Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

NEW SEXUAL CARE MEN - Sinh Lực Sung Mãn

Mục lục [Ẩn]

Testosterone là nội tiết tố quan trọng đối với nam giới. Testosterone không chỉ giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn hoàn thiện sức khỏe nền tảng của phái mạnh, bao gồm các cơ quan của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ. Nồng độ Testosterone được đo bằng xét nghiệm máu và sự thay đổi chỉ số này liên quan đến các vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của nam giới.

Nồng độ testosterone tăng dần trong giai đoạn dậy thì và đạt mức đỉnh điểm trong những năm cuối tuổi thiếu niên, sau đó chững lại. Testosterone ở nam giới trưởng thành được phóng thích khoảng 4 – 10 mg/ngày.

Từ 30 tuổi trở đi, lượng Testosterone có xu hướng giảm nhẹ khoảng 1% mỗi năm.

Khoảng 30% đàn ông trên 45 tuổi đã bị mãn dục.

Bên cạnh yếu tố tuổi tác, nhịp sống đô thị bận rộn, căng thẳng, chế độ ăn uống kém lành mạnh, thói quen sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc, lá, ít vận động đều là nguyên nhân góp phần khiến yếu sinh lý ngày càng trẻ hoá.

Testosterone có vai trò quan trọng đối với sức khỏe nam giới và liên quan mật thiết đến:

Hệ thống nội tiết

Hệ thống nội tiết của cơ thể bao gồm các tuyến sản xuất hormone. Vùng dưới đồi trong não có nhiệm vụ báo hiệu cho tuyến yên biết cơ thể cần bao nhiêu Testosterone. Tuyến yên sau đó gửi tín hiệu đến tinh hoàn để kích thích sự sản xuất Testosterone. Hầu hết Testosterone được sản xuất trong tinh hoàn, nhưng một lượng nhỏ đến từ tuyến thượng thận, nằm ngay phía trên thận.

Testosterone bắt đầu hoạt động ngay cả khi cơ thể chưa được sinh ra đời. Lúc này, Testosterone có vai trò trong sự hình thành bộ phận sinh dục nam. Ở tuổi dậy thì, Testosterone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của các thuộc tính nam như giọng nói trầm hơn, kích thích mọc râu và lông trên cơ thể. Ngoài ra, Testosterone cũng thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và hình thành cảm giác “ham muốn tình dục”.

Hệ thống sinh sản

Bộ phận sinh dục nam được hình thành vào khoảng tuần thai thứ bảy với sự tác động của Testosterone. Ở tuổi dậy thì, khi nồng độ Testosterone tăng lên, tinh hoàn và dương vật phát triển mạnh mẽ. Tinh hoàn tạo ra một lượng testosterone ổn định và cung cấp tinh trùng mới mỗi ngày.

Nếu lượng Testosterone thấp có nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương.

Khả năng tình dục

Ở độ tuổi dậy thì, nồng độ Testosteroneở nam giới tăng cao, kích thích sự phát triển và hoàn thiện của tinh hoàn, dương vật và lông mu. Giọng nói trở nên trầm hơn, cơ bắp và lông trên cơ thể phát triển. Cùng với đó, ham muốn tình dục ngày càng tăng cao.

Nam giới có lượng Testosterone thấp có khả năng bị mất ham muốn tình dục. Sự kích thích tình dục hay hoạt động tình dục khiến nồng độ Testosterone tăng cao. Testosterone có thể giảm trong một thời gian dài không hoạt động tình dục.

Hệ thần kinh trung ương

Cơ thể chúng ta có một hệ thống kiểm soát Testosterone, gửi tín hiệu thông qua các hormone và chất hóa học đặc hiệu trong máu. Vùng dưới đồi trong não là nơi cho tuyến yên biết cần bao nhiêu Testosterone và tuyến yên sẽ chuyển thông tin đó đến tinh hoàn.

Testosterone có một vai trò cần thiết trong một số hành vi nhất định, bao gồm sự hung hăng và khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, Testosterone cũng là thước đo khả năng cạnh tranh và giúp tăng cường lòng tự trọng. Tương tự như cơ chế hoạt động tình dục có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, việc tham gia vào các hoạt động cạnh tranh có khả năng khiến mức độ testosterone của người đàn ông tăng, hoặc giảm.

