Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

THOÁT KHỎI NỖI LO RỤNG TÓC NHỜ HB BLACKHAIR

Hầu hết mọi người sẽ rụng 50 - 100 sợi tóc mỗi ngày theo chu kỳ tự nhiên. Tốc độ rụng tóc tương đương với tốc độ mọc tóc nên số lượng tóc trên đầu gần như duy trì nguyên vẹn.

Một chu kỳ tăng trưởng tóc gồm có 3 giai đoạn:

  • Anagen: Giai đoạn tăng trưởng tích cực của tóc kéo dài 2 – 8 năm.
  • Catagen: Giai đoạn chuyển tiếp khi tóc ngừng phát triển, kéo dài 4 – 6 tuần.
  • Telogen: Giai đoạn nghỉ ngơi khi tóc rụng, kéo dài 2 – 3 tháng.

Nếu chu kỳ tăng trưởng tóc bị gián đoạn, hoặc nếu nang tóc bị tổn thương, tóc có thể bắt đầu rụng nhanh hơn so với được tái tạo (trên 100 sợi/ngày), dẫn đến hiện tượng rụng tóc nhiều bất thường, được gọi là bệnh rụng tóc.

Ở nam giới, rụng tóc bắt đầu phía trên thái dương và tiếp tục xung quanh vùng trán & đỉnh đầu. Nhiều người đàn ông bị rụng tóc tới mức hói đầu. Ở phụ nữ, rụng tóc có thể khiến tóc mỏng đi đáng kể, nhưng hiếm khi dẫn đến hói đầu.

Rụng tóc Telogen (Effluvium Telogen)

Rụng tóc xảy ra khi một số lượng lớn nang tóc bước vào giai đoạn nghỉ ngơi của chu kỳ tăng trưởng tóc, nhưng giai đoạn tăng trưởng tiếp theo không bắt đầu. Điều này khiến tóc rụng đi mà không mọc thêm tóc mới.

Telogen effluvium thường không dẫn đến hói đầu hoàn toàn, mặc dù mất hơn 100 - 500 sợi tóc mỗi ngày và mái tóc trông rất mỏng. Telogen effluvium có thể xảy ra do thiếu vitamin hoặc khoáng chất. Loại rụng tóc này có thể kéo dài trong nhiều năm ở một số người.

Nếu tóc không tự mọc lại, HB BlackHair sẽ giúp bạn.

Rụng tóc Anagen (Anagen Effluvium)

Rụng tóc nhanh do điều trị y tế, chẳng hạn như hóa trị. Những loại thuốc mạnh và tác dụng nhanh này có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng chúng cũng đồng thời ảnh hưởng tới nang tóc ở da đầu. Sau khi hóa trị kết thúc, tóc thường tự mọc lại.

Nên sử dụng HB BlackHair để giúp tóc mọc lại nhanh hơn và luôn khỏe đẹp.


Rụng tóc thành đám (Alopecia Areata)

Rụng tóc do tình trạng tự miễn dịch, có nghĩa là hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các mô khỏe mạnh, bao gồm cả các nang tóc. Điều này khiến tóc rụng và ngăn không cho tóc mới mọc ra.

Tình trạng này xảy ra ở cả người lớn và trẻ em, rụng tóc có thể bắt đầu đột ngột, không có dấu hiệu báo trước. Tóc thường rụng theo từng mảng nhỏ và không gây đau đớn.

HB BlackHair kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp.


MÁI TÓC KHỎE MẠNH LÀ BIỂU HIỆN CỦA SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Giống như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể bạn, tóc cần nhiều chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh. Trên thực tế, nhiều thiếu hụt dinh dưỡng có liên quan đến rụng tóc. Trong khi các yếu tố như tuổi tác, di truyền và hormone cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc, thì dinh dưỡng chính là yếu tố quyết định mái tóc khỏe đẹp.

Việc chăm sóc tóc bằng các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, kem hấp, dầu dưỡng chỉ có tác dụng bên ngoài. Thực tế, 95% dưỡng chất được tóc hấp thu từ máu nuôi dưỡng tóc ở dưới da đầu. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ đóng vai trò lớn trong việc hình thành mái tóc chắc khoẻ, suôn mượt, ít gãy rụng.

HB BLACKHAIR giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để giữ cho tóc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Công dụng:

Giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ duy trì tóc khỏe, đen mượt thúc đẩy sự phát triển của tóc, giảm nguy cơ rụng tóc.

Đối tượng sử dụng:

- Người tóc khô, dễ gãy rụng, tóc bạc sớm. Người cần chăm sóc tóc, làm đẹp tóc.

- Cách uống: 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn





Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men