Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

ĐỂ DA KHÔNG BỊ MỤN KHI ĐEO KHẨU TRANG QUÁ LÂU: HÃY BỔ SUNG NGAY CÁC DƯỠNG CHẤT CHỐNG OXY HÓA

Khẩu trang là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài trong mùa dịch bệnh. Dù giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe khỏi dịch về đường hô hấp nhưng đeo khẩu trang trong thời gian dài không hề tốt cho làn da, đặc biệt là da dầu, mụn hay nhạy cảm.

Việc đeo khẩu trang liên tục trong khoảng thời gian dài sẽ khiến mồ hôi, bã nhờn kết hợp cùng tế bào chết, bụi bẩn, mỹ phẩm làm đẹp… gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây là điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển. Nếu không chăm sóc da hợp lý, để lỗ chân lông bị bít tắc, da sẽ bị mụn và trở nên xấu xí.

Vì vậy, ngoài làm sạch, tẩy da chết kỹ lưỡng, làn da cũng cần được dung nạp các thành phần có lợi giúp tăng cường khả năng tái tạo, sửa chữa thương tổn và duy trì trạng thái khỏe mạnh. Hãy bổ sung cho da những dưỡng chất chống oxy hóa quan trọng sau đây:

GLUTATHIONE

Glutathione có biệt danh là “Mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa” và nó là một chất khử độc mạnh, hỗ trợ gan và trung hòa gốc tự do cực kỳ mạnh mẽ. Glutathione cũng chống viêm vì nó ngăn chặn việc sản xuất hầu hết các cytokine gây viêm trong cơ thể.

Hỗ trợ gan, giải độc tối ưu, chống oxy hóa và chống viêm đều cần thiết và quan trọng để ngăn ngừa mụn trứng cá.

Người ta thấy rằng những người bị mụn trứng cá có mức độ stress oxy hóa cao hơn (tức là hoạt động gốc tự do) bên trong cơ thể và cả trên da. Một nghiên cứu về mụn cho thấy những người bị mụn trứng cá giảm đáng kể nồng độ glutathione trong da so với những người không bị mụn trứng cá. Điều thú vị hơn nữa là lượng glutathione trong da tương quan với mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá. Mụn trứng cá nhẹ thể hiện thiếu hụt glutathione nhẹ; mụn trứng cá nghiêm trọng cho thấy thiếu hụt glutathione nghiêm trọng.

Glutathione còn giúp giảm lo âu và trầm cảm, cũng liên quan đến mụn trứng cá (những người bị mụn trứng cá có tỷ lệ trầm cảm, lo lắng và căng thẳng cao hơn đáng kể về mặt thống kê).

Bổ sung glutathione sẽ giúp làm da khỏe mạnh, ngăn ngừa và hạn chế mụn.

ALPHA LIPOIC ACID (ALA)

ALA là một chất chống oxi hóa có tính chống viêm nên nó giúp giảm mụn trứng cá. ALA với khả năng chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, tạo độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

VITAMIN C

Với khả năng ức chế tuyến bã nhờn, vitamin C chính là cứu tinh của da dầu.

Vitamin C, chất chống oxi hóa giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra vấn đề về da. Nó cũng giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết từ bề mặt da. Đồng thời, giúp giảm viêm, tái tạo da và chữa lành mụn trứng cá.

GLUTATHION-C PLUS là sự kết hợp hoàn hảo các chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường bảo vệ sức khỏe và làn da trong đại dịch Covid-19. Hàm lượng 2 viên gồm có L-Glutathione 1.000mg, kết hợp với Axit Alpha Lipoic 50mg, Vitamin C 500mg.



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men