Testosterone thấp dẫn đến mất tự tin, gây rối loạn giấc ngủ, thiếu năng lượng và giảm động lực. Chưa hết, tình trạng này còn làm giảm khả năng tập trung và gây ra cảm giác buồn bã.

Da và tóc

Khi đến độ tuổi trưởng thành, Testosterone thúc đẩy sự phát triển của tóc trên đầu, cũng như lông ở nách và xung quanh bộ phận sinh dục. Lông cũng xuất hiện trên cánh tay, chân và ngực.

Testosterone thấp có thể khiến quý ông mất đi một phần lông trên cơ thể.

Cơ bắp, chất béo và xương

Testosterone là một trong những yếu tố liên quan đến sự phát triển của các khối cơ và sức mạnh của chúng. Testosterone làm tăng dẫn truyền thần kinh, kích thích sự tăng trưởng mô. Ngoài ra, nó cũng tương tác với các thụ thể trong gen, dẫn đến sự tổng hợp protein. Testosterone làm tăng nồng độ của hormone tăng trưởng, giúp cho việc luyện tập ở nam giới có nhiều khả năng cải thiện cơ bắp.

Bên cạnh đó, Testosterone còn làm tăng mật độ xương và có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu từ tủy xương. Những quý ông có lượng testosterone đạt mức rất thấp có nhiều khả năng bị chấn thương và gãy xương.

Testosterone cũng đóng vai trò cần thiết trong chuyển hóa chất béo, giúp nam giới tiêu thụ chất béo hiệu quả hơn. Giảm nồng độ Testosterone dẫn đến tình trạng tăng mỡ thừa trong cơ thể.

Thiếu hụt testosterone do quá trình lão hóa đôi khi được so sánh với quá trình mãn kinh và được gọi là mãn dục nam.

Mãn kinh ở phụ nữ liên quan đến ngừng chu kỳ kinh nguyệt và suy giảm nhanh chóng quá trình sản xuất hormone sinh dục nữ estrogen. Trong khi đó, quá trình sản xuất testosterone sẽ giảm dần trong giai đoạn tiền mãn kinh ở nam giới.

Thiếu testosterone có thể gây ra những tác dụng phụ sau:

  • Mất năng lượng
  • Giảm ham muốn tình dục
  • Rối loạn chức năng cương dương: khoảng 45% người lớn tuổi mắc rối loạn cương dương sẽ bị thiếu hụt testosterone
  • Đau khớp
  • Các tình trạng sức khỏe tâm thần, bao gồm suy giảm trí nhớ, kích động và trầm cảm
  • Béo phì

Nam giới bị thiếu hụt testosterone sẽ có nguy cơ bị:

  • Đái tháo đường
  • Hội chứng rối loạn chuyển hóa
  • Bệnh tim mạch
  • Bệnh béo phì
  • Loãng xương
  • Suy yếu sinh lý
  • Bệnh Alzheimer
  • Quá căng thẳng về thể chất hoặc tâm lý
  • Giảm tuổi thọ

Mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu dẫn tới hàng loạt hệ lụy như suy giảm khả năng tình dục, giảm sinh tinh trùng... Hiện nay, tình trạng mãn dục đang ngày càng trẻ hóa và là nỗi lo âu không nhỏ của đàn ông.

Phần lớn quá trình Mãn dục nam sẽ bắt đầu có biểu hiện rõ từ sau tuổi 40, tuy nhiên khi bị sa sút phong độ, không ít các quý ông phản ứng tiêu cực, che đậy tình trạng sức khỏe sinh lý của mình, thậm chí có người tỏ ra vô cùng nóng vội, dẫn đến việc hỗ trợ khắc phục mãn dục nam sai cách, phản khoa học. Theo chân các quý ông có vấn đề về sinh lý, sức khỏe suy giảm sẽ không khó để thấy được các loại thuốc hiệu quả “nhanh”, rượu thuốc v.v… được rao bán tràn lan trên mạng với những lời có cánh như tăng cường sinh lực vượt trội, bổ thận tráng dương…. để rồi tiền mất tật mang, bệnh nặng lại càng thêm nặng và thậm chí rước đủ các căn bệnh nguy hiểm như Tim mạch, Tiểu đường, Béo phì, Tăng huyết áp…

Sự suy giảm lượng nội tiết tố nam testosteron dưới mức bình thường (dưới 10 – 35 nanomol/lít) là nguyên nhân chính gây nên mãn dục nam, thường bắt đầu biểu hiện ở nam giới sau 40 tuổi. Nồng độ testosteron của nam giới suy giảm từ từ, bắt đầu ở tuổi 30 và tiếp tục giảm 0,8 - 1,3% sau mỗi năm.

