chỉ sau bốn tuần bổ sung Collagen hàng ngày. (4)

Với hoạt tính chống oxy hoá cao, Vitamin C trở thành một ứng cử viên tuyệt vời như một yếu tố bảo vệ chống lại sự chiếu xạ của tia cực tím và các bức xạ có hại từ mặt trời. Vitamin C cũng giúp hỗ trợ rất nhiều cho việc chữa lành vết thương và giảm thiểu sự hình thành sẹo lồi. (5)

Giảm sạm nám và làm sáng da.

A picture containing wall, indoor, person, posing

Description automatically generated

Thành phần Glutathione trong viên uống tráng da toàn thân GLUTA WHITE được xem là chất chống oxy hoá mạnh mẽ nhất hiện nay. Glutathion có đặc tính kháng sinh, làm ức chế enzyme tyrosinase, giảm tác động hình thành hắc tố (Eumelanin - sắc tố gây sạm da) và loại bỏ các gốc tự do. Các nghiên cứu được tổng hợp kết luận bổ sung Glutathione đường uống đều cho kết quả tích cực đối với việc làm sáng da ở những bệnh nhân bị tăng sắc tố (được đo bằng chỉ số melanin) đồng thời dung nạp tốt và an toàn hơn dạng tiêm trong cải thiện các bệnh lý gây sạm nám da do tác hại từ môi trường. (6)

Một nghiên cứu lâm sàng ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với giả dược, được thực hiện tại Bệnh viện King Chulalongkorn Memorial, Bangkok, Thái Lan. Sáu mươi sinh viên y khoa khỏe mạnh được chọn ngẫu nhiên để nhận viên nang Glutathione, 500 mg / ngày chia làm hai lần, hoặc giả dược trong 4 tuần. Sau 4 tuần, các chỉ số melanin giảm liên tục ở những đối tượng được bổ sung Glutathione qua đường uống. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng Glutathione thường xuyên có thể hỗ trợ trong việc làm sáng da (7).

Bảo vệ da khỏi các tác hại môi trường.

Vitamin C không hấp thụ tia UV nhưng có tác dụng chống tia UV bằng cách trung hòa các gốc tự do, trong khi tác dụng này không thấy ở kem chống nắng. Trong điều kiện phòng thí nghiệm, người ta đã chứng minh rằng việc sử dụng Vitamin C có thể giảm ban đỏ do tia UVB gây ra 52% và giảm tần suất tế bào bị cháy nắng 40-60%. (8)

Hiệu quả viên uống trắng da toàn thân GLUTA WHITE càng được tăng cao với thành phần Kẽm. Cũng với đặc tính chống oxy hóa, Kẽm đã được chứng minh có thể đem lại nhiều lợi ích trong việc ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra và giảm tỷ lệ mắc các khối u ác tính. Kẽm sử dụng một mình hoặc bổ trợ đều hữu ích trong nhiều bệnh nhiễm trùng da liễu nhờ vào các hoạt động điều chỉnh của nó đối với các chức năng của đại thực bào và bạch cầu trung tính, hoạt động tế bào tiêu diệt tự nhiên, thực bào và các cytokine gây viêm khác nhau. Các đặc tính chống viêm của Kẽm là lý do để nó được sử dụng trong nhiều bệnh viêm da liễu phổ biến như mụn trứng cá, chứng đỏ mặt, bệnh chàm, vết loét và vết thương do các nguyên nhân khác nhau. (9)

Alpha Lipoic Acid là chất chống gốc tự do mạnh thứ 2 sau Glutathione. ALA có thể chống lão hóa nhờ vào lợi ích chống oxy hóa mạnh mẽ của nó, bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và căng thẳng do ô nhiễm và các yếu tố môi trường khác. (10)

