Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HỆ MIỄN DỊCH NGƯỜI BỆNH TỰ "TIÊU DIỆT" VIRUS CORONA

Hiện chưa có thuốc chữa bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV) chủng mới, vậy những người nhiễm virus đã khỏi bệnh thế nào?

Chúng ta nên hiểu là "chưa có thuốc để tiêu diệt virus trong cơ thể người nhiễm" chứ không phải là "virus không thể tiêu diệt được". Virus corona 2019-nCoV chỉ mới được phát hiện gần đây nên việc tìm ra được thuốc để điều trị hữu hiệu virus này không phải là một chuyện dễ dàng và không thể làm được một sớm một chiều.

Hiện nay, việc điều trị chính vẫn là điều trị hỗ trợ, có nghĩa là sử dụng thuốc men, thiết bị y tế để hỗ trợ cho người bệnh tự vượt qua căn bệnh. Hay nói cách khác, đó là người bệnh sẽ tự chữa lành bằng chính HỆ MIỄN DỊCH của chính mình.

Sau một thời gian bị nhiễm virus corona, các tế bào miễn dịch của người bệnh sẽ học được cách nhận biết hình thù virus và sau đó sẽ tiêu diệt chúng một cách hữu hiệu. "Điều trị khỏi" trong trường hợp virus corona có nghĩa là người bệnh hồi phục và không còn kiểm tra thấy virus trong người.

Làm thế nào để có hệ miễn dịch tốt?

Trong khi các nhà khoa học quốc tế và các chuyên gia y tế cố gắng tìm ra phương pháp chữa trị và vắc xin ngừa virus corona mới, mọi người cũng cần phải đóng góp vai trò của mình bằng cách tăng cường hệ miễn dịch.

Hệ miễn dịch mạnh mẽ có thể làm giảm nguy cơ nhiễm virus và vi khuẩn, chống lại nhiễm bệnh do virus và tăng tốc quá trình phục hồi sau khi bị nhiễm bệnh.

Khi hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, vi khuẩn, virus và độc tố có thể tấn công con người, từ đó dẫn đến bệnh tật.

Muốn có hệ miễn dịch mạnh mẽ, cần một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ vitamin. Tuy nhiên ít người thực hiện được chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, cân đối và luôn thay đổi để không bị thiếu vitamin. Vậy nên lựa chọn một sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất hàng ngày là điều cần thiết.

HB ONCE DAILY MEN’S MULTI dành cho Nam và HB ONCE DAILY WOMEN’S MULTI dành cho Nữ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP, sản xuất tại Mỹ, có chứa hơn 30 Vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tăng cường hệ thống miễn dịch giúp bạn giảm thiểu được nguy cơ lây nhiễm cho dù là virus Corona Vũ Hán hay các căn bệnh thông thường khác.









Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men