Ở tuổi 40, khi lượng testosteron sụt giảm nhiều, nam giới sẽ xuất hiện triệu chứng của mãn dục như nhức đầu, mất ngủ, cáu gắt, mệt mỏi, mệt lả người, ngủ gà ngủ gật, da khô, tóc rụng, tóc bạc, khối lượng cơ giảm, cơ teo nhỏ đi, khối lượng mỡ lại tăng lên. Đặc biệt, người bệnh giảm và mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm.

Điều đáng ngại là có khoảng 30% đàn ông trên 45 tuổi mắc chứng mãn dục.

Vì vậy, nam giới cần chủ động bổ sung các dưỡng chất cần thiết có tác dụng giúp cân bằng nồng độ testosterone và duy trì sự ổn định, giúp phục hồi các chức năng sinh lý.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để lựa chọn được một sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt, an toàn và hiệu quả, chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

  • - Các chứng nhận quan trọng mà nhà sản xuất được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, tổ chức có uy tín.
  • - Sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ
  • - Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái

NGUYÊN LIỆU

  • - Nguyên liệu dùng để sản xuất phải thật an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, nhưng đồng thời phải không có/ hạn chế tác dụng phụ có hại.

HOẠT CHẤT

  • - Hoạt chất của sản phẩm rất quan trọng, phải được nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh.

HÀM LƯỢNG

  • - Với nguyên liệu và hoạt chất tốt, sản phẩm vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng phòng và điều trị bệnh.
  • - Chúng ta phải phân tích hàm lượng của hoạt chất thực sự có trong từng viên thuốc, và đảm bảo hàm lượng này đúng, đủ theo các nghiên cứu khoa học.

TÁ DƯỢC

  • - Tá dược là những chất phối hợp với các chất chính làm tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Là bí mật công nghệ của các công ty dược. Cần lựa chọn sản phẩm từ những nhà sản xuất, công ty dược uy tín.

DẠNG BÀO CHẾ

  • - Dược chất cần được pha chế và trình bày dưới dạng thích hợp để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp.
  • - Các dạng bào chế có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM NEW SEXUAL CARE MEN CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

NEW SEXUAL CARE MEN được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

NEW SEXUAL CARE MEN và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và NEW SEXUAL CARE MEN là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Trên mỗi sản phẩm của Dược phẩm Healthy Beauty đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

  • Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ “Healthy Beauty” màu đỏ.
  • Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp gửi 8077, sản phẩm chính hãng sẽ được phản hồi: “Mã số này đã được kiểm tra, vui lòng gọi: SĐT 38 662 021 để biết thêm chi tiết”. Nếu là hàng giả, hàng nhái, lập tức sản phẩm sẽ được định vị, thông tin sẽ được gửi đến cơ quan chức năng và nhà phân phối để kịp thời xử lý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn sản phẩm có tem chống giả.

Mỗi viên NEW SEXUAL CARE MEN có chứa:

- Vitamin C, E, B3, B6: Vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, tăng khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới. Vitamin E có công dụng bảo vệ tế bào sinh sản, giúp tinh trùng khỏe mạnh và có khả năng chống oxy hóa. Vitamin B3 kích thích ham muốn tình dục và cải thiện lưu thông máu cho cơ thể, điều này rất quan trọng khi ân ái. Thiếu vitamin B3, giấc ngủ của bạn cũng bị ảnh hưởng và cũng sinh ra rối loạn chức năng cương dương. Bổ sung hàng ngày sẽ làm giảm hàm lượng chất béo có hại làm tắc nghẽn các động mạch chính trong cơ thể, nhờ đó giúp tăng cường sinh lực cho nam giới, đặc biệt là các quý ông bị chứng bất lực. Vitamin B6 có tác dụng khá tốt trong việc phòng ngừa các bệnh có liên quan đến tuyến tiền liệt và nhiễm trùng bạch cầu ở phái mạnh. Ngoài ra, vitamin B6 giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tâm trạng luôn vui vẻ.

