Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

Slim Day – Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Đến Từ Mỹ

Mục lục [Ẩn]

Giảm cân luôn được xem là một vấn đề nan giải cho những ai thừa cân béo phì. Giảm cân không chỉ là một quá trình đòi hỏi sự quyết tâm và kiên nhẫn mà nó còn đòi hỏi người giảm cân cần trang bị kiến thức đầy đủ để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Với sự đa dạng của các sản phẩm giảm cân trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta có thể tìm được các sản phẩm giảm cân. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và đặc biệt là an toàn cho người tiêu dùng thì không nhiều. Nhìn thấy được sự khan hiếm của các sản phẩm chất lượng, Healthy Beauty đã quyết định cho ra đời sản phẩm giảm cân ban ngày Slim Day.

Sản phẩm giảm cân Slim Day được sản xuất tại nhà máy Robinson Pharma, đạt chứng nhận cGMP, và được FDA chứng nhận tại Mỹ. Không như những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, Slim Day không chứa bất kì thành phần nào gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Với tiêu chí “Giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ”, Slim Day có chứa thành phần đa dạng được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên và đem lại nhiều công dụng bằng các cơ chế khác nhau như: giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, hạn chế hấp thu chất béo, loại bỏ độc tố và giúp da tươi trẻ. Hãy cùng Healthy Beauty tìm hiểu về Slim Day nhé.

Như thế nào để giảm cân đúng cách?

Giảm cân là giảm trọng lượng tổng của cơ thể; trong đó, bạn sẽ mất cơ, nước và chất béo. Giảm mỡ là việc giảm đi lượng mỡ trong người; và đây là phương pháp có lợi cho sức khỏe hơn là giảm cân. Để giảm cân hiệu quả, tăng cơ và giảm mỡ là hai mục tiêu quan trọng nhất. Mặc dù việc giảm cân nhanh có thể giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng nhanh hơn nhưng điều này sẽ dẫn đến tình trạng mất cơ, nước và cũng chưa chắc là mỡ thừa đã được đốt cháy. Trong thực tế, quá trình giảm cân sẽ trở nên khó khăn khi bạn không có đủ khối lượng cơ bắp vì cơ bắp đốt cháy nhiều calories hơn.

Cơ chế của Slim Day

Không ảnh hưởng đến hệ thần kinh: Một trong những cơ chế thịnh hành nhất trong các sản phẩm giảm cân ngày nay chính là sự tác động trực tiếp đến hệ thần kinh làm tạo cảm giác chán ăn. Trong các sản phẩm này thường có chứa các chất như phentermine, amphetamine, ephedra… Đây là các chất kích thích vô cùng nguy hiểm cho hệ thần kinh nếu không được sử dụng đúng. Về lâu dài, tâm lý sẽ bị ảnh hưởng, cơ thể giảm đi lượng cơ cần có, thiếu hụt hoặc không thể hấp thu chất dinh dưỡng, mất ngủ, gây nghiện. Từ đó, cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng sức đề kháng yếu, suy giảm trí nhớ, tốc độ lão hóa tăng, ảnh hưởng đến tim mạch,…

Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất: Quá trình trao đổi chất chậm là một trong những nguyên nhân chính gây tăng cân. Trao đổi chất là quá trình cơ thể chuyển hóa những gì chúng ăn và uống thành năng lượng. Quá trình trao đổi chất nhanh đồng nghĩa với việc lượng calo được đốt cháy khi nghỉ ngơi và hoạt động sẽ cao hơn so quá trình trao đổi chất chậm. Với quá trình trao đổi chất nhanh, cơ thể sẽ khó tích tụ mỡ hơn. Ngoài tập thể dục thường xuyên, cung cấp các nguồn dinh dưỡng như chiết xuất trà xanh, hạt cà phê, chiết xuất quả mâm xôi hoặc bột giấm táo cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Tăng tiết Adiponectin và tăng chuyển hoá mỡ: Adiponectin là một hormone protein và adipokine giúp điều chỉnh lượng glucose trong cơ thể cũng như quá trình phân hủy các axit béo. Adiponectin còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chuyển hoá mỡ. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nồng độ adiponectin thấp thường liên quan đến bệnh béo phì và các vấn đề tim mạch. Tăng tiết adiponectin bằng cách sử dụng các chiết xuất từ quả mâm xôi, hạt cà phê, chiết xuất quả xoài Châu Phi hoặc sử dụng các thực phẩm có chứa resveratrol không chỉ giúp chúng ta giảm cân mà còn hỗ trợ giảm các rủi ro về bệnh tim mạch. Ngoài ra, sự chuyển hoá mỡ có thể được tăng nhanh hơn khi có sự trợ giúp từ chiết xuất trà xanh, cà phê, bột tảo bẹ, bột hạt nho hoặc bột giấm táo. Từ đó, việc hấp thu chất béo cũng được suy giảm.

