Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty trao tặng 2000 hộp TPBVSK HB Glutathion C Plus đến Bệnh viện Dã Chiến Thu Dung

Ngay khi dịch bệnh bùng phát, Healthy Beauty đã trao tặng Mặt trận Tổ quốc các quận huyện những mặt hàng thiết yếu như: khẩu trang y tế kháng khuẩn đạt chất lượng cao do chính Healthy Beauty sản xuất, máy rửa tay sát khuẩn, mì ly, hiện kim (do các Đối tác/Khách hàng gửi đến Healthy Beauty) để góp một phần sức lức nhỏ bé của mình vào công cuộc chống dịch của thành phố Hồ Chí Minh.

Trước diễn biến vô cùng nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, Healthy Beauty có hơn 20 nhân viên bị dương tính. Healthy Beauty đã phải sử dụng khách sạn, một mặt xin phép chính quyền địa phương cho tự cách ly và công ty hỗ trợ thuốc men, thực phẩm, tất cả các chi phí điều trị. Bên cạnh đó Healthy Beauty còn hỗ trợ các gia đình neo đơn, gặp nhiều khó khăn, không có điều kiện mua oxy, thuốc men và giúp bệnh nhân vượt qua những chuỗi ngày bệnh tật. Tất cả những nhân viên khoẻ mạnh còn lại của Healthy Beauty toàn tâm toàn lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để có thể chăm chăm sóc người bệnh được tốt nhất dù đi lại khá khó khăn.

Kết quả thật tốt đẹp, hơn 20 nhân viên đã khỏi bệnh, một số gia đình nghèo được trợ cấp thuốc men, thực phẩm đã vượt qua nghịch cảnh.

Trong cơn bão dịch bệnh đang tràn lan này, Healthy Beauty lại tiếp tục góp một phần sức lực nhỏ bé để cùng chính quyền, các y bác sĩ, những chiến sĩ áo trắng và công an, bộ đội giành lại mạng sống cho các bệnh nhân Covid – 19 ở các Bệnh viện Dã Chiến Thu Dung Điều trị Covid – 19 bằng những sản phẩm TPBVSK vô cùng ý nghĩa.

Ngày 25/8/2021 - TGĐ Ds. Trần Thị Thanh Trang đã trao tặng 2000 hộp thuốc “HB Glutathion C Plus” – một trong những sản phẩm chủ lực của Healthy Beauty. Tại sao là “HB Glutathion – C Plus” chứ không phải là sản phẩm khác?

Glutathione giúp giảm khó thở liên quan viêm phổi do COVID-19 Nhiễm COVID-19 có khả năng dẫn đến kết cục nghiêm trọng và tử vong do "hội chứng bão cytokine", dẫn đến viêm phổi do coronavirus mới (NCP) với khó thở nặng, hội chứng suy hô hấp cấp tính (ARDS), viêm cơ tim tối cấp và rối loạn chức năng đa cơ quan.

Theo các phân tích của Cơ sở Dữ liệu học tập trực tuyến - trực thuộc Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (PubMed) báo cáo, thử nghiệm đường uống với 2000mg Glutathione cho thấy cải thiện tình trạng khó thở trong vòng 1 giờ sử dụng. Sử dụng lặp lại 2000 mg glutathione đường uống mỗi ngày, bệnh nhân ARDS có thể vận động, thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày và tắm rửa mà không có các cơn tiền mê do khó thở.

Glutathione đại diện cho một phương pháp điều trị mới để ngăn chặn các phản ứng viêm và giải quyết “hội chứng bão cytokine” và suy hô hấp ở bệnh nhân viêm phổi COVID-19.

“Sống là cho đi hết, không cần biết sẽ nhận lại những gì. Tôi sẽ bên bạn, luôn luôn bên bạn vì tôi là Healthy Beauty”