Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HB Glutathion C Plus Và Những Thông Tin Cần Biết

Mục lục [Ẩn]

HB Glutathion C Plus là một sản phẩm chống oxy hóa ưu việt đang được rất nhiều khách hàng tin dùng, vì thế các thắc mắc xoay quanh sản phẩm cũng được đề cập rất nhiều, chẳng hạn như HB Glutathion C Plus có chứa thành phần gì, HB Glutathion C Plus có tốt không, hay khi uống có ảnh hưởng gì đến cơ thể không?

Mời mọi người cùng tham khảo thông tin dưới đây để hiểu thêm về tác dụng của HB Glutathion C Plus nhé!

HB Glutathion C Plus chống oxy hóa siêu việt

Vai trò của Glutathion đối với cơ thể

  • Hỗ trợ suy hô hấp cấp do nhiễm Covid-19
  • Tăng cường và điều hoà chức năng miễn dịch
  • Điều trị các bệnh lý về gan
  • Giảm tác dụng độc hại do thuốc điều trị ung thư
  • Tác dụng làm sáng da
  • Tác dụng tim mạch
  • Giảm tỷ lệ mắc bệnh Alzheimer và Parkinson
  • Giảm mức Glutathione gây trầm trọng thêm ở bệnh xơ nang phổi

Với hàm lượng 1000mg trên 2 viên, sử dụng kết hợp 4 viên đường uống tương đương 2000mg Glutathione mỗi ngày cho thấy cải thiện tình trạng khó thở (ARDS)

Vai trò sinh lý của Glutathione đã được nghiên cứu chặt chẽ trong nhiều thập kỷ qua, không những khám phá ra hàng loạt nghiên cứu về các gốc tự do, stress oxy hóa và gần đây là tín hiệu oxy hóa khử, mà còn nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe đã được tìm thấy như: đào thải độc tố ra khỏi cơ thể; tái sinh năng lượng, giảm stress; cải thiện bệnh vẩy nến, giảm tình trạng kháng insulin ở người lớn tuổi; chống lại bệnh tự miễn; hạn chế thoái hoá võng mạc, cải thiện vô sinh ở nam, hỗ trợ tốt cho giảm lo âu chưng tự kỷ, và các nghiên cứu được công bố gần đây còn cho thấy bổ sung Glutathione sẽ cải thiện tỷ lệ sống sót, giảm tỷ lệ mắc các khuyết tật hình thái ở trẻ sơ sinh.

Vai Trò Của Vitamin C

Ngoài chức năng sinh tổng hợp và chống oxy hóa, vitamin C còn đóng một vai trò quan trọng trong hỗ trợ miễn dịch và cải thiện sự hấp thu sắt nonheme, dạng sắt có trong thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Việc hấp thụ không đủ vitamin C gây ra bệnh còi xương, đặc trưng bởi mệt mỏi hoặc ủ rũ, yếu mô liên kết lan rộng và dễ vỡ mao mạch.

Vai Trò Của Alpha Lipoic Acid

Alpha Lipoic Acid (ALA) chất chống gốc tự do mạnh thứ 2 sau Glutathione. Với các tác dụng tuyệt vời như, chống oxy hóa, hạ đường huyết, Hạn chế suy thoái não bộ và loại bỏ những gốc tự do, tránh gây khởi phát ung thư. ALA có khả năng khôi phục các chất chống gốc tự do, đặc biệt là Glutathione (một chất không thể bổ sung đơn độc bằng đường uống vì dễ bị phân hủy).

HB Glutathion C Plus kết hợp 3 chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài cũng như bên trong. Đặc biệt là đại dịch COVID-19 hoành hành hiện nay.

Sử dụng HB Glutathion C Plus có gây ảnh hưởng đến cơ thể không?

Hiện nay, nhu cầu nâng cao sức khỏe, đặc biệt là tăng đề kháng được mọi người rất quan tâm. Một sản phẩm với các tính năng chống oxy hóa ưu việt như HB Glutathion C Plus giúp đáp ứng giải độc toàn cơ thể và nâng cao sức khoẻ là một sản phẩm đang rất được quan tâm hiện nay.

Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn lo ngại khi dùng HB Glutathion C Plus, những thắc mắc và câu trả lời sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về công dụng HB Glutathion C Plus và lựa chọn sản phẩm sử dụng an toàn cho bản thân.

Khách hàng Ngọc Trân:

“Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú. Tại sao những đối tượng trên lại không dùng được HB Glutathion C Plus?”

Chuyên gia trả lời:

Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, cơ quan của trẻ em dưới 18 tuổi là chưa hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp Glutathione rất cần thiết như trường hợp đối với trẻ dưới 18 tuổi đang phải đối mặt với môi trường sống tại Việt Nam với nhiều gốc tự do luôn tấn công sức khoẻ của bé, các tế bào bị hao hụt dần bởi các gốc tự do này. Và đối với những bé có một số vấn đề bệnh lý hiểm nghèo, buộc chỉ định điều trị Glutathione cho bé, nhưng phải có sự theo dõi, kiểm soát chặt chẽ từ cán bộ y tế.

Các bé từ sơ sinh sử dụng các thuốc tan đờm (Acemuc, Exomuc,...) đều là tiền chất của Glutathione nên Glutathione vẫn mang tính an toàn đối với bé, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo kiểm soát chặt chẽ từ cán bộ y tế.

Còn riêng đối với Phụ nữ có thai và cho con bú, nhiều nghiên cứu khoa học hiện tại đã nghiên cứu thành công trên chuột (động vật thí nghiệm cấu tạo gần tương tự với cơ thể con người nhất), chỉ ra rằng Glutathione điều chỉnh khiếm khuyết gen ở những người mẹ mang thai mà có con bị dị tật bẩm sinh (Trisomy 18 và 21). Tuy nhiên, nghiên cứu chưa hoàn tất và chưa có công bố rõ ràng, khuyến khích không nên cho Phụ nữ có thai và cho con bú sử dụng cho đến khi có nghiên cứu an toàn chính thức ở những đối tượng này.

Khách hàng Lan Lê:

Sau khi trải nghiệm HB Glutathion C Plus khoảng 4 ngày thì da ửng đỏ và nổi mụn. Dược sĩ tư vấn trường hợp này dùm em nhé, em cám ơn.”

Chuyên gia trả lời:

Vì HB Glutathion C Plus có chức năng giải độc, nên khi uống vào thì các chất độc sẽ bị tống ra ngoài theo lỗ chân lông, dẫn đến tắc lỗ chân lông.

Tình trạng đột ngột nổi mụn sau khi thay đổi chế độ ăn uống, áp dụng phương pháp thanh lọc cơ thể khi sử dụng HB Glutathione C Plus, trong trường hợp này, là dấu hiệu của gan suy yếu.

Mụn thường giảm dần và hết hẳn sau vài tuần, khi gan đã thải sạch độc tố. Vì vậy, tốt nhất nên tiếp tục sử dụng HB Glutathione C Plus tăng cường và cải thiện chức năng gan cũng như sức khỏe tổng thể.

Khách hàng Xuân Nhi:

“Khách bị nóng và đi khám bác sĩ bảo là do gan kém, có lúc bảo là bình thường, nhưng cứ hay bị nổi mụn trên mặt quanh năm. Vậy có thể sử dụng HB Glutathion C Plus để thải độc gan không? Sử dụng trong bao lâu?”

Chuyên gia trả lời:

Thường chức năng gan kém sẽ không thể đào thải các chất cặn bã, độc tố trong gan, độc tố tích tụ làm nóng gan và kèm theo các biểu hiện nổi mụn, nổi mẩn ngứa, mề đay.

Khách sử dụng HB Glutathion C Plus duy trì sẽ giúp thải độc gan, giải độc cấp tính, điều chỉnh và phục hồi chức năng gan rất hiệu quả. Bên cạnh đó, khách cũng cần uống nhiều nước mỗi ngày để giữ ẩm và tăng tốc độ thải trừ độc tố, hết độc tố sẽ hết mụn.

