Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

VÌ SAO NAM GIỚI MẤT DẦN PHONG ĐỘ?

Suy giảm nội tiết tố nam Testosterone là nguyên nhân dẫn tới suy giảm sinh lực và sinh lý, khiến nam giới mất dần phong độ cả hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong.

Testosterone cũng giống như Estrogen ở nữ giới. Lượng testosterone đạt đỉnh cao trong giai đoạn dậy thì và giảm dần từ sau tuổi 30. Đặc biệt, từ 40 tuổi trở đi tốc độ giảm cao hơn hẳn, gây ra không ít rắc rối cho nam giới, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

SUY GIẢM SINH LỰC

Thay đổi ngoại hình: Suy giảm testosterone có thể khiến râu, lông mu, lông tay, lông chân mỏng đi, kéo theo đó là cơ bắp nhão chảy sệ, dễ béo bụng, dễ tăng cân. Điểm dễ nhận biết nhất là khí sắc kém, vẻ mệt mỏi kém phong độ hiện rõ trên gương mặt.

Trầm cảm và khó ngủ: Trầm cảm là một triệu chứng do lượng testosterone thấp, tuy nhiên đây không phải nguyên nhân duy nhất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có nồng độ nội tiết tố nam testosterone thấp có xu hướng bị trầm cảm lâm sàng, bên cạnh tâm lý dễ cáu giận và có xu hướng thích cô độc, giấc ngủ thường xuyên bị xáo trộn, mất ngủ và bồn chồn vào ban đêm.

Thể lực suy giảm: Khi testosterone trong cơ thể nam giới đạt mức đủ sẽ giúp họ đạt được mức năng lượng và sức mạnh lớn nhất có thể.Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển cơ bắp. Khi testosterone giảm, khối cơ bắp và sự dẻo dai của bạn cũng yếu đi, cơ bắp nhão, sức bền giảm, trương lực cơ giảm, khiến nam giới khó làm được việc nặng.

Rắc rối từ các hệ cơ quan: Nhiều tác động của mức testosterone thấp gây ra như vấn đề kém tập trung, tâm trạng thất thường và hay mệt mỏi. Tệ hơn nữa, đó là nguy cơ xuất hiện các bệnh như huyết áp cao dao động, bệnh mạch vành, bệnh tiểu đường, loãng xương.

SUY GIẢM SINH LÝ

Giảm ham muốn: Suy giảm nội tiết tố nam dẫn tới giảm ham muốn tình dục, là tình trạng giảm hay không có ham muốn sinh hoạt tình dục, hoặc không hứng thú với các kích thích tình dục, khi sinh hoạt khó đạt được cực khoái.

Xuất tinh sớm: Do suy giảm nội tiết tố nam mà sự cương cứng của dương vật giảm và xuất tinh sớm.

Rối loạn cương dương: Khi lượng nội tiết tố nam giảm dẫn đến rối loạn cương dương với 3 hình thức sau: Đôi khi không thể đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn; Không thể duy trì được trạng thái cương cứng trong suốt quá trình giao hợp; Hoàn toàn không thể đạt được trạng thái cương cứng.

Suy giảm chất lượng, số lượng tinh trùng: Chất lượng và số lượng tinh trùng ngoài sự ảnh hưởng của bệnh lý về tinh hoàn, thừng tinh, còn ảnh hưởng rất lớn bởi lượng nội tiết tố nam testosterone.

Mãn dục sớm: Nồng độ nội tiết tố nam testosterone trong máu giảm gây nên tình trạng mãn dục sớm. Thông thường, quý ông từ 45 tuổi trở lên sẽ bắt đầu đối mặt với điều đó.Tuy nhiên, nhiều trường hợp nam giới ngày nay rơi vào tình trạng mãn dục khi mới 40 tuổi, hoặc thậm chí ngoài 35 tuổi.


NEW SEXUAL CARE MEN - HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG SINH LỰC, GIẢM NGUY CƠ MÃN DỤC NAM

Ngày uống 1 viên trong bữa ăn.

NEW SEXUAL CARE MEN được sản xuất bởi Vitalabs – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn về thực hành sản xuất tốt.

NEW SEXUAL CARE MEN và nhiều sản phẩm khác của Vitalabs đều có nguồn gốc tự nhiên ORGANIC, và không biến đổi gen NON GMO.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Vitalabs sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và NEW SEXUAL CARE MEN là một trong những sản phẩm như thế.



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men