Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Nhà Thuốc Healthy Beauty, Nơi Gửi Trọn Niềm Tin

Với mong muốn “Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn” cho người Việt, công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty (HB) không ngừng nỗ lực mang tới những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sản phẩm tốt nhất vì hạnh phúc của cộng đồng. Ngày 31/10/2017, HB đã chính thức khai trương nhà thuốc Healthy Beauty tại số 192 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Tp. HCM. Nhà thuốc Healthy Beauty đi vào hoạt động khẳng định sự đầu tư vững mạnh của HB trong chiến lược mang những sản phẩm an toàn - chất lượng đến với người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Trang, người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc điều hành của HB, chia sẻ: “Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào nhà thuốc Healthy Beauty, nơi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm uy tín, chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Nhân dịp khai trương nhà thuốc Healthy Beauty, khi mua sắm tại HB quý khách hàng có cơ hội trúng thưởng những phần quà có giá trị lớn. Đây là lời cảm ơn chân tình mà HB gửi đến quý khách hàng đã đồng hành và găn bó với HB trong suốt thời gian qua".

Bà Trần Thị Thanh Trang (bìa phải), Giám đốc Cty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty

Với mục tiêu trên, Healthy Beauty cam kết chất lượng trong từng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Healthy Beauty có nguồn gốc rõ ràng, đúng hàm lượng và thành phần, được nhập khẩu và phân phối hợp pháp, được bảo quản đúng tiêu chuẩn và được theo dõi, kiểm tra liên tục.

Với mong muốn “Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn” cho người Việt, Healthy Beauty chú trọng bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu bệnh lí, sản phẩm và tận tâm tư vấn cho khách hàng.

Bà Trần Thị Thanh Trang chia sẻ thêm: “Đừng xem khách hàng là thượng đế vì họ mang đến cho bạn lợi nhuận về kinh tế. Hãy lấy con người làm trung tâm, hãy xem khách hàng là những người thân trong gia đình của bạn, hãy để Healthy Beauty chăm sóc sức khỏe cho bạn”.

Trong tương lai, HB có định hướng mở rộng hệ thống nhà thuốc Healthy Beauty và phấn đấu trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Cụ thể, HB đang hướng mục tiêu đến cuối năm 2020 sẽ có chuỗi nhà thuốc bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại Tp. HCM.

Nhân dịp khai trương nhà thuốc Healthy Beauty, công ty dược phẩm HB gửi đến khách hàng chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – vui khai trương hoành tráng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại nhà thuốc có cơ hội rút thăm và trúng các giải thưởng gồm: Giải đặc biệt, một Smart TV-Samsung 55 inches; hai giải nhất - tủ lạnh Panasonic 255 lít; bốn giải nhì - Lò vi sóng Electrolux; mười giải ba - Ba lô du lịch và 20 giải khuyến khích - mũ bảo hiểm.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện: