Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HB VISIONFORT - Bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn

Mục lục [Ẩn]

Theo Tiến sĩ y khoa Denize Atan, giảng viên cao cấp khoa mắt tại Đại học Bristol (Anh), cận thị đã trở nên phổ biến và tăng nhanh trong vòng vài thập niên vừa qua trở thành một căn bệnh toàn cầu. Bà cho biết: “Khoảng 30 - 50% người trưởng thành ở Mỹ và châu Âu bị cận thị, còn những nước Đông và Nam Á có thu nhập cao, tỷ lệ cận thị đã tăng lên đến 80 - 90% ở những người tốt nghiệp phổ thông tuổi 18. Đây sẽ là thế hệ có nhiều người mắc bệnh cận nhất từ trước tới giờ”. Theo một nghiên cứu năm 2015 xuất bản trên tạp chí y khoa về mắt, vào năm 2050, khoảng một nửa dân số thế giới (5 tỷ người) có khả năng sẽ mắc bệnh cận thị so với 1,4 tỷ người hiện nay.

Lão hóa nói chung, lão hóa mắt nói riêng là quy luật tất yếu của tự nhiên. Theo đánh giá của Viện lão khoa NIA (Mỹ), mắt con người đang ngày càng “già đi trước tuổi” do chức năng thị lực suy giảm sớm và bệnh lý mắt ngày càng trẻ hóa. Ngay những người mới chớm tuổi 30, nghĩa là tuổi đời còn rất trẻ, mắt đã bắt đầu lão hóa, thậm chí có nguy cơ bị những bệnh lý về mắt. Chứng lão hóa mắt ngày càng trẻ hóa, mắt “già” nhanh và nguy cơ mù lòa đến sớm hơn.

Có nhiều người không quan tâm đến đôi mắt của mình cho đến khi thị lực bị giảm sút trầm trọng. Một số bệnh như: tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng... làm cho bạn không đọc được những dòng chữ nhỏ và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mù lòa - thường xảy ra ở tuổi trung niên.

QUÁ TRÌNH LÃO HÓA CỦA MẮT

Sau tuổi 25, cơ thể đã chấm dứt quá trình phát triển và bước sang quá trình lão hóa. Triệu chứng lão hóa ở mắt:

+ Nhìn mờ.

+ Mỏi mắt.

+ Khô mắt.

+ Chảy nước mắt.

+ Xệ mí mắt.

+ Tăng số kính khi nhìn gần.

+ Giảm thị lực khi nhìn xa…

NGUYÊN NHÂN LÃO HÓA MẮT

+ Do tác động bởi môi trường ô nhiễm: khói, bụi…

Hiện nay, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia ô nhiễm không khí nhất thế giới. 2 thành phố ô nhiễm nhất là Hà Nội và TP HCM (mức độ bụi cao gấp 4-6 lần khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới) cũng chính là nơi có tỷ lệ suy giảm thị lực cao nhất Việt Nam.

+ Do thói quen sinh hoạt: xem TV, điện thoại quá nhiều…

"Khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình, mắt sẽ không được chớp thường xuyên. Lâu ngày, đôi mắt bạn sẽ trở nên mệt mỏi, căng thẳng vì không được nghỉ ngơi và mắt bị khô dễ dẫn đến nhiều căn bệnh mắt như thoái hóa điểm vàng, mù vào ban đêm", Tiến sĩ Preeya K nói. Gupta, bác sĩ nhãn khoa và chuyên gia giác mạc tại Đại học Duke, chia sẻ.

+ Do ảnh hưởng bởi đặc thù công việc: tiếp xúc thường xuyên với máy tính…

+ Do thiếu các chất dinh dưỡng cho mắt, các loại vitamin trong thực đơn hàng ngày…

LÃO HÓA MẮT DẪN ĐẾN NGUY CƠ GÌ?

+ Đục thủy tinh thể.

+ Xuất huyết võng mạc.

+ Teo dây thần kinh thị giác.

+ Thoái hóa điểm vàng.

+ Nguy cơ mù lòa…

Lưu ý: những bệnh về mắt do lão hóa thường diễn tiến chậm, biểu hiện không rõ rệt nên dễ gây chủ quan.

Con người có thể nhìn thấy thế giới xung quanh một cách sống động là nhờ có võng mạc và phần trung tâm của võng mạc chính là điểm vàng.

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, là nơi tập trung nhiều tế bào thần kinh, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực. Điểm vàng giúp nhận biết màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh.

Thoái hóa điểm vàng được xem là “dịch bệnh thầm lặng”. Vì không mang đến cảm giác đau đớn nào cho người bệnh. Nhưng khi bệnh đã trầm trọng lại gây nên hậu quả mất thị giác. Đối với căn bệnh này, các phương pháp điều trị chỉ nhằm mục đích làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Vì vậy, chúng ta cần quan tâm đến việc phòng ngừa căn bệnh này thay vì chữa trị.

Nguyên nhân của căn bệnh này không chỉ liên quan đến tuổi cao, có nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy ánh sáng xanh (Led, điện thoại, tivi, máy tính) là một trong những tác nhân đẩy nhanh tình trạng bệnh. Nghĩa là độ tuổi người mắc bệnh này đang ngày càng trẻ hóa.

Qua ảnh hưởng của tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, nếp sống và môi trường sống, điểm vàng có thể bị thoái hóa, dẫn đến thị lực của mắt sẽ suy giảm từ tạm thời đến vĩnh viễn.

CÁC BỆNH VỀ MẮT PHỔ BIẾN THƯỜNG GẶP

Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh. Sau đây là 10 bệnh về mắt phổ biến nhất theo thống kê của Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

- Viêm loét giác mạc

Giác mạc là lớp mô mỏng trong suốt nằm phía trước nhãn cầu, là bộ phận tiếp xúc với ánh sáng đầu tiên, cho phép ánh sáng đi qua giúp mắt nhìn thấy. Viêm loét giác mạc là khi giác mạc bị trầy và bị nhiễm trùng gây phản ứng viêm.

Vì là lớp ngoài cùng nên giác mạc phải tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn và bụi bẩn, nước mắt giúp làm sạch giác mạc. Nhưng nếu mức độ gây khuẩn vượt quá khả năng làm sạch của nước mắt, sẽ gây viêm loét giác mạc. Thậm chí, những vết thương cực nhỏ gây ra do dụi mắt hay kính áp tròng cũng có thể gây viêm loét giác mạc. Viêm loét giác mạc nếu không được điều trị kịp thời thậm chí có thể gây ra mù vĩnh viễn.


- Lẹo mắt

Lẹo mắt thường do tụ cầu khuẩn hoặc vi khuẩn xâm nhập vào tuyến chân lông mi gây viêm nhiễm cấp tính.

Khi lẹo mới mọc, mi mắt của người bệnh sẽ hơi sưng, hơi đỏ, kèm theo ngứa và đau. Tiếp đó, chỗ đau nổi lên một khối rắn to như hạt gạo. Lẹo thường mọc ở ngay bờ mi, dính chặt vào da mi. Sau khoảng 3 - 4 ngày, lẹo sẽ mưng mủ và vỡ. Lẹo có đặc điểm là rất hay tái phát, có thể bị ở một hoặc 2 mi mắt, có khi sưng to cả mi mắt .

Nguyên nhân gây lẹo có thể do: viêm mi mắt, dùng mỹ phẩm (mascara, kẻ viền mắt…). Thông thường bệnh sẽ tự khỏi sau 2 hoặc 3 tuần nếu biết giữ gìn và vệ sinh đúng cách.

- Giác mạc hình nón (Keratoconus)

Giác mạc hình nón là căn bệnh rối loạn thoái hóa không viêm. Bệnh Keratoconus làm thay đổi cấu trúc trong của giác mạc khiến giác mạc mỏng đi, ảnh hưởng tới tầm nhìn của bệnh nhân. Nguyên nhân chính xác của Keratoconus có thể do một số hoạt động của enzim.

Người bị bệnh Keratoconus có hình dạng vật lý và cấu trúc của giác mạc biến dạng gần như hình nón thay vì hình cầu ban đầu. Ghép giác mạc là phương pháp duy nhất để chữa trị Keratoconus.

- Viêm màng bồ đào

Lớp giữa của mắt (gồm màng mạch, thể mi, mống mắt) gọi là màng bồ đào, bị viêm và sưng lên. Viêm màng bồ đào có thể do hai nguyên nhân lây nhiễm và không lây nhiễm.

Màng bồ đào cung cấp máu cho võng mạc. Võng mạc là phần nhạy cảm với ánh sáng của mắt, tập trung những hình ảnh bạn nhìn thấy và gửi chúng đến não. Nó thường có màu đỏ do nguồn cung cấp máu từ màng bồ đào.

