Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CÔNG THỨC VÀ MẪU MÃ SẢN PHẨM GLUTA WHITE

­­THÔNG BÁO

(V/v: Thay đổi công thức và mẫu mã sản phẩm Gluta White)

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác

Sản phẩm Gluta White hỗ trợ làm Trắng Da, Trị Nám của Healthy Beauty được sản xuất từ nhà máy dược phẩm Robinson Pharma, Inc. tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn sản xuất cao nhất cGMP của FDA, đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào luôn phải tốt nhất, an toàn nhất, công thức cũng không ngừng cải tiến để người tiêu dùng luôn được sử dụng một sản phẩm an toàn với hiệu quả cao nhất. Vì thế sản phẩm Gluta White đã được bổ sung thêm một số thành phần mới như: Polypodium Leucotomos Extract, Raspberry Extract, Inositol, Lycopene, Lutein. Để đảm bảo hỗ trợ an toàn cho nhu cầu “Chống Nắng, Trắng Da, Trị Nám”

  • Polypodium Leucotomos Extract (Chiết xuất cây dương xỉ)….240mg: Theo nhiều nghiên cứu khoa học chiết xuất cây dương xỉ không chỉ được chứng minh có khả năng chống nắng hiệu quả mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho da trong việc ngăn ngừa một số vấn đề bao gồm: cháy nắng, chàm (viêm da dị ứng), vảy nến, bạch biến và ung thư da.
  • Raspberry Extract (Chiết xuất quả mâm xôi)…..25mg: Theo nhiều nghiên cứu khoa học chiết xuất quả mâm xôi được chứng minh có thể hỗ trợ chống nắng hiệu quả qua đặc tính chống oxy hoá của chúng và hoạt động như một chất chống viêm bảo vệ làn da khỏi các phản ứng viêm.
  • Inositol…..10mg: Giúp cân bằng nội tiết tố, ngăn cản việc sản sinh tế bào hắc tố Alpha khi nồng độ Estrogen cao dẫn đến sự phát triển của nám da. Inositol còn đặc biệt hiệu quả là cho tình trạng mụn do hội chứng u nang buồng trứng.
  • Và các thành phần hỗ trợ khác: Lycopene, Lutein.

Bên cạnh đó sản phẩm Gluta White nay là Gluta White + cũng được mang trên mình một diện mạo mới đến với Quý Đối Tác và Quý Khách Hàng

Kể từ ngày 16/05/2022, sản phẩm Gluta White + sẽ chính thức ra mắt với Giá Không Đổi. Để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng nên Công ty chúng tôi xin thông báo để Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác được biết.

Rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác.

Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty xin trân trọng thông báo!

>>> Xem thêm: Thông tin sản phẩm Gluta White