Tăng sử dụng năng lượng: Việc tăng sử dụng năng lượng cũng là một cách hiệu quả trong việc giảm cân. Để giảm cân, cơ thể phải sử dụng nhiều calo hơn lượng thức ăn được nạp vào. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta cần phải tăng tiêu hao năng lượng, giảm lượng calo tiêu thụ hoặc lý tưởng nhất là kết hợp cả hai. Trà xanh và cà phê được xem như hai nguồn dinh dưỡng giúp tăng sử dụng năng lượng hiệu quả.

Có chất làm no: Các cơn đói luôn được xem là kẻ thù của quá trình “giảm cân”. Uống nhiều nước là một cách giúp cơ thể kiểm soát các cơn đói. Ngoài ra, bổ sung chất xơ cũng rất hiệu quả trong trường hợp này. Thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp việc tiêu hóa diễn ra chậm hơn. Từ đó, khoảng thời gian thức ăn ở trong dạ dày sẽ được kéo dài, tạo cảm giác no nhanh và lâu hơn. Vì có một hàm lượng chất xơ vô cùng quý giá, các chiết xuất từ thiên nhiên như bột tảo bẹ hay bột quả acai là một nguồn dinh dưỡng có chất làm no hữu ích. Cũng với tính năng như bột tảo bẹ và quả acai, bột quả nho cũng đã được chứng minh có khả năng giữ thức ăn ở trong dạ dày lâu hơn.

Ai có thể sử dụng Slim Day và sử dụng Slim Day như thế nào?

Vì sản phẩm giảm cân ban ngày Slim Day có chứa các thành hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng thừa cân béo phì kể cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có thể được sử dụng cho những ai có bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, rối loạn lipid máu và tiểu đường. Tuy nhiên, sản phẩm giảm cân Slim Day đã có chứa thành phần caffein; do đó, những ai có vấn đề về tim mạch cần phải hạn chế sử dụng cà phê từ các nguồn bên ngoài. Sản phẩm không dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú và người dưới 18 tuổi.

Chỉ cần với 2 viên giảm cân Slim Day trong hoặc sau bữa ăn sáng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bắt đầu một ngày của mình với tâm trạng thoải mái và sảng khoái.

Làm sao để giảm cân hiệu quả?

Thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và phù hợp

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân không thôi sẽ không giúp quá trình giảm cân của bạn thành công. Trên thực tế, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giảm cân. Để giảm cân hiệu quả, chúng ta cần phải thiết lập một chế độ ăn uống khoa học để tránh tình trạng mất cơ. Tuỳ vào cơ địa của mỗi người, chúng ta có thể chọn lựa các chế độ ăn uống phù hợp, chẳng hạn như: fasting, keto, paleo, low carb, mediterranean,…

Việc lựa chọn các nguồn thực phẩm sạch và ít béo cũng vô cùng cần thiết. Lượng calories nạp vào cần phải thấp hơn với lượng calories đốt cháy trong ngày để có thể giảm được lượng mỡ thừa. Hiểu được tiêu chí này, người giảm cân cần phải lựa chọn các nguồn thực phẩm có chứa lượng calories ít nhưng có thể làm no lâu và đầy đủ chất dinh dưỡng. Chẳng hạn như:

Cần hạn chế:

  • Tinh bột: cơm, phở, xôi, hủ tiếu, bún, bánh mì,…
  • Chất béo: mỡ, bơ, phô mai, dầu thực vật, thịt ba chỉ, đồ chiên, xào, nội tạng động vật, nước cốt dừa, …
  • Chế phẩm nhiều đường: kem, chè, bánh nhiều đường, trái cây nhiều đường, các loại nước có nhiều đường như trà sữa, nước ngọt,…
  • Hạn chế bia rượu

Nên tăng cường:

