Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HB COLLAGEN TYPE 1,2&3 - Đẹp da khỏe khớp

Mục lục [Ẩn]

COLLAGEN là thành phần quan trọng trong da, gân, cơ, xương, khớp nhưng sau 20 tuổi, COLLAGEN sẽ mất dần đi hàng năm (giảm khoảng 1%-2% mỗi năm) thúc đẩy và gây ra hầu hết quá trình già hóa của cơ thể, thể hiện rõ rệt trên da như nhăn nheo, chảy xệ, xạm khô da...

COLLAGEN thành phần không thể thiếu, cần bổ sung nhưng COLLAGEN là gì dưới góc nhìn khoa học?

COLLAGEN – KIẾN THỨC Y HỌC

COLLAGEN là loại protein cấu trúc chính yếu chiếm khoảng 30% tổng lượng protein trong cơ thể ở các động vật có xương sống. COLLAGEN có nhiều trong gân, da, xương, hệ thống mạch máu của động vật và có mặt trong các lớp màng liên kết bao quanh các cơ. Khoảng 10% protein trong cơ ở động vật có vú là COLLAGEN. Các loại protein ngoại bào (hơn 90% trong gân, xương và khoảng 50% trong da) có chứa COLLAGEN. COLLAGEN có tác dụng giống như một chất keo liên kết các tế bào lại với nhau để hình thành các mô và cơ quan nền tảng trong cơ thể.

COLLAGEN cung cấp cho các mô liên kết những đặc tính nổi trội nhờ vào sự hiện diện rộng khắp và sự sắp xếp mang tính cấu trúc của nó. Nó phân bố khắp nơi trong cơ thể, từ chỗ gân nối bắp chân với gót chân cho tới giác mạc. Trong gân và dây chằng, COLLAGEN có tác dụng truyền lực từ cơ sang xương và tích trữ năng lượng đàn hồi. Sự di truyền nhịp nhàng, uyển chuyển sẽ không thể thực hiện được nếu thiếu những tính chất này. COLLAGEN còn là chất nền hữu cơ có trong xương và men răng giúp chống lại sự rạn nứt. COLLAGEN là thành phần chính trong da, mạch máu, các cơ. COLLAGEN không chỉ có chức năng cơ học,, chẳng hạn như ở giác mạc, trật tự cấu trúc của các sợi COLLAGEN tạo nên sự trong suốt.

COLLAGEN được xem như một vật liệu xây dựng. Sự linh hoạt của nó là nhờ cấu trúc cấp bậc phức tạp tạo nên sự đa dạng trong tính chất nhằm phục vụ những chức năng nhất định.

Phân tử COLLAGEN là một protein hình trụ, dài khoảng 300nm, đường kính khoảng 1.5nm.

Tính tới thời điểm hiện tại, có 42 loại chuỗi polypeptide được nhận dạng, mã hóa bởi 41 loại gen khác nhau, tạo thành 27 loại COLLAGEN. Hiện tại, có 13 loại COLLAGEN đã được trích chiết, khác nhau về chiều dài, bản chất, kích cỡ.

Hơn 90% COLLAGEN trong cơ thể là COLLAGEN loại I, II, III và IV. Những bệnh tật liên quan đến COLLAGEN là do sự khuyết tật về gen ảnh hưởng đến sự sinh tổng hợp, sự sắp xếp cũng như các qúa trình khác trong sự sản sinh COLLAGEN một cách bình thường.

COLLAGEN phân bố khắp nơi trong cơ thể, từ chỗ gân nối bắp chân với gót chân cho tới giác mạc, tóc... COLLAGEN mất đi hàng năm gây ra việc thiếu hụt COLLAGEN thúc đẩy quá trình lão hóa cả bên trong lẫn bên ngoài, đặc biệt lão hoa da là dễ dàng nhận thấy.

COLLAGEN – ỨNG DỤNG NỔI BẬT TRONG NHIỀU LĨNH VỰC Y TẾ, SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

COLLAGEN ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm

COLLAGEN được dùng để làm vỏ bao xúc xích, màng bọc kẹo, làm nguyên liệu sản xuất một số loại thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng.

COLLAGEN giúp các sản phẩm bơ sữa tạo độ mịn, duy trì độ sánh. Đối với các sản phẩm kẹo, sự có mặt của COLLAGEN giúp cho sản phẩm dẻo, dai, mềm, lâu tan do tác dụng ngăn chặn sự kết tinh đường. Áp dụng COLLAGEN vào công nghệ chế biến thịt hộp, thịt nguội để kết dính và giúp cho việc tạo hình dễ dàng hơn và tránh rỉ nước vì khả năng hấp thụ nước của COLLAGEN. Bên cạnh đó, trong công nghệ sản xuất rượu bia và nước hoa quả, COLLAGEN được sử dụng để tạo độ trong suốt, óng ánh cho dung dịch.

COLLAGEN hoạt chất quan trọng bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm

COLLAGEN tạo ra một hệ thống nâng đỡ hỗ trợ các đặc tính sinh học của da như sức căng, đàn hồi, duy trì độ ẩm, làm cho da được mịn màng tươi tắn và trẻ trung. COLLAGEN giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho tế bào. Ngoài ra COLLAGEN còn đảm bảo sắc tố da, làm sáng màu da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng COLLAGEN sẽ dẫn đến da trở nên khô, mất độ căng, đàn hồi và thúc đẩy quá trình lão hóa của cơ thể. COLLAGEN đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo làn da, phục hồi tế bào da bị tổn thương.

Chính vì vậy mà COLLAGEN được dùng để làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm như kem dưỡng da cao cấp dầu gội các sản phẩm dưỡng da tóc cũng như các loại sữa tắm…

COLLAGEN hydrolysate là thành phần trong các loại mặt nạ dưỡng da, chúng kết hợp với các tinh chất mật ong, dầu oliu, tinh dầu hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tái tạo làn da mệt mỏi, bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại khói bụi, hóa chất vì thế da được trẻ hóa, tươi tắn.

Dưới tác dụng của các tác nhân tia tử ngoại, thuốc nhuộm tóc, thuốc duỗi tóc… tóc dễ bị tổn thương, chẻ ngọn, mất đi vẻ bóng mượt. Trong các sản phẩm chăm sóc tóc thường có bổ sung một lượng COLLAGEN hydrolysate có tác dụng bảo vệ tóc, phục hồi hư tổn tóc.

COLLAGEN còn được dùng để điều trị phục hồi: thường dùng trong các trường hợp da bị tổn thương hay trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo.

COLLAGEN ứng dụng trong y học và dược phẩm

COLLAGEN là một vật liệu có khả năng phân hủy sinh học, có tính tương thích sinh học, cũng như có khả năng cầm máu nên được chế tạo thành những dạng khác nhau, là một vật liệu sinh học lý tưởng cho việc sản xuất các sản phẩm y học. Màng COLLAGEN được sử dụng cho hàng loạt những ứng dụng như làm thiết bị kín khí sinh học, cải thiện tính đáp ứng sinh học đối với những mô cấy. COLLAGEN được sử dụng như một hệ thống phân hủy sinh học cho ra các loại thuốc bao gồm thuốc tránh thai, kháng sinh, insulin, hormone, tăng trưởng… COLLAGEN được dùng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ, chữa lành vết thương cho các bệnh nhân bị bỏng, tái tạo xương và nhiều mục đích khác thuộc nha khoa phẫu thuật chỉnh hình. COLLAGEN còn được dùng trong việc xây dựng cấu trúc da nhân tạo để chữa trị cho các vết bỏng nghiêm trọng.