Sử dụng HB Glutathione C Plus 2 viên mỗi ngày liệu trình từ 2-3 tháng sẽ giúp hỗ trợ thải độc gan, giảm mụn nhanh chóng và giúp phục hồi sức khoẻ hiệu quả.

Khách hàng Tường Vy:

“Cho mình hỏi sau khi sử dụng liệu trình HB Glutathion C Plus làm trắng da, bao lâu sẽ có tác dụng, sau đó có cần dùng nhắc lại không?”

Chuyên gia trả lời:

Glutathione được cho là có đặc tính kháng sinh, làm ức chế enzyme tyrosinase, giảm tác động hình thành hắc tố (Eumelanin - sắc tố gây sạm da) và loại bỏ các gốc tự do. Sử dụng Glutathione đường uống giúp làm sáng da ở những bệnh nhân bị tăng sắc tố (được đo bằng chỉ số melanin) đồng thời dung nạp tốt và an toàn trong cải thiện các bệnh lý gây sạm nám da do tác hại từ môi trường.

Đối với liều dùng làm trắng da thì trong 3 tháng đầu, có thể uống 1000mg-2000mg Glutathione, tương đương với 2 - 4 viên HB Glutathion C Plus, sau đó giảm xuống còn 500mg mỗi ngày.

Do quá trình làm giảm hắc tố từ bên trong và da liên tục sản xuất hắc tố theo quy luật lão hoá nên phải sử dụng duy trì mới cho hiệu quả lâu dài và an toàn.

Khách hàng Quốc Khuyến:

HB Glutathion C Plus uống khi bị F0 có hạn chế tổn thương phổi với tử vong không? Vậy giờ uống để phòng được không?

Chuyên gia trả lời:

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ báo cáo, thiếu hụt Glutathione nội sinh là một yếu tố quan trọng làm tăng tổn thương oxy hóa do SARS-CoV-2 gây ra ở phổi, dẫn đến hội chứng suy hô hấp cấp, suy đa cơ quan và tử vong.

Thử nghiệm kết hợp đường uống với 2000mg Glutathione cho thấy giảm khó thở (ARDS) trong vòng 1 giờ.

Sử dụng lặp lại 2000mg Glutathione mỗi ngày có thể giúp:

  • Bệnh nhân vận động trở lại.
  • Thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
  • Không còn các cơn tiền ngất xỉu do khó thở.

Glutathione đại diện cho một phương pháp điều trị mới giúp giải quyết “hội chứng bão cytokine” và suy hô hấp ở bệnh nhân viêm phổi COVID-19.

Bổ sung ngay giai đoạn khởi phát các triệu chứng nhiễm COVID-19, sẽ giúp hạn chế tổn thương phổi và hạn chế các triệu chứng trở nặng gây tử vong.

Uống HB Glutathion C Plus sớm sẽ giúp chống oxy hoá và nâng cao sức đề kháng và giúp cơ thể chống chọi với COVID-19 tốt hơn nếu chẳng may bị nhiễm phải.

HB Glutathion C Plus với Glutathione là một trong những hoạt chất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người như hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc ở cấp độ tế bào, ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng da. Một số giải đáp trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ thêm về HB Glutathion C Plus và giúp khách hàng hiểu rõ thêm về công dụng của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Thông tin sản phẩm HB Glutathion C Plus

Dược sĩ Hồng Ngọc

Nguồn tham khảo:

  1. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4684116/
  2. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/28853742
  3. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7263077/
  4. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32322478/
  5. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/11115795/
  6. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5549431/
  7. https://www.sciencedirect.com/topics/medicine-and-dentistry/glutathione
  8. https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0923753419482847
  9. https://www.drugs.com/npp/glutathione.html
  10. https://www.sciencedirect.com/science/article/abs/pii/S0002914908018754
  11. https://www.drugs.com/npp/glutathione.html
  12. https://www.drugs.com/npp/glutathione.html


Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men