- Zinc: Kẽm tăng cường sức mạnh sinh lý và duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài cho nam giới: Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần của testosteron và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormon khác. Kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh binh. Hầu hết các trường hợp giảm lượng tinh binh và giảm ham muốn tình dục là do thiếu kẽm.

Tăng khả năng di chuyển của tinh trùng: Mỗi lần xuất tinh, cơ thể nam giới có thể dùng hết khoảng 5 miligram kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng kẽm mà cơ thể hấp thụ trong 1 ngày. Sự xuất tinh thường xuyên có thể dẫn tới thiếu hụt kẽm. Do đó, thiếu hụt kẽm ở đàn ông có thể dẫn tới giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và tần suất tình dục. Kẽm là trợ thủ đắc lực của đàn ông, giúp tăng khả năng di chuyển và sức bền của tinh binh khi chúng bơi tới trứng để thụ tinh. Tinh trùng có khả năng di chuyển kém chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam. Nam giới có số lượng tinh trùng đang di chuyển thấp hơn 50%, nguyên nhân có thể là thiếu vitamin và thiếu chất dinh dưỡng, bao gồm cả thiếu kẽm.

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Kẽm đóng vai trò quan trọng đối với tuyến tiền liệt. Hàm lượng kẽm tập trung nhiều ở tinh dịch và tuyến tiền liệt hơn bất cứ phần nào trong cơ thể. Việc thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi khác ở tuyến sinh dục quan trọng này. Vì vậy, kẽm liên quan đến khả năng và tiềm năng sinh dục, đặc biệt quan trọng đối với đàn ông bước qua tuổi trung niên khi các vấn đề về tuyến tiền liệt bắt đầu xuất hiện. Hơn nữa, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm “tê liệt” cadmium - một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

Bảo vệ tuyến giáp: Kẽm là khoáng chất quan trọng trong quá trình sinh ra các nội tiết tố tuyến giáp. Ở nam giới, nếu quá trình này bị gián đoạn sẽ dẫn đến giảm lượng kích thích tố sinh dục nam.

- Guarana seed: Guarana là một loại cây Brazil có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon. Nó chứa một loạt các chất kích thích ấn tượng, chẳng hạn như caffeine, theophylline và theobromine. Guarana cũng có chứa chất chống oxy hóa, chẳng hạn như tannin, saponin và catechin. Do đó, nó có hiệu quả trong việc bảo vệ tế bào tinh trùng khỏi nguy hại của gốc tự do, duy trì trạng thái tinh thần hưng phấn và hạnh phúc một cách tự nhiên. Ngày nay, 70% guarana được sản xuất được sử dụng bởi ngành công nghiệp đồ uống trong nước giải khát và nước tăng lực, 30% còn lại được chuyển thành dạng bột.

- Bovine Orchic Tissue: Đây là thành phần từ mô tinh hoàn con bò, được sử dụng để gia tăng sinh lực phái mạnh, cải thiện chức năng và sự vận hành của tinh hoàn đàn ông. Mang lại đời sống sinh lực khỏe mạnh. Tinh hoàn của bò, dê… đã được ứng dụng trong y học cổ truyền lâu đời như một phương thuốc cải thiện “sức mạnh đàn ông”, điều này đã được ứng dụng vào y học hiện đại như một liệu pháp cải thiện đời sống sinh lý phái mạnh.

- Saw Palnetto fruit: Quả cọ lùn (Saw Palmetto fruit) là một trong những chất bổ sung phổ biến nhất được sử dụng để điều trị cho những người đàn ông bị ung thư tuyến tiền liệt hoặc tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Theo thống kê, riêng trong năm 2011, doanh thu Saw Palmetto được bán ở Hoa Kỳ là hơn 18 triệu USD, đứng thứ ba trong số các thực phẩm bổ sung nhóm thảo dược.

Cọ lùn Saw palmetto có tác dụng chữa cảm lạnh, ho, đau họng… nó hoạt động như một phương thuốc tự nhiên cho bệnh nhân suyễn, viêm phế quản mãn tính, hội chứng đau vùng chậu mãn tính và chứng đau nửa đầu migraine. Cọ lùn Saw palmetto cũng được sử dụng để tăng lưu lượng nước tiểu, hỗ trợ đường tiết niệu, cân bằng testostoron, thúc đẩy sự hưng phấn và tăng khả năng tình dục.

- Egg albumin: Egg albumin là albumin (một dạng protein quan trọng) được lấy từ lòng trắng trứng.