Viêm màng bồ đào có thể lây lan và gây tổn thương mắt rất nhanh và do đó cần được chăm sóc và điều trị kịp thời.

Triệu chứng của bệnh: mắt hơi đỏ, giống như bị đau mắt đỏ, nhìn ra nắng bị chói, đau hoặc viêm sâu bên trong. Những triệu chứng trên có thể lặp đi lặp lại, không rõ ràng, vì thế nếu thấy mắt có dấu hiệu bất thường ngay lập tức đi khám tại các bệnh viện mắt gần nhất.

- Tăng nhãn áp

Trong bệnh tăng nhãn áp, dây thần kinh thị giác bị hỏng vì thế ảnh hưởng tới khả năng thị lực của mắt. Chứng tăng nhãn áp rất phổ biến và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng mù vĩnh viễn. Nguyên nhân chính của tăng nhãn áp là sự gia tăng áp lực của chất lỏng có trong mắt. Bệnh tăng nhãn áp có thể xảy ra đột ngột mà ít có triệu chứng báo trước. Vì thế cần thường xuyên đi khám mắt định kỳ để tránh bệnh tăng nhãn áp.

- Đau mắt đỏ (viêm kết mạc)

Viêm kết mạc hay đau mắt đỏ thường được gọi là mắt đỏ và là một bệnh mắt có tính lây lan cao. Bệnh xảy ra trên lớp trên cùng của mắt và gây ra đỏ và ngứa. Bệnh mắt đỏ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng, vi khuẩn xâm nhập qua tay bẩn hoặc thậm chí là do dị ứng với một thứ gì đó.

Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng gây ngứa mắt, khó chịu với người bị bệnh. Thông thường nếu vệ sinh mắt hợp lý bệnh có thể tự khỏi sau 2 tuần.

- Đục thủy tinh thể

Đục thủy tinh thể hay còn gọi là bệnh cườm khô, cườm đá, là hiện tượng thủy tinh thể trong mắt bị mờ đục, gây ra ảnh hưởng tới thị giác. Đục thủy tinh thể thường hình thành ở cả hai mắt nhưng bệnh không bao giờ xảy ra cùng một lúc ở cả hai mắt. Nguyên nhân đục thủy tinh thể chủ yếu do lão hóa, bệnh có thể dễ dàng được loại bỏ bằng phương pháp phẫu thuật mổ đục thủy tinh thể.

- Thoái hóa điểm vàng

Thoái hóa điểm vàng (ARMD hoặc AMD) là hiện tượng võng mạc bị tổn thương dẫn đến mất thị lực một phần, nặng có thể gây mù lòa.

Thoái hóa điểm vàng có 2 dạng chính là thoái hóa điểm vàng thể khô (chiếm khoảng 90%) với các tế bào điểm vàng trở nên mỏng dần, teo đi do lão hóa; và thoái hóa điểm vàng thể ướt (chiếm khoảng 10 %) với sự tăng sinh của các mạch máu bên dưới võng mạc. Các mạch máu này giòn, mỏng, dễ nứt vỡ làm rò rỉ dịch vào dịch kính, gây mờ thị lực trung tâm.

Bệnh thoái hóa điểm vàng không có triệu chứng. Do đó, rất khó để phát hiện bệnh. Bệnh thường chỉ được phát hiện khi đã tiến triển nặng. Vì thế để tránh nguy cơ mất thị lực do thoái hóa điểm vàng, bạn nên thường xuyên đến khám tại các bệnh viện mắt gần nhất.

- Tật khúc xạ

Theo nghiên cứu của Bệnh viện Mắt Sài Gòn, tật khúc xạ là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra các vấn đề về thị giác. Mắt chúng ta nhìn được vật do khúc xạ trong mắt xảy ra khi ánh sáng đi qua giác mạc, đến võng mạc. Tật khúc xạ xảy ra do độ dài của nhãn cầu, sự thay đổi hình dạng của giác mạc hoặc do lão hóa tự nhiên của mắt.

Cận thị, viễn thị và loạn thị là những triệu chứng của tật khúc xạ.

- Dị ứng mắt

Dị ứng ở mắt hay còn được gọi là viêm kết mạc dị ứng là hiện tượng khá phổ biến, xảy ra khi mắt phản ứng với chất gây kích ứng (như phấn hoa, bào tử nấm mốc…). Lúc này, cơ thể sẽ sản sinh một lượng lớn histamin để chống lại chất gây dị ứng. Phản ứng giữa histamin với dị nguyên khiến cho mí mắt và kết mạc trở nên sưng, đỏ và ngứa.


