Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

HỖ TRỢ MIỄN DỊCH QUAN TRỌNG: NẤM

Nấm ăn, cũng như nấm dược liệu, có một lịch sử lâu dài và được tôn kính vì nhiều đặc tính có lợi của chúng, bao gồm các lợi ích tăng cường miễn dịch và kháng vi-rút.

Các giống nấm như reishi, đông trùng hạ thảo, và phellinus linteus… có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch và cung cấp hoạt động chống vi-rút trực tiếp.

Nấm chứa các khoáng chất cần thiết cho chức năng miễn dịch thích hợp, bao gồm kẽm và selen. Nấm cũng sở hữu 1,3 beta glucans, một loại carbohydrate được thể hiện trong nhiều nghiên cứu giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu cho thấy những loại nấm này có thể tăng cường đáp ứng miễn dịch đối với vắc-xin cúm.
Ngoài chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, thực phẩm toàn phần, một vài chất bổ sung từ nấm và chiết xuất thảo dược được lựa chọn tốt, cùng với vitamin tổng hợp/khoáng chất dựa trên thực phẩm, có thể hỗ trợ thêm trong mùa dịch cúm hay xảy ra vào dịp cuối năm, cũng như dịch viêm phổi do vi-rút corona chủng mới (nCoV-2019) dễ bị tổn thương này.

Bằng cách khai thác sức mạnh của thiên nhiên, chúng ta có thể tắm cho các tế bào của mình trong các chất dinh dưỡng thực vật, khoáng chất và vitamin có đặc tính có lợi mạnh mẽ.

Thêm vào một chút ý nghĩa thông thường, đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên, bạn có thể thấy mình chèo thuyền qua mùa dịch bệnh mà không hề hắt hơi, và ho khạc đàm…

Những bệnh nhân lớn tuổi, có nhiều bệnh phối hợp, dinh dưỡng kém, sức đề kháng yếu… nên dùng chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, như HB Cordy Extract 750 mg, ngày uống 1 viên.

Hàm lượng dưỡng chất Cordyceps 7% trong mỗi viên HB Cordy Extract được các dược sỹ, bác sỹ đánh giá cao, vượt trội hơn nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo khác trên thị trường (nhiều sản phẩm không kiểm nghiệm được tỷ lệ hoạt chất trong viên thuốc hoặc hàm lượng trong mỗi viên thấp, phải uống nhiều viên/nhiều lần hoặc không đủ mang lại hiệu quả). HB Cordy Extract 750 mg được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận bán tự do tại thị trường Mỹ.

Thông tin đầy đủ về HB Cordy Extract 750 mg:

https://www.healthybeautyduocpham.com/blogs/thuong-thuc-y-khoa/hb-cordy-extract-ngan-ngua-lao-hoa-tang-cuong-sinh-luc



Bác sỹ chuyên khoa 1 - Nguyễn Thanh Hải

(Theo EHO)




Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men