Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

LÀM GÌ ĐỂ CÓ SỨC KHỎE TỐT CHỐNG LẠI VIRUS CORONA?

Xét về mặt y học, dịch bệnh Covid-19 là phản ứng của virus xâm nhập, nên sẽ phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người, kể cả những người trẻ tuổi khi mắc cũng có biểu hiện biến chứng rất nặng. Trên thế giới ghi nhận không ít các bệnh nhân trẻ tuổi từ 10-35 tuổi có biến chứng viêm phổi nặng, tổn hại đến sức đề kháng và chậm tái tạo tế bào dẫn đến thiệt mạng.

Các bệnh nhân càng có nhiều bệnh lý nền thì tỷ lệ thiệt mạng sẽ cao hơn, không phân biệt ở nhóm độ tuổi nào, nhất là người trẻ. Người trẻ có lợi thế thể trạng tốt, ít các bệnh lý nền nên việc miễn dịch và tự sản sinh ra các loại kháng thể nhiều hơn các đối tượng bệnh nhân là người cao tuổi. Đồng thời, các biến chứng phổi sẽ ít hơn nên hồi phục nhanh chóng trong quá trình điều trị. Song, không nên chủ quan trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe bằng cách tránh tiếp xúc những người có dấu hiệu bệnh, rửa sạch tay, đeo khẩu trang, bạn có thể làm gì khác?

Nhiều người quan tâm đến việc giúp hệ thống miễn dịch của họ hoạt động hiệu quả hơn.

Trong đợt bùng phát của coronavirus, bổ sung dinh dưỡng giúp kích thích chức năng miễn dịch tự nhiên của bạn sẽ rất hữu ích.

Vitamin C

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể giúp hệ thống miễn dịch chống lại vi khuẩn và virus. Các tế bào miễn dịch cần vitamin C để tạo ra các protein kích hoạt hệ thống miễn dịch trên toàn cơ thể chống lại sự tấn công của virus.

Vitamin C có nhiều trong rau và trái cây như: Quả có múi (cam, chanh, bưởi…), dứa, súp lơ xanh, dâu tây, đu đủ, cà chua, rau cải xoăn, ớt đỏ, ổi…

Vitamin tổng hợp

“A vitamin is a substance that makes you ill if you don't eat it .” (Albert Szent-Gyorgyi, Nobel Prize in Physiology or Medicine, 1937)

Vitamin là một chất khiến bạn bị bệnh khi thiếu nó. (Albert Szent-Gyorgyi, Giải thưởng Nobel về Sinh lý học hoặc Y học, 1937).

Tuyên bố của Albert Szent-Gyorgyi là điển hình cho tác động của vitamin đối với các cơ quan quan trọng của cơ thể, bao gồm cả hệ thống miễn dịch.

Vậy nên hãy cố gắng cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, như vitamin A; C; D; E; Sắt; Kẽm; Selen,… đây là những chất quan trọng góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

HB ONCE DAILY WOMEN’S MULTI & HB ONCE DAILY MEN’S MULTI: Bổ sung hơn 30 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho Nam/nữ. Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cơ thể. Uống 1 viên mỗi ngày.


HB ONCE DAILY WOMEN’S MULTI

HB ONCE DAILY MEN’S MULTI

Glutathione

Glutathione (GSH) được công nhận là chất chống oxy hóa quan trọng nhất được sản xuất trong cơ thể con người. Glutathione có mặt trong mọi tế bào của cơ thể, và sự cạn kiệt của glutathione được ghi nhận ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nồng độ glutathione thấp đã được ghi nhận ở những người bị hen suyễn và nhiễm virus. Glutathione đặc biệt được biết đến với khả năng tái chế các chất chống oxy hóa khác như vitamin C và vitamin E.

Theo Health Impact News: “Oxidative stress is a well known pathway for microbial infections such as viruses and bacterial pneumonia, especially in the lungs.”

Stress oxy hóa là một con đường thuận lợi dẫn tới các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, virus và viêm phổi, đặc biệt là trong phổi.

“When the lungs are subject to serious oxidative stress, there is an increase in inflammatory cytokines, especially IL-1, IL-8 and Tumor necrosis factor or TNF. Each of these cytokines have been shown repeatedly in clinical research to play a role in different respiratory infections including influenza, coronavirus, echovirus, adenovirus, coxsackie virus and others.

Therefore, certain antioxidants can alleviate lung damage due to oxidative stress.”

Khi phổi bị stress oxy hóa nghiêm trọng, có sự gia tăng các cytokine gây viêm, ... Mỗi cytokine này đã được chứng minh nhiều lần trong nghiên cứu lâm sàng là có vai trò trong các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp khác nhau bao gồm cúm, coronavirus, echovirus, adenovirus, virus coxsackie và các loại khác.

Do đó, chất chống oxy hóa có thể làm giảm bớt tổn thương phổi do stress oxy hóa.”

Bổ sung Glutathione mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường hệ miễn dịch, chống virus hiệu quả.

GLUTATHION-C PLUS mỗi ngày uống 1 – 2 viên trong bữa ăn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe trong đại dịch Covid-19.

Trong GLUTATHION-C PLUS có chứa L-Glutathione 1.000mg, kết hợp với Axit Alpha Lipoic, Vitamin C.

Đây là các sản phẩm đúng đắn cho sức khỏe của bạn trong thời kì dịch Covid-19, thay vì săn tìm các loại thuốc phòng ngừa Covid-19 hoàn toàn thiếu cơ sở khoa học.



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men