SỰ LỰA CHỌN THUỐC BỔ MẮT

Đôi mắt của bạn có thể xử lý 36.000 đơn vị thông tin mỗi giờ. Đó là lý do tại sao việc bảo vệ tầm nhìn và các thói quen sức khỏe tốt cho mắt lại rất quan trọng.

Giữa thị trường thuốc bổ mắt đa dạng như hiện nay, nếu ra hiệu thuốc để hỏi về một sản phẩm thuốc bổ mắt bạn có thể được tư vấn hàng chục sản phẩm khác nhau. Để chọn được đúng thuốc bổ mắt mà bạn đang cần, bạn cần hiểu đúng từ đó biết cách sử dụng đúng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Thuốc bổ mắt cần có chứa những thành phần tốt cho mắt, hỗ trợ điều trị bệnh lý mắt.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

  • - Các chứng nhận quan trọng mà nhà sản xuất được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, tổ chức có uy tín.
  • - Sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ
  • - Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái

NGUYÊN LIỆU

  • - Nguyên liệu dùng để sản xuất phải thật an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, nhưng đồng thời phải không có/ hạn chế tác dụng phụ có hại.

HOẠT CHẤT

  • - Hoạt chất của sản phẩm rất quan trọng, phải được nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh.

HÀM LƯỢNG

  • - Với nguyên liệu và hoạt chất tốt, sản phẩm vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng phòng và điều trị bệnh.
  • - Chúng ta phải phân tích hàm lượng của hoạt chất thực sự có trong từng viên thuốc, và đảm bảo hàm lượng này đúng, đủ theo các nghiên cứu khoa học.

TÁ DƯỢC

  • - Tá dược là những chất phối hợp với các chất chính làm tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Là bí mật công nghệ của các công ty dược. Cần lựa chọn sản phẩm từ những nhà sản xuất, công ty dược uy tín.

DẠNG BÀO CHẾ

  • - Dược chất cần được pha chế và trình bày dưới dạng thích hợp để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp.
  • - Các dạng bào chế có những ưu điểm và nhược điểm riêng


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM HB VISIONFORT CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

HB VISIONFORT được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

HB VISIONFORT và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Vitalabs sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và HB VISIONFORT là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty” màu đỏ.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.


SỬ DỤNG THUỐC BỔ MẮT NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Trước tiên cần hiểu, thuốc bổ mắt không phải là thuốc điều trị bệnh về mắt.Thuốc bổ mắt có chứa những thành phần có lợi cho mắt, giúp phục hồi chức năng mắt, giúp mắt khỏe, giảm mệt mỏi, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhất là những người mắt phải hoạt động liên tục. Ngoài ra thuốc bổ mắt còn chứa những thành phần hỗ trợ điều trị bệnh lý mắt có liên quan, giúp quá trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Những người cần sử dụng thuốc bổ mắt là những người có vấn đề về mắt như nhức mỏi mắt, đỏ mắt, mờ mắt cũng như những người mắt phải hoạt động liên tục như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, thiết kế... Những công việc này nếu không bồi bổ cho mắt thì có thể dẫn đến cận thị, viễn thị hay các vấn đề khác về mắt như mờ mắt, mỏi mắt…

Đặc biệt đối với những người bản thân đã có vấn đề về mắt như cận thị, viễn thị…việc sử dụng thuốc bổ mắt sẽ ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh, ngăn mù lòa sau này, bảo vệ và phục hồi mắt cho bạn.

Tham khảo tư vấn từ chuyên gia cách chăm sóc để bảo vệ mắt và hạn chế suy giảm thị lực tiến triển nặng hơn.

Đôi mắt chúng ta là một cơ quan vô cùng phức tạp, cần nhiều vitamin và chất dinh dưỡng khác nhau để hoạt động tốt. Dưới đây là những loại vitamin và dưỡng chất giúp mắt khỏe mà bạn nên biết.

Vitamin A

Vitamin A đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe giác mạc, lớp bảo vệ bên ngoài mắt và giúp bạn có thể nhìn rõ hơn. Vitamin A chứa thành phần là rhodopsin, một loại protein rất tốt cho mắt, giúp bạn có khả năng quan sát tốt dù cho là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thiếu vitamin A, bạn sẽ mắc phải những căn bệnh về mắt như đau mắt, khô mắt, giảm thị lực và một triệu chứng mang tên xerophthalmia. Xerophthalmia là hiện tượng mắt không thể nhìn thấy rõ khi xế chiều và tối. Bởi vì khi không có đủ vitamin A, ống dẫn nước mắt hoạt động kém hiệu quả và khiến mắt bạn bị khô. Cuối cùng, giác mạc sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và có thể dẫn đến mù lòa.

