Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

BÍ QUYẾT ĐỂ LUÔN TRẺ TRUNG VÀ TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

Mục lục [Ẩn]

Lão hóa là một quá trình hết sức tự nhiên xảy ra trong cơ thể theo quy luật thời gian. Dưới đây là bí quyết giúp bạn tìm được lời giải cho thắc mắc làm thế nào để luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

1. Đảm bảo ngủ đủ giấc

Ngủ chính là thời gian để cơ thể phục hồi và sửa chữa những tổn thương từ các cơ quan bên trong đến những dấu hiệu lão hóa bên ngoài như nổi mụn. Một giấc ngủ đủ từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm kết hợp với khoảng 30 phút ngủ trưa ngắn sẽ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

2. Tập thể dục đúng cách

Các hoạt động thể dục luôn cần thiết để tăng cường sức khỏe tổng quát và làm chậm quá trình lão hóa.

3. Cấp nước đầy đủ cho cơ thể

Cơ thể chúng ta khi thiếu nước cũng sẽ như những quả nho khô vậy, các tế bào bị mất nước sẽ làm xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Bạn có thể cấp nước cho cơ thể bằng nguồn chính là nước, ngoài ra thì cũng đừng bỏ qua các thực phẩm giàu nước như dưa leo, cà chua, dưa hấu, cải bó xôi, cam, bưởi…

4. Kết nối với bạn bè thân thiết

Một trong những bí quyết trẻ mãi không già không thể bỏ qua đó chính là xây dựng các mối quan hệ tốt với bạn bè và gia đình. Chính những sự kết nối này sẽ giúp bạn vượt qua được những thời điểm khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống và luôn thấy tràn đầy năng lượng.

5. Tăng cường chất chống oxy hóa

Một bí quyết chính là nằm ở chất chống oxy hóa. Các gốc tự do trong cơ thể là tác nhân góp phần gây ra sự lão hóa, do đó, bạn nên ngăn chặn điều này bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.

6. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù của làn da vì đẩy nhanh tiến trình lão hóa. Mặt trời phát ra hai loại tia cực tím đó là UVA và UVB, cả hai đều phá hủy làn da nếu da thiếu đi sự bảo vệ. Tia UVA xuất hiện quanh năm và có tác động xâm nhập vào lớp hạ bì. Những tia này sản sinh ra các gốc tự do gây tổn hại đến các protein và ADN trong tế bào. Tiếp xúc lâu ngày với tia UVA sẽ gây ra các rãnh và nếp nhăn sâu, sạm da và tàn nhang trên da bạn.

Tia UVB xuất hiện nhiều vào mùa hè, đặc biệt vào giữa trưa và cũng trực tiếp tấn công lớp biểu bì da. Loại tia này có khả năng gây ra nhiều tổn hại cho hệ thống miễn dịch tế bào và lâu dần sẽ phát triển thành ung thư da.

7. Luyện tập trí não thường xuyên

Trung tâm của mọi quá trình chuyển hóa và hoạt động của tế bào trong cơ thể chính là não bộ. Do đó, nếu muốn giữ sự trẻ trung thì bạn có thể bắt đầu từ bộ não.

Giữ cho não bộ trẻ trung không có nghĩa là bạn phải thực hiện những bài tập luyện tập trí não gì cao siêu, chỉ đơn giản là hãy bắt đầu đọc một quyển sách vào buổi sáng hay chơi trò Sudoku. Bạn cũng đừng quên bổ sung các thực phẩm giàu omega – 3 và omega – 6 như cá thu, cá hồi, cá trích, quả óc chó, đậu nành…

Quan trọng nhất chính là bạn hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái để thấy mình trẻ trung, tràn sức sống và yêu đời hơn nhé.

GLUTA WHITE là sản phẩm làm đẹp chống lão hóa da hoàn hảo vì có chứa GLUTATHIONE - “Siêu anh hùng của các chất chống oxy hóa”, duy trì lượng Glutathione đầy đủ trong cơ thể sẽ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, giúp chúng ta trông trẻ trung, đầy sức sống.

GLUTA WHITE - TRẮNG HỒNG LÀN DA, BẢO VỆ TRỌN VẸN

Ưu Điểm Của Sản Phẩm GLUTA WHITE Của Công Ty Dược Phẩm Healthy Beauty

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

GLUTA WHITE được sản xuất bởi Robinson Pharma – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận cGMP (Current Good Manufacturing Practice), đây là tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về sản xuất.

Đồng thời, nhà sản xuất Robinson cũng nhận được chứng nhận Registrar Corp cGMP Certificate do Bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận thực hành sản xuất an toàn.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, và không biến đổi gen, nên nhà sản xuất Robinson đã được Hiệp Hội Sản Phẩm tự nhiên chứng nhận sản xuất tốt.

GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THUỐC

Nhà máy sản xuất Robinson Pharma tại Mỹ sản xuất GLUTA WHITE là nhà máy sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Do đó, nhà sản xuất phải luôn tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt tại Mỹ. Không đơn thuần là cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và GLUTA WHITE là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ Healthy Beauty màu đỏ

Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp.


****************************************************
🌸 KHỎE, ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN 🌸
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
0903.187.057 - (028) 22452989
📌 www.healthybeautyduocpham.com
🎯Nhà Thuốc: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM
🎯 Trụ sở: 451/24/14 Tô Hiến Thành,P.14, Q.10, HCM
#healthybeauty #Healthy_Beauty




Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men