Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

CHẤT DINH DƯỠNG NÀO TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE MẮT?

Khi già đi, nguy cơ mắc bệnh về mắt sẽ tăng lên.

Ngoài yếu tố di truyền, chế độ ăn uống và thói quen sống cũng đóng vai trò quan trọng, nên tăng cường tiêu thụ các chất dinh dưỡng sau để duy trì chức năng của mắt và giảm nguy cơ phát các bệnh thoái hóa do tuổi tác, theo Supplement’s Report.

1. Lutein và zeaxanthin
Lutein và zeaxanthin là hai caroten chống ô xy hóa, chủ yếu được tìm thấy ở điểm vàng của mắt.
Cả lutein và zeaxanthin đều có chức năng bảo vệ mắt chống lại ánh sáng xanh có hại.
Hai chất chống ô xy hóa này có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu xanh, xà lách, mùi tây, hạt dẻ cười, rau bó xôi, cải cầu vồng.
Lòng đỏ trứng là một trong những nguồn tốt nhất của lutein và zeaxanthin vì trứng có chứa cả chất béo.

Tốt nhất là tiêu thụ thực phẩm giàu carotene cùng với chất béo để hấp thụ tốt hơn.

2. Vitamin A
Vitamin A giúp duy trì các tế bào cảm nhận ánh sáng cho đôi mắt.
Thiếu vitamin A thường là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây mù trên toàn cầu. Thiếu vitamin A có thể gặp các triệu chứng như khô mắt, quáng gà hoặc các bệnh nghiêm trọng hơn, tùy thuộc vào mức độ thiếu.
Các thực phẩm có nguồn gốc động vật như các sản phẩm từ sữa, lòng đỏ trứng và gan là nguồn cung cấp vitamin A tốt nhất. Ngoài ra, vitamin A cũng có nhiều trong các hợp chất thực vật chống ô xy hóa như carotenoids có trong một số loại trái cây và rau quả.
Các carotenoids cung cấp ít nhất 30% nhu cầu vitamin A của cơ thể. Carotene hiệu quả nhất là beta carotene, có nhiều trong dưa vàng, cà rốt, xà lách, đu đủ, bí đỏ, rau bó xôi, khoai lang, quýt, cà chua.

3. Vitamin C
So với các cơ quan khác, đôi mắt cần lượng chất chống ô xy hóa như vitamin C rất cao.
Điều đặc biệt là nồng độ vitamin C trong chất dịch của mắt lại cao hơn trong các chất dịch khác của cơ thể .
Mức vitamin C trong chất dịch của mắt phụ thuộc vào chế độ ăn uống. Dữ liệu từ các nghiên cứu quan sát đã phát hiện ra rằng những người bị đục thủy tinh thể thường có mức vitamin C thấp và việc bổ sung vitamin C làm giảm nguy cơ phát bệnh đục thủy tinh thể.
Vitamin C có nhiều trong ớt chuông, súp lơ xanh, xà lách, cam và các loại trái cây có múi khác và ổi.

4. Vitamin E
Vitamin E là nhóm các chất chống ô xy hóa hòa tan trong chất béo, có tác dụng bảo vệ axit béo khỏi tổn thương ô xy hóa.
Võng mạc chứa đầy a xít béo, và tăng lượng thức ăn có chứa vitamin E giúp tăng cường sức khỏe của mắt.
Các loại thực phẩm như hạnh nhân, hạt hướng dương và dầu thực vật là nguồn cung cấp vitamin E tốt nhất.

5. Kẽm
Mắt chứa nồng độ kẽm cao. Khoáng chất này là một phần của các enzym thiết yếu hoạt động như một chất chống ô xy hóa.
Kẽm có thể liên quan đến sự hình thành các sắc tố thị giác ở võng mạc.
Thiếu kẽm có thể dẫn đến chứng quáng gà. Nguồn thực phẩm của kẽm bao gồm thịt, sò, đậu phộng và hạt bí.

Tập thói quen sinh hoạt tốt, như tập thể dục thường xuyên và tuân theo chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và ngăn ngừa các bệnh về mắt. Tiêu thụ thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng kể trên để tăng cường sức khỏe của mắt.

Thực tế, không phải lúc nào cơ thể chúng ta cũng được cung cấp đủ các dưỡng chất như trên, nên việc sử dụng thực phẩm chức năng là cần thiết.

Một sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng hoàn hảo để chăm sóc mắt, đó là HB VISIONFORT (sản xuất tại Mỹ). Tăng cường thị lực, giảm lão hóa mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, giúp mắt sáng khỏe.

Ngoài Vitamin A, Kẽm, Lutein, ... HB VISIONFORT còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất vô cùng cần thiết để giữ cho mắt khỏe đẹp.

Bilberry Fruit (Việt Quất)

Việt quất được chứng minh là có tác dụng duy trì và tăng cường thị lực nhờ chứa chất anthocyanosid: làm tăng sắc tố võng mạc, độ nhạy cảm trong việc phân biệt các chi tiết, màu sắc; tăng khả năng dung nạp ánh sáng giúp võng mạc thích nghi với các cường độ ánh sáng khác nhau; tăng cường thị lực cho mắt và vô hiệu hóa những gốc tự do gây hại đến võng mạc.

Grape seed

Giúp bảo vệ tế bào thành mạch máu, hỗ trợ giảm viêm võng mạc, chống oxy hóa.

N-Acetyl L-Cysteine

N-acetyl L-cysteine ​​đến từ axit amin L-cysteine.

L-cysteine giúp xây dựng glutathione - một chất chống oxy hóa siêu mạnh, thậm chí được coi là "Chất chống oxi hóa mạnh nhất của cơ thể”. N-acetyl-L-cysteine (NAC), được đánh giá cao vì nó có khả năng tăng nồng độ glutathione trong cơ thể.

L-Taurine

Taurine là một acid amin tồn tại trong võng mạc. Taurine có đặc tính chống oxy hóa mạnh nên nó tốt cho võng mạc và ngăn ngừa các bệnh về thị lực. Suy giảm taurine cũng liên quan đến tổn thương tế bào võng mạc. Acid amin cũng có thể ngăn ngừa đục thủy tinh thể và khô mắt.

Ưu Điểm Sản Phẩm HB VISIONFORT Của Công Ty Dược Phẩm Healthy Beauty

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

HB VISIONFORT được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

HB VISIONFORT và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và HB VISIONFORT là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty”.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.

***********************************************************************

🌸 KHỎE, ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN 🌸
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
0903.187.057 - (028) 22452989
📌 www.healthybeautyduocpham.com
🎯Nhà Thuốc: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM
🎯 Trụ sở: 451/24/14 Tô Hiến Thành,P.14, Q.10, HCM
#healthybeauty #Healthy_Beauty


Nguồn tham khảo: Supplement’s Report https://thanhnien.vn/suc-khoe/nen-an-gi-de-sang-mat-1158978.html



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men