Một số nghiên cứu cho thấy chế độ ăn nhiều vitamin A có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng khi về già.

Kẽm

Khi nói đến thị lực, kẽm hỗ trợ đưa vitamin A vào võng mạc. Nếu không có kẽm, mắt không nhận được đủ lượng vitamin A cần thiết, và kết quả gây suy giảm thị lực. Kẽm làm giảm các phân tử gốc tự do và giúp chống thoái hóa điểm vàng.

Lutein

Giúp lọc ánh sáng xanh có hại, do đó bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi bị những căn bệnh do môi trường gây ra, có thể ngăn ngừa đục thủy tinh thể và làm chậm sự phát triển của bệnh thoái hóa điểm vàng. Những người bổ sung lutein có thể cải thiện tầm nhìn cũng như thị giác.


Bilberry Fruit (Việt Quất)

Việt quất được chứng minh là có tác dụng duy trì và tăng cường thị lực nhờ chứa chất anthocyanosid: làm tăng sắc tố võng mạc, độ nhạy cảm trong việc phân biệt các chi tiết, màu sắc; tăng khả năng dung nạp ánh sáng giúp võng mạc thích nghi với các cường độ ánh sáng khác nhau; tăng cường thị lực cho mắt và vô hiệu hóa những gốc tự do gây hại đến võng mạc.

Grape seed

Giúp bảo vệ tế bào thành mạch máu, hỗ trợ giảm viêm võng mạc, chống oxy hóa.

N-Acetyl L-Cysteine

N-acetyl L-cysteine ​​đến từ axit amin L-cysteine.

L-cysteine giúp xây dựng glutathione - một chất chống oxy hóa siêu mạnh, thậm chí được coi là chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể”. N-acetyl-L-cysteine (NAC), được đánh giá cao vì nó có khả năng tăng nồng độ glutathione trong cơ thể.

L-Taurine

Taurine là một acid amin tồn tại trong võng mạc. Taurine có đặc tính chống oxy hóa mạnh nên nó tốt cho võng mạc và ngăn ngừa các bệnh về thị lực. Suy giảm taurine cũng liên quan đến tổn thương tế bào võng mạc. Acid amin cũng có thể ngăn ngừa đục thủy tinh thể và khô mắt.

Thành phần: Hàm lượng dành cho 2 viên

Vitamin A …………………………………...18,000 IU

Zinc ……………………………………….…25 mg

Lutein …………………….. ………………..20 mg

Bilberry Fruit ……………………………… .80 mg

Grape Seed …………………………….. …..100 mg

Quercetin Dihydrate …………. …………….100 mg

  • Taurine …………………………………... 400 mg

N-Acetyl L-Cysteine ………………….…….200 mg

Thành phần khác: Gelatin (bovine), vegetable magnesium stearate, silicon dioxide, and titanium dioxide.

Đóng gói: Chai 60 viên

Công dụng:

Bổ sung Vitamin A, kẽm, Lutein, Taurin, N-Acetyl L_Cystein, Quercetin, tăng cường thị lực, giảm lão hóa mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, giúp mắt sáng khỏe.

Đối tượng sử dụng:

Chỉ sử dụng cho đối tượng từ 18 trở lên. Người cao tuổi hoặc người mắc bệnh về mắt cần bổ sung dưỡng chất. Người đọc nhiều sách, sử dụng máy tính thường xuyên hoặc phải tập trung mắt cao độ.

Cách dùng:

1 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia sức khỏe.

Bảo quản:

Nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Hạn dùng:

3 năm kể từ ngày sản xuất

Nhà sản xuất:

VITALABS, INC

1451 Hwy 20 West. McDonough, GA 30253 U.S.A

Nhập khẩu và phân phối:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Số giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP: 2508/2018/ĐKSP

Nguồn tham khảo:

- Bài viết Quá trình lão hóa của mắt và phương pháp hạn chế lão hóa https://benh.vn/qua-trinh-lao-hoa-cua-mat-va-phuong-phap-han-che-lao-hoa-5269/

- Bài viết Ngăn chặn sớm lão hóa mắt (https://tuoitre.vn/ngan-chan-som-lao-hoa-mat-20171115150232184.htm)



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men