  • Chế độ ăn cần đủ chất đạm sạch, vitamin, khoáng chất
  • Ăn nhiều trái cây có nhiều chất xơ, ít ngọt (thơm, dâu, ổi, mân, kiwi, cam, bưởi, quýt
  • Tinh bột: có thể ăn khoai lang tím
  • Khi nấu thì chọn các cách nấu đơn giản, ít dầu mỡ: hấp, luộc, ....
  • Khi ăn salad thì cũng nên xem lại nước sốt đi cùng do nhiều loại nước sốt cũng chứa hàm lượng calories cao và nhiều chất béo
  • Bổ sung chất đạm nhiều (gà, bò, tôm cua, cá mục, các loại đậu và nấm hạt
  • Tập thể dục thường xuyên, đủ và đúng

Tập thể dục là một trong những cách giảm cân hiệu quả nhất bằng cách đốt cháy đi lượng calories thừa mà bạn đã nạp vào cơ thể trong ngày. Bên cạnh đó, tập thể dục cũng sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuỳ vào khả năng của bản thân, người giảm cân có thể chọn các bài tập khác nhau: chạy bộ, đạp xe, tập thể hình, nâng tạ, yoga, pilates hoặc chơi các môn thể thao.

Dược sĩ Thảo Vy

>>> Xem thêm: thông tin về sản phẩm Slim Day

Nguồn thông tin

(1) Theo Tổng Cục Dân Số, Bộ Y Tế Việt Nam

http://www.cpcs.vn/tac-hai-nguy-hiem-cua-thuoc-giam-can-d13556.html

(2) Theo Trung tâm cai nghiện Hoa Kỳ

https://www.addictioncenter.com/stimulants/diet-pills/

(3) Theo Healthline (trang về các thông tin y học uy tín hàng đầu của Mỹ)

https://www.healthline.com/nutrition/green-tea-and-weight-loss#metabolism

(4) Theo Healthline (trang về các thông tin y học uy tín hàng đầu của Mỹ

https://www.healthline.com/nutrition/coffee-increase-metabolism

(5) Theo WebMD (trang chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu của Mỹ)

https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-1262/raspberry-ketone

(6) Thư viện Y khoa quốc gia Hoa Kỳ

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5532206/

(7) Theo Sciencedirect (trang mạng lưới chuyên nghiệp dành cho các nhà khoa học và nghiên cứu)

https://www.sciencedirect.com/science/article/abs/pii/S0300908404001622

(8) Pubmed (thư viện trực tuyến thường được các nhà nghiên cứu khoa học, sinh viên sử dụng làm công cụ tra cứu tài liệu)

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20425690/

(9) Thư viện Y khoa quốc gia Hoa Kỳ

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3347755/

(10) Theo tài liệu của khoa khoa học sức khoẻ của trường đại học Huntington, Indiana

https://www.huhs.edu/sites/default/files/files/Weight%20Loss%20-%20African%20Mango.pdf

(11) Pubmed (thư viện trực tuyến thường được các nhà nghiên cứu khoa học, sinh viên sử dụng làm công cụ tra cứu tài liệu)

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30190096/

(12) Theo Researchgate (trang mạng lưới chuyên nghiệp dành cho các nhà khoa học và nghiên cứu)

https://www.researchgate.net/publication/339512114_Alginate_oligosaccharide_improves_lipid_metabolism_and_inflammation_by_modulating_gut_microbiota_in_high-fat_diet_fed_mice

(13) Pubmed (thư viện trực tuyến thường được các nhà nghiên cứu khoa học, sinh viên sử dụng làm công cụ tra cứu tài liệu)

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32114568/

(14) Theo Healthline (trang về các thông tin y học uy tín hàng đầu của Mỹ)

https://www.healthline.com/nutrition/apple-cider-vinegar-weight-loss#TOC_TITLE_HDR_4

(15) Pubmed (thư viện trực tuyến thường được các nhà nghiên cứu khoa học, sinh viên sử dụng làm công cụ tra cứu tài liệu)

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20156466/

(16) Theo American Society of Nutritions (Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ)

https://nutrition.org/coffee-consumption/

(17) Theo Researchgate (trang mạng lưới chuyên nghiệp dành cho các nhà khoa học và nghiên cứu)

https://www.researchgate.net/publication/225080815_Effect_of_alginate_supplementation_on_weight_loss_in_obese_subjects_completing_a_12-wk_energy-restricted_diet_A_randomized_controlled_trial

(18) Theo Healthline (trang về các thông tin y học uy tín hàng đầu của Mỹ)

https://www.healthline.com/nutrition/benefits-of-acai-berries



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men