Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty Đồng Hành Cùng Chi Hội Thiện Nhân

Với tuổi đời gần 20 năm, Chi hội Thiện Nhân đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ nhiều tỷ đồng và hiện vật. Những đồng tiền mang nặng tình nghĩa đã được chi hội sử dụng vào các chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, mổ đục thủy tinh thể, mổ tim, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, cứu trợ bão lũ... Nhờ đó mà hàng triệu người nghèo, hộ gia đình khó khăn trên cả nước đã được sẻ chia, vượt qua nghịch cảnh.

Dấu chân của những hội viên Chi hội Thiện Nhân, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm vẫn miệt mài đến với người nghèo, gia đình gặp hoàn cảnh éo le, len lỏi trong các con hẻm nhỏ ở TPHCM hay tìm đến đồng bào ở chiến khu xưa, vùng biên giới. Mỗi khi thiên tai, bão lụt ở miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên hay các tỉnh biên giới phía Bắc, những đoàn xe của Chi hội Thiện Nhân lại có mặt cứu trợ.

Ông Bùi Mạnh Hưng, Phó Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân, cho biết, mấy năm qua, thành phố gặp nhiều khó khăn vì phải “gồng mình” để phòng chống dịch Covid-19, nhưng hội viên và nhà hảo tâm vẫn nhiệt tình đóng góp để giúp đỡ người nghèo, gia đình khó khăn. Năm 2020, chi hội quyên góp được 25,5 tỷ đồng; năm 2021 đã vận động được 17 tỷ đồng và kế hoạch dự kiến năm 2022 sẽ vận động 20 tỷ đồng.

Tập thể hội viên Chi hội Thiện Nhân cũng mang tinh thần đó nên gần 20 năm qua, họ như những “sứ giả” miệt mài mang tấm lòng người dân thành phố đến với người nghèo, đồng bào khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Và Healthy Beauty cũng rất tự hào khi TGĐ, Dược sĩ Trần Thị Thanh Trang và PGĐ. Huỳnh Chánh Tinh Tiến cũng là một trong những hội viên của chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Nhân có những đóng góp tích cực trong công tác xã hội từ thiện năm 2021 và liên tục nhiều năm.

“Sống là cho đi hết, không cần biết sẽ nhận lại những gì. Tôi sẽ bên bạn, luôn luôn bên bạn vì tôi là Healthy Beauty”