Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty Chung Tay Vì Miền Trung Thân Yêu

Tình hình bão lũ tại Miền Trung đã đang diễn biến vô cùng phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, gây thiệt hại về người và tài sản. Những trận lũ ập đến trong đêm khiến nhiều người dân trở tay không kịp, nhiều gia đình chỉ kịp bảo vệ tính mạng người thân và nhìn những tài sản do chính họ tạo nên ngập sâu trong nước lũ mà không cách nào cứu vớt được.

Hậu quả do thiên tai sau mỗi lần bão lũ đi qua là những thương tâm khó có thể nào bù đắp. Người dân cần phải bỏ ra rất nhiều sức người, sức của và cần thời gian mới có thể khắc phục để cuộc sống quay trở về ban đầu.

Thấu hiểu được khó khăn mà người dân Miền Trung vừa trải qua, Công ty TNHH Dược phẩm Healthy Beauty đã phát động chương trình “Chung tay vì miền Trung” và được sự ủng hộ nhiệt tình từ toàn thể cán bộ nhân viên Healthy Beauty, cùng đối tác để trao những phần quà mang giá trị có thể không to lớn nhưng đó là niềm yêu thương mà Công ty mong muốn mang đến cho đồng bào.

Ngày 04/11/2020 TGĐ, Ds. Trần Thị Thanh Trang đã đã thực hiện chuyến đi từ thiện tại Bệnh viện Bắc Trà My, Bệnh viện Ung bướu Huế, Bệnh viện Tam Kỳ,… và nhiều nơi khác tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi để san sẻ phần nào những nỗi lo của người dân nghèo bệnh tật.

Qua những giây phút thăm hỏi, chúng tôi được nghe kể lại những câu chuyện tang thương, mất mát mà người dân phải gánh chịu sau đợt bão lũ vừa qua. Nhìn những ánh mắt thất thần, hoảng loạn chúng tôi không biết nói gì hơn. Chỉ biết dằn lòng mà an ủi, chúc mọi người vượt qua khó khăn và cố gắng nỗ lực xây dựng lại cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

“Sống là cho đi hết, không cần biết sẽ nhận lại những gì. Tôi sẽ bên bạn, luôn luôn bên bạn vì tôi là Healthy Beauty”