Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty Được Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh Trao Tặng Bằng Khen Hoạt Động Phòng, Chống Dịch Covid-19

Vừa qua, Healthy Beauty tham dự họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận TQVN (18/11/1930 - 18/11/2021) gắn với công tác phòng, chống Covid-19. Healthy Beauty rất hân hạnh nhận được sự biểu dương, khen thưởng từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong tham gia, ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Healthy Beauty hiểu rất rõ thời điểm này việc đồng sức, đồng lòng cùng nhau vượt qua đại dịch là điều vô cùng quan trọng thể hiện chữ “Người” vô cùng sâu sắc và nhân văn. Song, với tầm nhìn và sứ mệnh mà Healthy Beauty luôn hướng đến “Sức khỏe là giá trị cốt lõi của cuộc sống. Hãy để Chúng tôi chăm sóc sức khỏe cho Bạn!”. Tập thể Healthy Beauty luôn cố gắng làm tất cả những gì mình có thể, hoạt động hết công suất của mình 100%, 200% có khi còn 300% để mang sức khỏe, hạnh phúc đến cho tất cả bệnh nhân và khách hàng.

Bằng khen Healthy Beauty được Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh trao tặng

Bên cạnh đó Healthy Beauty cũng đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn đến từ khắp các Thành, Uỷ. Tất cả những hành động của Healthy Beauty đều xuất phát từ tấm lòng chân thành chỉ với hy vọng nước ta sớm chiến thắng đại dịch Covid-19, để không còn ai phải khổ đau vì nó.

Thư cảm ơn Healthy Beauty của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8

Thư cảm ơn Healthy Beauty của Uỷ ban nhân dân Quận Bình Tân

Thư cảm ơn Healthy Beauty của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10

“Sống là cho đi hết, không cần biết sẽ nhận lại những gì. Tôi sẽ bên bạn, luôn luôn bên bạn vì tôi là Healthy Beauty”