  • COLLAGEN còn là phần nềm giúp tích tụ canxi trong xương.
  • COLLAGEN là một polyme tự nhiên nó dùng trong phẫu thuật tạo hình như bơm môi, căng da mặt.
  • COLLAGEN dạng sợi được dùng trong việc làm lành các vết thương, vết rạch trong phẫu thuật.
  • COLLAGEN dạng màng và lớp mỏng được sử dụng để giữ cố định các vật chất sinh học chẳng hạn như yếu tố XI trong máu, dùng trong sự tái tạo các mô, nối kết lại võng mạc, làm màng thẩm tích máu, làm vật thay thế lớp màng cứng của não. Nó còn được dùng cho việc tái tạo dây thần kinh khôi phục màng nhĩ sụn và xương kiểm soát sự chảy máu cục bộ khôi phục tổn thương của gan là lớp màng trắng bảo vệ não có tác dụng phục hồi các vết thương.
  • Dung dịch COLLAGEN được sử dụng dưới dạng có thể tiêm được làm thông tắc sự tắc nghẽn của động mạch, chữa gãy xương, tái tạo tủy sống, trị đái dầm, phục hồi chức năng chụp của gân.
  • Sự phát triển của tế bào với sự hỗ trợ của COLLAGEN trong việc nuôi cấy tế bào vừa được nghiên cứu gần đây.
  • COLLAGEN còn được sử dụng trong sản xuất bao con nhộng cứng và mềm. Nó còn có tác dụng bảo vệ thuốc chống lại những tác nhân có hại như ánh sáng và oxy. Viên thuốc với vỏ bao COLLAGEN đảm bảo cho bệnh nhân có thể nuốt viên thuốc một cách dễ dàng.
  • COLLAGEN còn được sử dụng để làm ra các gạc vô trùng sử dụng trong giải phẫu…
  • Trong phẫu thuật nội soi, COLLAGEN hydrolysale được ứng dụng để bôi vào các ống nội soi, có tác dụng bôi trơn.
  • Trong nha khoa, COLLAGEN được chế tạo thành các mảnh bọt biển (sponges) trở thành tác nhân cầm máu.

COLLAGEN – NHỮNG TÁC DỤNG QUAN TRỌNG

COLLAGEN là một loại Protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể người các nhà khoa học thường bị COLLAGEN như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau nếu không có chúng có thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc các bộ phận không hoàn chỉnh chỉ riêng điều này thôi cũng đã đủ chỉ ra tầm quan trọng của lượng COLLAGEN đối với sự sống và sức khỏe con người tổng hợp lại COLLAGEN có mấy tác dụng chủ yếu sau đây.

1. COLLAGEN giúp da căng mịn đàn hồi, sáng màu, chậm quá trình lão hóa da

COLLAGEN chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. COLLAGEN có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng của COLLAGEN sẽ dẫn đến hậu quả lão hóa của cơ thể mà sự thay đổi trên da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhanh nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Chính vì vậy mà COLLAGEN đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành mỹ phẩm, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng.

2. COLLAGEN giúp vết thương nhanh lành sẹo

Sẹo được hình thành do liên kết COLLAGEN và elastin của da bị gãy và tổn thương. COLLAGEN có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào mới, giúp da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

3. COLLAGEN giúp làm bền, tái tạo mạch máu

Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân làm mạch máu yếu, dễ bị tổn thương. COLLAGEN là hợp chất sản sinh ra mạch máu. COLLAGEN giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

4. COLLAGEN giúp xương chắc khỏe

Bên cạnh canxi, COLLAGEN chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng còn COLLAGEN là sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, COLLAGEN cũng bị suy yếu và lão hóa, làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy phải bổ sung COLLAGEN giúp cho xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

5. COLLAGEN cấu thành sụn, phòng chống bệnh về khớp

COLLAGEN chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu COLLAGEN làm cho ma sát giữa các cơ khớp xương lớn hơn, gây ra biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung COLLAGEN giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến các khớp xương. Ngoài ra COLLAGEN còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng thoát vị đĩa đệm và một số bệnh về xương sống khác.

6. COLLAGEN giúp phòng chống giảm thị lực, đục thủy tinh thể

COLLAGEN tồn tại nhiều ở trong giác mạc và thủy tinh thể của mắt dạng kết tinh. Thiếu COLLAGEN làm cho giác mạc hoạt động kém gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt. COLLAGEN phòng ngừa tế bào ung thư. Các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh rằng sử dụng COLLAGEN chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (tế bào ES) thành tế bào ung thư.

7. COLLAGEN bảo vệ nội tạng

COLLAGEN cũng tồn tại trong nội tạng cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng lớn khỏe mạnh. Bổ sung COLLAGEN sẽ hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi.

8. COLLAGEN giúp đề kháng các bệnh về răng

COLLAGEN có nhiều trong lợi răng và được coi là chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu .

9. COLLAGEN giúp tóc, móng bóng mượt, chắc khỏe

COLLAGEN có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất xừng này. Do đó bổ sung COLLAGEN giúp cho tóc và móng chân móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội có chứa COLLAGEN có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

10. COLLAGEN tăng cường hệ miễn dịch.

COLLAGEN tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. COLLAGEN tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế COLLAGEN có tác dụng cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

Mặt khác một số phản ứng miễn dịch bẩm sinh (tự miễn) gây tăng các cytokine IL-1β gây viêm, kích thích sự có mặt của COLLAGENases từ nguyên bào sợi và tế bào sụn, tăng phá hủy các COLLAGEN loại II trong sụn, dẫn đến tình trạng viêm khớp dạng thấp. Các cytokine IL-1β cùng kích thích các metallproteases trong các tế bào nội mô và cơ bắp dẫn đến phá hủy các COLLAGEN loại I và loại III dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim. Bổ sung COLLAGEN sẽ chống lại suy hao hụt COLLAGEN và có thể phòng chống các phản ứng miễn dịch bẩm sinh (tự miễn), làm giảm các cytokine IL-1β và tránh được các phản ứng tự miễn gây thấp khớp, xơ vữa động mạch.

BỔ SUNG COLLAGEN CHO CƠ THỂ

COLLAGEN là protein dồi dào nhất trong cơ thể bạn nhưng mất dần đi hằng năm sau tuổi 20. Nó là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da và cơ bắp…

COLLAGEN có nhiều chức năng quan trọng trong việc xây dựng cấu trúc da và củng cố xương khớp của bạn. Tiêu thụ COLLAGEN có thể có nhiều lợi ích sức khỏe, từ giảm đau khớp đến cải thiện sức khỏe của da.

Trong những năm gần đây, bổ sung COLLAGEN đã trở nên phổ biến. Hầu hết là thủy phân, có nghĩa là COLLAGEN đã bị phá vỡ, giúp bạn dễ dàng hấp thụ hơn.

Ngoài ra còn có một số thực phẩm bạn có thể ăn để tăng lượng COLLAGEN, bao gồm da heo và nước dùng xương.

Một số phương pháp thẩm mỹ như Căng da mặt bằng chỉ COLLAGEN…

1. Sử dụng thực phẩm giúp bổ sung COLLAGEN

COLLAGEN có nhiều trong da động vật như da heo, da cá, nước dùng xương... Chúng ta có thể ưu tiên những thực phẩm này trong bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo một hàm lượng COLLAGEN đủ cho một người theo đúng lứa tuổi, chúng ta phải tiêu thụ rất nhiều thực phẩm loại này, có thể gây ra những rủi ro về tim mạch, béo phì, thừa chất này, thiếu chất khác…

Bên cạnh đó ăn trực tiếp những thực phẩm giàu COLLAGEN như da động vật, một số thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất thúc đẩy việc sản xuất COLLAGEN trong cơ thể như: các loại rau xanh, rau củ quả màu đỏ, dâu tây, việt quất, quả mâm xôi, tỏi, carrot… vừa tốt cho sức khỏe vừa thúc đẩy sản xuất COLLAGEN tự nhiên.

Mỗi năm lượng COLLAGEN mất đi từ 1%-2% theo lứa tuổi, cùng với tốc độ già hóa của cơ thể, làn da. Việc ăn uống khoa học là một trong yếu tố quan trọng, tuy nhiên, việc ăn uống vẫn chưa thể đảm bảo đúng và đủ hàm lượng COLLAGEN mà cơ thể cần theo lứa tuổi, chính vì vậy thúc đẩy quá trình lão quá, đặc biệt lão hóa da khi COLLAGEN trong cơ thể thiếu hụt.

Một số người đã tìm đến các biện pháp thểm mỹ để làm đẹp làn da dần lão hóa của mình.

2. Can thiệp thẩm mỹ CĂNG DA BẰNG CHỈ COLLAGEN

COLLAGEN là một polyme tự nhiên được ứng dụng vào trong thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình như bơm môi, căng da mặt. Gần đây, phương pháp căng da bằng chỉ COLLAGEN được áp dụng rộng rãi như một biện pháp phụ hồi nét thanh xuân trên khuôn mặt đã lão hóa.

Tuy nhiên, can thiệp thẩm mỹ này thường tốn kém chi phí cao, phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ. Cần tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau phẫu thuật cấy chỉ COLLAGEN, bệnh nhân có thể bị bầm tím, mất máu và sẹo ở mức nhẹ hoặc thấp.

