Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Cứu Người Việc Không Của Riêng Ai

Sài gòn những ngày giông bão, vi-rút Corona bủa vây khắp lối, sự sống con người cũng giống như cỏ cây vờn trước gió. Sau những thành công ở giai đoạn đầu chống đại dịch thì ở lần bùng phát thứ 4 này, nước ta ghi nhận hàng trăm, hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày. Và chính thời điểm này việc đồng sức, đồng lòng giúp nhau là điều vô cùng quan trọng thể hiện chữ “Người” vô cùng sâu sắc và nhân văn. Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch, các thành viên Healthy Beauty cũng mở rộng vòng tay cố gắng làm tất cả những gì mình có thể.

covid-19

Tổng Giám Đốc - Ds. Trần Thị Thanh Trang, vừa phải gồng gánh lèo lái để con thuyền - Công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty đang gặp sóng gió kia có thể an toàn vượt bão. Và chị cũng đang là cái phao cứu giúp những bệnh nhân, người gặp khó khăn về kinh tế, lương thực đang chênh vênh giữa mênh mông biển cả.

Hơn 600 lượt F0 được Ds. Trần Thị Thanh Trang hỗ trợ tư vấn, giúp đỡ vượt qua cơn đại nạn của nhân loại. Những ngày đêm vất vả thức trắng cùng bệnh nhân để giành giật sự sống cho nhiều người, nên khi được “sống lại” họ coi Chị như “Bồ Tát” là người tái sinh ra họ. Đồng hành cũng Chị là đội ngũ y bác sĩ thân quen, hỗ trợ tư vấn là anh Phó Tổng Giám Đốc người chồng thân yêu của Chị cùng với những nhân viên luôn kề vai sát cánh.

Điều trị bệnh nhân Covid

Tất cả mọi người đều cố gắng hoạt động hết công suất của mình 100%, 200% có khi còn 300% ngày đêm mang thuốc, oxy đi cứu người. Những lần vội vã bất chợt lúc 12 giờ đêm, có khi là 3,4 giờ sáng.

Xuất phát từ tấm lòng chân thành, rất nhiều khách hàng thân yêu đã đồng hành cùng Healthy Beauty chia sẻ những viên thuốc, thức ăn, đồ bảo hộ cho nhân viên Healthy Beauty đang là F0 cần điều trị, cho Sài gòn yêu thương đang oằn mình chống chọi với đại dịch ngổn ngang.

Cứu trợ mùa covid

Và còn rất rất nhiều thuốc men, đồ bảo hộ, khẩu trang… đã được Healthy Beauty trao tận tay các bệnh viện dã chiến, trại trẻ mồ côi, người già neo đơn mặc cho công ty cũng đang gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Nhưng tất cả những điều đó chỉ để khắc ghi lên một hình ảnh Healthy Beauty mong muốn mọi người “Khỏe, Đẹp để hạnh phúc hơn”.

“Sống là cho đi hết, không cần biết sẽ nhận lại những gì. Tôi sẽ bên bạn, luôn luôn bên bạn vì tôi là Healthy Beauty”