Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HẾT ĐAU KHỚP – CHỈ CÓ THỂ LÀ GLUCOLLAGEN 7 IN 1

Hiện nay, các bệnh về xương khớp chiếm tỷ lệ cao ở người lớn tuổi, và từ độ tuổi trung niên đã có nguy cơ mắc phải. Tại Việt Nam, thị trường có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn, tuy nhiên lại thiếu những sản phẩm đủ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dẫn đến tốn kém tiền bạc, thời gian mà không mang lại hiệu quả cho người bệnh…

Nhận thấy nhu cầu cần thiết về bảo vệ xương khớp và chăm sóc sức khỏe của người Việt, Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty đã cùng nhà máy có danh tiếng & uy tín cao tại Mỹ là Robinson Pharma sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cơ - xương - khớp: Glucollagen 7 in 1, HB Glucosamine 3in1, HB Collagen type 1,2&3, HB Calcidsoft.

Trong bài viết này, Healthy Beauty xin giới thiệu Glucollagen 7 in 1 – một sản phẩm nhiều năm uy tín trên thị trường dành cho người muốn chăm sóc và bảo vệ xương khớp.

Glucollagen 7 in 1 được sản xuất tại Mỹ, bởi nhà máy DƯỢC PHẨM Robinson Pharma. Robinson Pharma Inc. từ lâu đã là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất softgel (viên nang mềm). Tại Robinson Pharma, chất lượng sản phẩm được đảm bảo luôn cao nhất, hỗ trợ bởi hơn 100 nhân viên QA/QC, tuân thủ tất cả các quy trình sản xuất tốt hiện tại được FDA công bố đối với thực phẩm, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm.

Nhà máy Robinson Pharma được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cGMP – Thực hành sản xuất tốt hiện hành. Đây là chứng nhận cao nhất của thế giới về tiêu chuẩn sản xuất, ngoài ra Robinson Pharma còn đạt nhiều chứng nhận uy tín của bên thứ ba về tuân thủ cGMP hơn bất kỳ nhà sản xuất nào. Đó chính là bằng chứng chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm của nhà máy Robinson Pharma.

Glucollagen 7 in 1 được cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ (CFS – Certificate of Free Sale). Điều đó có nghĩa là FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ đánh giá chất lượng, an toàn và hiệu quả tốt, thông qua những phương pháp đánh giá kiểm tra và Glucollagen 7 in 1 đã được cho phép sản xuất, buôn bán và tiêu dùng tại Mỹ.

Glucollagen 7 in 1 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kiểm tra dễ dàng bằng cách sử dụng iCheck quét mã vạch trên sản phẩm để đọc thông tin chính xác nguồn gốc xuất xứ.

Glucollagen 7 in 1 có tem chống giả để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm tại bất cứ nơi đâu.

TỪ THỰC PHẨM 6 TRONG 1

Trên thực tế, bạn có thể có được các khớp khỏe mạnh, không đau bằng cách làm thức uống này, một loại cocktail 6 trong 1.

Chìa khóa cho khớp háng, đầu gối, bàn tay và các khớp khác khỏe mạnh hơn nằm ở thành phần của thức uống:

  • Dứa- Bromelain, một loại enzyme có trong dứa, có đặc tính giảm đau khớp tuyệt vời. Bromelain không chỉ làm giảm sưng khớp, nó còn hoạt động như một thuốc giảm đau, giảm đau giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Và như một phần thưởng bổ sung, enzyme thậm chí còn giúp phá vỡ các mô sẹo ở khớp của bạn do hao mòn, cải thiện chuyển động khớp của bạn và giúp bạn di chuyển trở lại.
  • Cần tây- Các chất chống ôxi hóa có trong cần tây hoạt động như chất chống viêm để giảm đau do viêm khớp. Trên thực tế, cần tây là một nguồn quercetin tuyệt vời, một flavonoid tự nhiên giúp ức chế viêm khớp.
  • Củ nghệ- Curcumin là thành phần chính trong củ nghệ, một trong ba siêu gia vị mà tiến sỹ Mark Wiley báo cáo có thể đánh bật nỗi đau. Theo truyền thống được sử dụng trong y học Ayurvedic Trung Quốc và Ấn Độ để điều trị viêm khớp, nghệ ngăn chặn các cytokine gây viêm và enzyme. Một thử nghiệm lâm sàng cho thấy bổ sung bột nghệ (được chuẩn hóa đến 75% curcumin kết hợp với phosphatidylcholine) mang lại sự cải thiện lâu dài về đau và chức năng ở 100 bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối. Một nghiên cứu khác cho thấy chất curcumin trong củ nghệ làm giảm đau khớp và sưng ở bệnh nhân viêm khớp dạng thấp hoạt động tốt hơn diclofenac, một loại thuốc chống viêm không steroid (NSAID).
  • Cà rốt- Tràn đầy chất chống viêm và chất chống ôxi hóa, cà rốt là một nguồn giảm đau khớp tuyệt vời. Để tối ưu hóa sự nhẹ nhõm của bạn, hãy thử sử dụng cà rốt tím, một nguồn dinh dưỡng có giá trị gấp 28 lần so với anh em họ màu da cam của chúng. Cà rốt cũng cung cấp rất nhiều vitamin C giúp xây dựng collagen trong khớp của bạn, giúp chúng thêm sức mạnh và linh hoạt.
  • Dưa chuột- Dưa chuột là một nguồn silica tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe khớp. Những loại rau xanh này cũng có tính kiềm, giúp giảm viêm và giảm lượng axít uric trong khớp của bạn, một nguyên nhân gây ra bệnh gút.
  • Gừng- Gừng làm giảm cả đau khớp và viêm. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng gừng dẫn đến sự cải thiện đáng kể trong đau khớp.