Thúc đẩy và sản xuất các dưỡng chất cho da

Vitamin C cần thiết cho quá trình sinh tổng hợp Collagen. Vitamin C đóng vai trò là đồng yếu tố cho các enzym chịu trách nhiệm ổn định và liên kết ngang các phân tử Collagen. Vitamin C còn tham gia gián tiếp kích thích biểu hiện gen Collagen và đồng thời trực tiếp kích hoạt quá trình tổng hợp Collagen. Bên cạnh đó, vitamin C còn hỗ trợ ổn định Procollagen, tiền thân của Collagen; từ đó, góp phần vào điều chỉnh quá trình tổng hợp Collagen. Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng việc sử dụng Vitamin C có thể làm tăng sản xuất Collagen ở da người trẻ cũng như người già. (8)

Mặt khác, Alpha Lipoic Acid có khả năng khôi phục các chất chống gốc tự do, đặc biệt là Glutathione (một chất không thể bổ sung đơn độc bằng đường uống vì dễ bị phân hủy và thường bị giảm do bệnh lý về gan, ung thư, tuổi già, AIDS, hay do ngộ độc thuốc). Thành phần ALA trong viên uống trắng da GLUTA WHITE có thể làm tăng hiệu suất sử dụng vitamin C. Vitamin C cũng hoạt động cùng với các enzyme chống oxy hóa khác như: Glutathione peroxidadase, Catalase và Superoxide dismutase; hỗ trợ glutathione đảm đương vai trò chống đỡ và ngăn ngừa các tổn thương do các gốc tự do. (11)(12)

Kết Luận

Ngày nay, ai cũng đều nhận thức được tầm quan trọng của sức khoẻ làn da; và chúng ta cũng biết được những chất dinh dưỡng nào giúp mang lại làn da khỏe mạnh. Thật không may, không phải ai cũng có thời gian, tiền của và công sức để đảm bảo cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng này vào chế độ ăn hàng ngày. Vì vậy Healthy Beauty đã hỗ trợ người dùng bằng cách cung cấp viên uống trắng da toàn thân GLUTA WHITE bổ sung qua đường uống để có một làn da cơ thể đẹp toàn diện mà các loại kem bôi thông thường không thể đạt được hiệu quả tương tự.

>> Xem thêm thông tin sản phẩm Viên uống trắng da Gluta White

Theo Ds. Nguyễn Kim My

TÀI LIỆU THAM KHẢO:

Ban biên tập Chăm sóc sức khoẻ Everyday Health Group Hoa Kỳ

(1)https://www.everydayhealth.com/skin-beauty/how-shield-your-skin-from-environmental-damage/

Trung tâm Quốc gia về Thông tin Công nghệ sinh học - Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ

(2) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/labs/pmc/articles/PMC6891674/

(5) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/labs/pmc/articles/PMC5579659/

(8) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/labs/pmc/articles/PMC3673383/

(9)https://www.ncbi.nlm.nih.gov/labs/pmc/articles/PMC4120804/

Cơ sở Dữ liệu học tập trực tuyến - trực thuộc Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ

(3) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32017646/

Trang chăm sóc sức khoẻ uy tín hàng đầu của Mỹ

(4) https://www.webmd.com/diet/collagen-health-benefits#2

Chuyên trang dược phẩm trực tuyến dành cho chuyên viên y tế toàn thế giới

(6) https://www.drugs.com/npp/glutathione.html

Theo Pubmed (thư viện trực tuyến thường được các nhà nghiên cứu khoa học, sinh viên sử dụng làm công cụ tra cứu tài liệu)

(7) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20524875/

Chuyên trang sức khỏe y tế đạt chứng chỉ HON

(10)https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/alpha-lipoic-acid skin#_noHeaderPrefixedContent

Dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia-Bộ Y Tế

(11)https://moh.gov.vn/documents/20182/212437/1671.%20Thuyet%20minh%20D%E1%BB%B1%20th%E1%BA%A3o%20TCVN%20Alpha%20Lipoic%20Acid.doc/bad48ef4-eda1-4b53-ab88-3386ba7bc3

(12) Văn phòng Thực phẩm bổ sung cho Chế độ ăn uống trực thuộc Thư viện Y khoa quốc gia Hoa Kỳ

https://ods.od.nih.gov/factsheets/VitaminC-HealthProfessional/