Giỏ hàng

Thắc Mắc Thường Gặp

Tại Sao Tiêu Chuẩn Nhà Máy Sản Xuất Thuốc Lại Rất Quan Trọng?

Mục lục [Ẩn]

CHỨNG NHẬN cGMP LÀ GÌ? CÓ QUÁ QUAN TRỌNG KHÔNG?

[FAQ0004]

Khách hàng: “Hôm qua tôi có ra nhà thuốc mua 1 chai bổ sung cho khớp đỡ đau kêu , tôi mua bổ sung cho khớp mà tại nhà thuốc có 4 loại, 3 loại nhập khẩu và 1 loại của hãng Việt Nam. Cô dược sỹ nói tôi nên mua loại HB Glucosamine 3 in 1 của công ty Healthy Beauty, cổ nói 2 loại kia xách tay cùng hàm lượng, giá bằng nhau nhưng thuốc của công ty mình có chứng nhận cGMP còn 2 loại kia thì không. Về nhà mà vẫn thắc mắc nên tôi gửi câu hỏi, mong công ty giải thích giúp tôi với?”

Sản phẩm được nhắc đến:

https://healthybeautyduocpham.com/products/hb-glucosamine-3-in-1


Dược sỹ HB: Dạ chào Cô ạ! Cảm ơn cô đã sử dụng sản phẩm của Healthy Beauty! Để con giải thích thêm về Chứng nhận cGMP để cô hiểu ạ.

cGMP (Current Good Manufacturing Practice) đề cập đến các quy định thực hành tốt sản xuất hiện tại thực thi bởi FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) – là tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Điều tuyệt vời của cGMP là:

+ Nhà máy đạt chuẩn cGMP phải áp dụng công nghệ và máy móc sản xuất hiện đại nhất hiện tại trên thế giới và sau 10 năm phải thay máy móc 1 lần. Quy trình này được kiểm tra nghiêm ngặt và có sự kiểm duyệt của nhân viên FDA trong nhà máy mỗi ngày mỗi khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sau khi đã thành phẩm ( Kiểm tra mỗi viên thuốc có đúng quy trình chuẩn cGMP không chứ không phải thành phẩm rồi mới kiểm tra ạ).

+ Nguồn nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn organic và định lượng thành phần cụ thể theo sự kiểm duyệt của bên thứ 3 trước khi sản xuất: CCOF (California Certified Organic Farmers) của USDA ( United States Department of Agriculture – Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ) - Nhà máy Ronbinson Pharma đã đạt được chứng nhận này.

+ Giấy Xác Nhận Công Bố Sản Phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam cấp cho 1 sản phẩm bảo vệ sức khỏe với nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP 2-3 năm, nhà máy cGMP là 5 năm kể từ ngày được công bố.

Dạ với tiêu chuẩn này giúp đảm bảo chất lượng từng viên thuốc được Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ xây dựng nên với mục đích bảo vệ sức khỏe người dùng ạ.


Khách hàng: "Tôi nghe hay quá chừng sao ở Việt Nam tôi không nghe ai nói về vấn đề này mặc dù tôi hay mua thuốc nhiều lắm. Hôm nay mà tôi không hỏi chắc cũng không biết luôn."


Dược sỹ HB: Dạ cảm ơn Cô đã hỏi ạ, vì chứng nhận cGMP chỉ một số thành phố lớn của các Quốc gia thuộc Châu Âu và Mỹ đạt được thôi ạ nên người Việt mình ít biết. Và lại quá ít sản phẩm nào được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn này ạ.


Khách hàng: "Thêm một kiến thức mà tầm 60 tuổi tôi mới biết! Cảm ơn Healthy Beauty nhiều nhé!"


Dược sỹ HB: Dạ Cô còn câu hỏi gì thêm không ạ?


Khách hàng: "có thắc mắc tôi hỏi nhé!"


Dược sỹ HB: Còn câu hỏi nào khác cô nhắn lại Healthy Beauty Cô nhé! Con xin đóng luồng hỗ trợ này ạ!

Quý khách hàng có những câu hỏi cần giải đáp xin liên hệ trực tiếp theo:

Nhắn Tin Qua Messenger

Hoặc

Nhắn Tin Qua Zalo


Chứng nhận Đạt chuẩn cGMP của nhà máy Robinson Pharma, U.S.A:

Chứng nhận cGMP của nhà máy Robinson Pharma

Chứng nhận cGMP của nhà máy Robinson Pharma

Chứng nhận cGMP của nhà máy Robinson Pharma

Chứng nhận cGMP của nhà máy Robinson Pharma