COLLAGEN cần bổ sung hằng ngày từ độ tuổi trên 20 (thời điểm nên bắt đầu bổ sung COLLAGEN để bảo vệ trước), đặc biệt là những người lớn tuổi trên 50 (để giảm và hạn chế tối đa lão hóa cũng như hệ quả của quá trình lão hóa). Tuy nhiên, cấy chỉ COLLAGEN chỉ phù hợp với làn da lão hóa mức nhẹ, đến mức trung bình, có độ tuổi từ 30 đến 50 phù hợp phương pháp này.

Điều quan trọng, phương pháp cấy chỉ COLLAGEN không tạo ra kết quả vĩnh viễn. Cấy chỉ COLLAGEN chỉ có thể duy trình đến 3 năm.

Việc cấy chỉ COLLAGEN hoặc tiêm COLLAGEN… có thể giúp da nhanh chóng tươi trẻ lại.

Phương pháp can thiệp thẩm mỹ này chỉ có tác dụng trên vùng da mặt, vùng da được cấy chỉ COLLAGEN, còn các phần da còn lại, xương khớp, cơ bắp bên trong… vẫn trong tình trạng hiếu hụt COLLAGEN.

3. Bổ sung COLLAGEN bằng các viên uống tự nhiên, đúng và đủ hàm lượng cho cơ thể

Việc bổ sung COLLAGEN bằng viên uống tự nhiên được áp dụng rộng rãi trên thế giới bởi sự tiện lợi, an toàn, đảm bảo bổ sung đúng và đủ hàm lượng COLLAGEN cho toàn bộ da, cơ, xương khớp… khắc phục tất cả nhược điểm mà việc ăn uống hàng ngày, can thiệp thẩm mỹ … có thể chưa đáp ứng được.

Tuy nhiên, để việc lựa chon viên uống COLLAGEN cần có những lưu ý:

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Các sản phẩm viên uống bổ sung dưỡng chất là cần thiết. Tuy nhiên, việc đưa vào cơ thể những sản phẩm này, chúng ta không thể lấy ra triệt để bằng bất cứ phương pháp nào. Do đó, để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần phân tích thật kỹ các yếu tố sau:

HB COLLAGEN TYPE 1,2&3 – viên uống bổ sung COLLAGEN đến từ Mỹ

Ưu Điểm Của Sản Phẩm HB COLLAGEN Của Công Ty Dược Phẩm Healthy Beauty:

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

HB COLLAGEN được sản xuất bởi Robinson Pharma – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận cGMP (Current Good Manufacturing Practice), đây là tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về sản xuất.

Đồng thời, nhà sản xuất Robinson cũng nhận được chứng nhận Registrar Corp cGMP Certificate do Bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận thực hành sản xuất an toàn.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, và không biến đổi gen, nên nhà sản xuất Robinson đã được Hiệp Hội Sản Phẩm tự nhiên chứng nhận sản xuất tốt.

GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THUỐC

Nhà máy sản xuất Robinson Pharma tại Mỹ sản xuất HB COLLAGEN là nhà máy sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Do đó, nhà sản xuất phải luôn tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt tại Mỹ. Không đơn thuần là cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và HB COLLAGEN là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ Healthy Beauty màu đỏ

Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp.

HB COLLAGEN TYPE 1,2&3 – ĐẸP DA, KHỎE KHỚP

HB COLLAGEN type 1,2&3 là sự phối hợp giữa COLLAGEN tuýp 1, 3 hàm lượng 833.4mg với COLLAGEN tuýp 2 hàm lượng 166.7mg giúp ĐẸP DA, KHỎE KHỚP

THÀNH PHẦN

(dành cho 6 viên)

Collagen (type I,III)

5.000 mg

Collagen (type II)

1.000 mg

Vitamin C

(Calcium Ascorbate)

60 mg

CÁCH DÙNG

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 đến 2 viên. Uống lúc đói trước khi ăn 30 phút.

LỨA TUỔI SỬ DỤNG

Theo nghiên cứu chung, tuổi từ 20, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa da, biến đổi hormon, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như khói bụi, thời tiết, … khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bị suy yếu đi và suy thoái. Vì vậy ngay từ lứa tuổi 20 trở lên có thể dùng collagen.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dùng cho cả nam và nữ. Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

HẠN SỬ DỤNG

3 năm kể từ ngày sản xuất

XUẤT XỨ

HEALTHY AMERICA, Inc.

2973 Harbor Blvd, #566 Costa Mesa, CA 92626 USA

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Địa chỉ: 451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men