CÔNG THỨC LÀM COCKTAIL

  • 1 bó cần tây hữu cơ
  • 1 quả dưa chuột, gọt vỏ nếu không hữu cơ
  • 5 cm củ gừng cắt lát
  • 5 cm củ nghệ cắt lát
  • 3 củ cà rốt hữu cơ
  • 2 chén dứa tươi xắt nhỏ

Cố gắng mua hữu cơ bất cứ khi nào có thể để loại bỏ thuốc trừ sâu có khả năng gây ra vấn đề sức khỏe.

Đơn giản chỉ cần rửa và cắt tất cả các thành phần của bạn và xử lý bằng máy xay sinh tố tốc độ mạnh.

Để duy trì hiệu lực, tốt nhất là uống ngay lập tức hoặc bảo quản trong hộp kín, kín như bình thủy tinh trong tối đa 48 giờ trong tủ lạnh của bạn.

Đừng để đau khớp tiếp tục hành hạ bạn, hãy bắt đầu tận hưởng cuộc sống của bạn ngày hôm nay với thức uống giảm đau khớp tuyệt vời này.

ĐẾN THỰC PHẨM BỔ SUNG 7 TRONG 1

Nếu ly cocktail kể trên chưa đủ giúp bạn yên tâm về khớp, hoặc bạn muốn có một món quà sức khỏe có ý nghĩa cho mình hoặc người thân, hãy dùng sản phẩm Glucollagen 7 in 1


Glucollagen 7 in 1 bổ sung axit hyaluronic một cách an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là xương - khớp.

Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15 gram axit Hyaluronic và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hóa và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng axit Hyaluronic cần thiết cho cơ thể.

Hyaluronic acid nổi tiếng với lợi ích giúp giảm đau khớp ở những người bị viêm xương khớp.

Bổ sung axit Hyaluronic rất hữu ích cho những người bị viêm xương khớp , một loại bệnh thoái hóa khớp gây ra do hao mòn trên khớp theo thời gian.

Hyaluronic acid cũng được tìm thấy trong các khớp, nơi nó giữ cho không gian giữa xương của bạn được bôi trơn tốt. Khi các khớp được bôi trơn, xương ít có khả năng mài sát vào nhau và gây đau đớn khó chịu.

Hyaluronic acid cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương.

Hyaluronic acid giúp vết thương mau lành hơn bằng cách điều chỉnh mức độ viêm và báo hiệu cơ thể xây dựng nhiều mạch máu ở khu vực bị tổn thương.

Hyaluronic acid thường rất an toàn để sử dụng. Vì cơ thể tự nhiên sản xuất ra nó, phản ứng dị ứng là rất hiếm.

Công dụng Glucollagen 7 in 1:

- Giúp tái tạo và nuôi dưỡng mô sụn.

- Bổ sung chất nhờn, làm giảm triệu chứng của bệnh viêm xương khớp.

- Giúp bôi trơn làm tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.

- Bổ sung calci, phosphor và các thành phần quan trọng của xương và sụn.

- Giúp giảm đau và làm chậm thoái hóa cột sống.

- Giúp tăng sức mạnh của liên kết cơ - gân - sụn khớp.

- Giúp tăng hấp thu collagen và bảo vệ collagen trong sụn khớp.

BSCK1 NGUYỄN THANH HẢI

TÀI LIỆU THAM KHẢO

  1. Side Effects Possible With Arthritis Medications — Arthritis Foundation
  2. Properties and Therapeutic Application of Bromelain: A Review — Biotechnology Research International
  3. Bromelain as a Treatment for Osteoarthritis: a Review of Clinical Studies — Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine
  4. Efficacy of Turmeric Extracts and Curcumin for Alleviating the Symptoms of Joint Arthritis: A Systematic Review and Meta-Analysis of Randomized Clinical Trials — Journal of Medicinal Food
  5. Turmeric — Arthritis Foundation
  6. Could Carrots Be a Tool in Fighting Arthritis Inflammation? — MD Magazine
  7. Silalive Silica and its Side Effects — WhatIsSilica.org
  8. Ginger trials for osteoarthritis — Arthritis Research UK
  9. Anti-Oxidative and Anti-Inflammatory Effects of Ginger in Health and Physical Activity: Review of Current Evidence — International Journal of Preventive Medicine
  10. Effects of a ginger extract on knee pain in patients with osteoarthritis. — Arthritis & Rheumatology



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men