Theo nghiên cứu Testosterone meets albumin – the molecular mechanism of sex hormone transport by serum albumins được đăng tải trên tạp trí khoa học Chemical Science thực hiện bởi 2 trường đại học Virginia và Nebraska–Lincoln tại Mỹ cho thấy:

Albumin tạo thành protein dồi dào nhất trong huyết tương động vật có vú, duy trì áp suất thẩm thấu giữa các mạch máu và mô, vận chuyển axit béo, thuốc và ion kim loại. Ngoài lưu thông trong máu, vận chuyển chất quan trọng của động vật có vú, Albumin còn chịu trách nhiệm vận chuyển thuốc chống ung thư đến các tế bào này. Đối với sức khỏe nam giới, lưu thông máu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương dương. Albumin giúp cải thiện vận chuyển máu, chất dinh dưỡng và thuốc đến bộ phận sinh dục nam và nuôi dưỡng cơ quan này.

Ngoài ra, Albumin cũng được biết như là người vận chuyển hormone trong toàn cơ thể. Testosterone là hormone steroid nam giới chính và chịu trách nhiệm cho sự phát triển của các đặc điểm tình dục chính và phụ. Albumin đóng vai trò là một bể chứa tạm thời điều chỉnh nhanh chóng nồng độ testosterone.

Theo TS. Gary Weaving và cộng sự tại đại học bệnh viện Brighton and Sussex, Anh cho biết: Nồng độ albumin huyết thanh tăng lên đến đỉnh điểm vào khoảng 20 tuổi và sau đó giảm dần khi tuổi càng cao.

Do đó, việc bổ sung albumin tự nhiên từ lòng trắng trứng là một trong những yếu tốt cần thiết, giúp cải thiện lưu thông máu, dinh dưỡng đặc biệt hữu ích cho cơ quan sinh sản nam giới, đồng thời albumin cũng góp phần trong việc xây dựng, gia tăng và vận chuyển hormone sinh dục nam.

- Oyster extract (tinh chất hàu): Hàu biển không chỉ giàu kẽm, mà còn chứa hàm lượng cao các axit béo không no có lợi omega-3 cũng như các vitamin A, B12…các nguyên tố vi lượng khác như sắt, selen… đặc biệt là hàm lượng protein rất cao, vì vậy không những giúp nam giới trong các vấn đề sinh lý, mà còn tăng cường thể lực, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tăng cường sức đề kháng.

- Lecithin powder (Bột Lecithin): là thành phần chính tạo thành tinh dịch, tuyến sinh dục và thùy dưới não đều cần nhiều lecithin mới phát huy tác dụng, nếu thiếu lecithin thì không thể sản sinh tinh dịch.

- Damiana leaf (Lá Damiana): là loại thảo dược nổi tiếng ở châu Mỹ với công dụng kích thích ham muốn tình dục. Y học hiện đại coi Damiana như loại trà kích thích khả năng sinh lý, sử dụng cho những người lãnh cảm, rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm và teo tinh hoàn.

- Muira Puama Bark powder: tăng ham muốn tình dục, giảm stress, tăng cường thể chất và kích thích trí não.

- Smilax China root: cải thiện ham muốn tình dục và chứng bất lực

- Royal Jelly (Sữa ong chúa): sữa ong chúa chứa hàm lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam, thường gọi là testosterone, giúp tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.Nâng cao sức đề kháng, kích thích tế bào thần kinh, giúp trí óc trở nên minh mẫn, tăng khả năng tư duy để làm việc đạt hiệu quả hơn - Giảm các triệu chứng của bệnh run chân tay (Parkinson).

- Boron: Boron là khoáng chất tự nhiên có tác dụng hỗ trợ về xương và hormone cho nam giới. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra một mối quan hệ mật thiết giữa nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và boron. Nghiên cứu chỉ ra chế độ ăn uống của gần 8.000 người đàn ông phát hiện ra rằng những người nạp boron nhiều trong bữa ăn sẽ giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tới 64%.

Công dụng:

- Tăng cường sinh lực

- Giảm nguy cơ mãn dục nam

Đối tượng sử dụng:

- Nam giới từ 18 tuổi trở lên

- Sinh lý yếu, có nguy cơ mãn dục sớm

Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày uống 1 viên

Quy cách:

Chai 30 viên



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men